GIẢM GIÁ NGAY 20% CỐC, CÁP, SẠC DỰ PHÒNG CHÍNH HÃNG - MỪNG XUÂN QUÝ MÃO

Loa Loa Loa…! Hòa trong không khí xuân nhộn nhịp cuối năm, Bảo Hành One gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi mừng xuân sang, khuyến mãi rộn ràng, thỏa sức mua hàng!

Bảo Hành One giảm giá 20% cốc, cáp, sạc dự phòng chính hãng mừng xuân Quý Mão

Theo đó, nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành với Bảo Hành One trong suốt thời gian qua. Trung tâm gửi đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng.

Tất cả bộ sạc, sạc dự phòng, cáp chính hãng Hoco đều được giảm sốc đến 20%, với giá chỉ từ 19.000đ. Đừng bỏ qua chương trình này nếu đang có nhu cầu mua cốc, cáp, sạc dự phòng chính hãng bạn nhé!

Đặc biệt hơn khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại, máy tính, máy tính bảng… tại Bảo Hành One sẽ được giảm giá lên đến 30%, miễn phí vệ sinh máy, tặng thêm phiếu mua phụ kiện lên đến 500.000đ hay có thể sử dụng để giảm giá cho lần sửa chữa tiếp theo. 

Để thuận tiện cho mọi khách hàng, Bảo Hành One có dịch vụ vận chuyển  toàn quốc. Đối với khách hàng nội thành Hồ Chí Minh sẽ được tận hưởng ưu đãi đặc biệt miễn phí vận chuyển trong bán kính 5km, nhận hàng chỉ trong vòng 2 giờ từ lúc đặt hàng thành công. 

Thông tin chi tiết về chương trình:

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 06/01/2023 đến hết ngày 20/01/2023. 

  • CN1: 1e Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh. 

  • CN2: 195 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh. 

  • CN3: 721 Trường Chinh, P.TH, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Còn chần chờ gì nữa! Cùng khai lộc xuân Quý Mão với Bảo Hành One nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “GIẢM GIÁ NGAY 20% CỐC, CÁP, SẠC DỰ PHÒNG CHÍNH HÃNG - MỪNG XUÂN QUÝ MÃO

Viết bình luận



Bài viết liên quan