Chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÁNG 11”

🎉🎉🎉 Chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÁNG 11” được tạo ra nhằm thay lời cảm ơn của Bảo Hành One đến với khách hàng đã đồng hành trong thời gian vừa qua. Bảo Hành One tri ân khách hàng bằng chương trình ưu đãi từ 5%- 10% trên tổng giá trị đơn hàng và nhiều chương trình ưu đãi khác.

 

Ý nghĩa chương trình “Tri Ân Khách Hàng Tháng 11”

Với sự tin tưởng, yêu thương và đồng hành cùng Bảo Hành One trong chặn đường 18 năm hình thành và phát triển, được hỗ trợ cho quý khách là nghĩa vụ cao cả của chúng tôi. 

Tiếp tục với dòng sự kiện của tháng 11 này, Bảo Hành One tạo ra chương trình “Tri Ân Khách Hàng Tháng 11” đây cũng được coi là sự trân trọng, tri ân sâu sắc gửi đến toàn thể quý khách hàng. Bảo Hành One hy vọng sẽ được hợp tác với bạn thêm nhiều lần nữa trong tương lai gần.

Ưu đãi tri ân khách hàng hấp dẫn

Giảm giá trực tiếp trên hóa đơn

Thay lời tri ân đến với quý khách hàng, Bảo Hành One mang đến ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi giảm ngay từ 5%- 10% trực tiếp trên tổng giá trị của đơn hàng.

Voucher siêu hấp dẫn

Nếu như đã có chương trình ưu đãi giảm giá trên tổng giá trị hóa đơn, Bảo Hành One còn mang đến những Voucher mua hàng phụ kiện hoặc Voucher giảm giá lên đến 50.000đ. Ngoài ra, khi đến trực tiếp cửa hàng sẽ còn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nữa nhé!

Đối tượng và thời gian áp dụng chương trình

Đối tượng áp dụng

Chương trình “Tri Ân Khách Hàng Tháng 11” được áp dụng đối với quý khách hàng tại Bảo Hành One có thẻ thành viên Vàng. Bên cạnh đó sẽ được giảm 10% (tối đa 50.000đ) nếu khách hàng đã đặt lịch trước qua tổng đài 1800 1236 hoặc chat trực tiếp cùng động ngũ Bảo Hành One. 

Thời gian áp dụng chương trình

Thời gian áp dụng chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÁNG 11” từ ngày 20/11/2023 đến 30/11/2023. Quý khách hàng hãy nhanh tay đến ngay với Bảo Hành One để được nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

Địa điểm

Chương trình tri ân khách hàng sẽ được Bảo Hành One áp dụng trên toàn bộ các chi nhánh thuộc hệ thống.

Hệ thống cửa hàng của Bảo Hành One gồm có:

  • CN1: 1e Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh.

  • CN2: 195 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

  • CN3: 721 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy nhanh chóng đến với Bảo Hành One để sở hữu những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nha! Bảo Hành One xin cảm ơn quý khách!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÁNG 11”

Viết bình luận



Bài viết liên quan