Tưng bừng đón 20/10: Bảo Hành One tung ưu đãi đến 50%!

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, đây là một dịp đầy ý nghĩa để bày tỏ sự tri ân và yêu thương đối với một nửa thế giới. Hiểu được giá trị của ngày lễ này, Bảo Hành One hân hoan mang đến vô vàn ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà đặc biệt nhằm gửi lời chúc mừng và tri ân ý nghĩa đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Trung Tâm trong suốt thời gian vừa qua.

Từ ngày 19/10 đến 21/10, hãy cùng khám phá chuỗi ưu đãi hấp dẫn của Bảo Hành One nhân dịp 20/10 với hàng loạt deal giảm giá lên đến 50%. Chương trình áp dụng tại các chi nhánh của Bảo Hành One trên toàn quốc.

“Vì Phụ Nữ Là Để Yêu Thương” – Lời tri ân đặc biệt từ Bảo Hành One

Ngày Phụ Nữ Việt Nam không chỉ là một dịp đặc biệt để tôn vinh phái đẹp, mà còn là dịp để Bảo Hành One gửi gắm những lời chúc chân thành, ý nghĩa đến tất cả khách hàng đã và đang tin tưởng, sử dụng dịch vụ tại Trung Tâm. Chương trình tri ân ngày Phụ Nữ Việt Nam - 20/10 mang đến một chuỗi ưu đãi như lời cảm ơn sâu sắc của Bảo Hành One đối với sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt hành trình vừa qua.

Chúng tôi tin rằng, vào Ngày Phụ Nữ Việt Nam, mỗi người phụ nữ đều xứng đáng nhận được sự yêu thương và trân trọng “Vì phụ nữ là để yêu thương”. Vì vậy, hãy để Bảo Hành One đồng hành cùng bạn trong việc tôn vinh những người phụ nữ quan trọng nhất, qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng trong ngày đặc biệt này.

Nhân dịp 20/10, Bảo Hành One kính chúc tất cả khách hàng nữ (và cả những người phụ nữ thân yêu của khách hàng nam) có một ngày lễ tràn đầy yêu thương và hạnh phúc.

Bảo Hành One kính chúc tất cả chị em ngày 20-10

Khám phá Deal khủng ngày 20/10 

Nhằm tri ân tất cả khách hàng, đặc biệt là phái đẹp trong dịp lễ 20/10, Bảo Hành One tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, với các chương trình giảm giá và quà tặng đặc biệt, giúp bạn dễ dàng sở hữu những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với mức giá tốt nhất:

  • Giảm 10% (không quá 300.000 VNĐ) khi mua laptop.

  • Giảm 200.000 VNĐ khi mua điện thoại di động.

  • Giảm 3% cho dịch vụ thay thế linh kiện Laptop, Máy tính bảng (MTB), và Điện thoại.

  • Giảm 10% cho dịch vụ sửa chữa phần cứng.

  • Giảm 20% cho bộ cốc sạc, cáp sạc, sạc dự phòng, tai nghe.

  • Giảm 50% cho ốp lưng, miếng dán màn hình.

  • Hỗ trợ 20.000 VNĐ tiền ship cho khách hàng mua hàng online với hóa đơn từ 300.000 VNĐ trở lên (áp dụng toàn quốc).

  • Tặng voucher mua phụ kiện cho tất cả hóa đơn sửa chữa từ 500.000 VNĐ trở lên.

Ưu đãi phụ kiện đã lên sàn tại Bảo Hành One

Đây là cơ hội tuyệt vời để các chị em hoặc những khách hàng nam chăm sóc hoặc mua sắm những món quà công nghệ ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu của mình.

Thông tin chi tiết chương trình 20/10 tại Bảo Hành One

Thời gian áp dụng

Chương trình diễn ra trong 3 ngày duy nhất, từ ngày 19/10 đến hết ngày 21/10/2024. Để không bỏ lỡ ưu đãi, đừng quên đặt lịch trước cho Bảo Hành One nhé!

Đối tượng áp dụng

Áp dụng cho tất cả khách hàng (cả nam và nữ). Chỉ cần đến Bảo Hành One, bất kỳ ai cũng nhận được ưu đãi hấp dẫn kể trên.

Địa điểm áp dụng

Diễn ra tại các chi nhánh của Bảo Hành One – Trung tâm bảo hành, sửa chữa điện thoại và laptop uy tín.

Hệ thống cửa hàng Bảo Hành One bao gồm:

  • Cửa hàng 1: 1E Đường 3 Tháng 2, P. 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh.

  • Cửa hàng  2: 195 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

  • Cửa hàng 3: 721 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Hoặc đặt mua Online tại hệ thống website Bảo Hành One và Fanpage:

Bảo Hành One tự hào là trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại, laptop uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và trang thiết bị chất hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Phần kết

Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất trong năm để nhận được những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp từ Bảo Hành One. Hãy để Bảo Hành One giúp bạn gửi tặng những món quà công nghệ ý nghĩa nhất, cùng những ưu đãi đặc biệt cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn. Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, để bạn yên tâm chăm sóc và nâng cấp các thiết bị của mình.

Hãy đến với Bảo Hành One từ ngày 19/10 đến 21/10 để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi. Chúc tất cả các chị em phụ nữ có một ngày lễ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và nhận được thật nhiều yêu thương. Bảo Hành One – Vì phụ nữ là để yêu thương! 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Tưng bừng đón 20/10: Bảo Hành One tung ưu đãi đến 50%!

Viết bình luận



Bài viết liên quan
Hẹn Trước Giảm 50-500KChọn địa chỉ chi nhánh gần bạn chat ngay