Vị trí tuyển dụng:

  • Nhân Viên Giao Hàng Bằng Xe Máy (Quận Tân Phú)

Mức lương khởi điểm:

  • Mức lương từ 8.000.000 – 10.000.000/ tháng + Trợ cấp xăng xe hàng ngày

Mô tả công việc:

  • Nhận thông tin từ phòng kỹ thuật đi lấy linh kiện về đáp ứng cho phòng sửa chữa
  • Đi lấy hàng hóa theo yêu cầu của điều phối viên của chi nhánh
  • Giao hàng hóa đến tận nhà cho khách hàng theo yêu cầu
  • Nhận yêu cầu giao hàng từ chi nhánh này qua chi nhánh khác của các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật giao máy cho khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Tuyệt đối trung thực, kê biên hóa đơn trung thực
  • Nhanh lẹ, hòa đồng với mọi người làm việc không cáu gắt, lái xe máy thành thạo
  • Biết cách giao tiếp và xử lí tình huống tốt, thân thiện với khách hàng
  • Rành đường nội thành TP HCM

Thời gian làm việc

  • Tùy chọn 3 ngày trong tuần ( 2,4,6 hoặc 3,5,7) làm từ 8h00 đến 20h00 và 3 ngày còn lại làm từ 8h00 đến 17h00
  • 1 tháng làm 2 chủ nhật 8h00 đến 20h00, nghỉ 2 chủ nhật + 1 ngày thường

Hồ sơ bao gồm

  •  Tờ khai xin việc theo mẫu Công ty (bắt buộc)

  •  Đơn xin việc

  •  Sơ yếu lý lịch

  •  Bản sao các văn bằng, chứng chỉ

  •  Giấy khám sức khỏe

  •  Photo giấy tạm trú

Trong bài viết này, Bảo Hành One sẽ chia sẻ với bạn về công việc của một nhân viên giao hàng bằng xe máy tại trung tâm sửa chữa, bảo hành điện thoại, laptop hàng đầu tại Hồ Chí Minh - Bảo Hành One.

Giới thiệu về Bảo Hành One

Bảo Hành One là một trong những trung tâm sửa chữa, bảo hành điện thoại, laptop hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Bảo Hành One đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng trên Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Với phương châm "UY TÍN LÀ SỐ 1", Bảo Hành One cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng thời luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Vai trò của Nhân Viên Giao Hàng Bằng Xe Máy tại Bảo Hành One

Vận chuyển sản phẩm

Công việc chính của nhân viên giao hàng bằng xe máy tại Bảo Hành One là vận chuyển sản phẩm từ trung tâm đến các điểm đến khác nhau trong khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Các sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận trước khi được giao cho nhân viên giao hàng, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Kiểm tra sản phẩm

Trước khi giao sản phẩm đến khách hàng, nhân viên giao hàng bằng xe máy sẽ cần kiểm tra sản phẩm để đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi giao cho khách hàng. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi hoặc vấn đề nào về sản phẩm, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với bộ phận sửa chữa để xử lý.

Tư vấn khách hàng

Ngoài việc vận chuyển sản phẩm và kiểm tra chất lượng, nhân viên giao hàng còn có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của trung tâm. Nếu khách hàng thắc mắc, nhân viên sẽ giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Bảo Hành One.

Xem thêm: Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Phụ Kiện tại Quận 1, 10, Tân Phú

Báo cáo công việc

Bạn sẽ báo cáo công việc của mình với các quản lý và bộ phận liên quan. Trưởng phòng sẽ cập nhật thông tin về tình trạng kiện hàng và tiến độ vận chuyển để đảm bảo rằng công việc được thực hiện đúng thời hạn và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Lợi ích của việc làm Nhân Viên Giao Hàng Bằng Xe Máy tại Bảo Hành One

Thu nhập ổn định

Lương của một nhân viên giao hàng bằng xe máy tại Việt Nam hiện nay dao động từ 8 đến 10 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm và nơi làm việc. Tại Bảo Hành One, mức lương này sẽ được tăng thêm nếu bạn có kinh nghiệm làm việc và mức thông thạo đường tại Hồ Chí Minh.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và thương mại điện tử, nhu cầu vận chuyển hàng hóa sẽ càng tăng cao trong tương lai. Như vậy, công việc của nhân viên giao hàng bằng xe máy tại Bảo Hành One sẽ rất cần thiết và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Nếu bạn có kỹ năng và kinh nghiệm tốt trong công việc của mình, bạn có thể có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn trong trung tâm.

Xem thêm: Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Qua Điện Thoại - Quận Tân Phú

Được đào tạo và hỗ trợ

Tại Bảo Hành One, bạn sẽ được đào tạo và hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Bạn sẽ được hướng dẫn về các quy trình và chính sách của trung tâm, được hỗ trợ về thiết bị và được giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc của mình.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Bảo Hành One là một trong những trung tâm sửa chữa, bảo hành điện thoại, laptop hàng đầu tại Hồ Chí Minh, có một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

Nhân viên giao hàng bằng xe máy tại Bảo Hành One được làm việc trong một môi trường an toàn và được trang bị các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ khách hàng.

Kết luận

Nhân viên giao hàng bằng xe máy tại Bảo Hành One là một công việc đầy thử thách và cơ hội phát triển. Với mức lương ổn định, cơ hội phát triển nghề nghiệp và được đào tạo và hỗ trợ, công việc này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình làm việc tại trung tâm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc đầy thử thách và cơ hội phát triển, nhân viên giao hàng bằng xe máy tại Bảo Hành One là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xem thêm