Vị trí tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Kỹ Thuật Sửa chữa Điện Thoại - Máy tính bảng tại Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và tư vấn khách hàng về cài đặt hệ điều hành, ứng dụng, thay linh kiện cho ĐTDĐ, Tablet, iPhone, iPad, 
  • Thay màn hình, cảm ứng, pin, vỏ máy, nâng cấp cấu hình, ...
  • Kiểm tra, sửa chữa, thay linh kiện cho các thiết bị như iPhone, iPad, Samsung, Sony, HTC, LG, Nokia (Microsoft), Asus, Acer, Lenovo, ...
  • Test sản phẩm bảo hành (máy tính, laptop, máy in, phụ kiện, ...) từ Phòng điện tử và khách hàng.
  • Kiểm tra lại tình trạng hoạt động của máy, đảm bảo chất lượng sau sửa chữa
  • Tiến hành bảo hành máy cho Khách Hàng như cam kết
  • Hỗ trợ công việc chung tại cửa hàng

Yêu cầu công việc

  • Kỹ thuật viên có kinh nghiệm 06 tháng trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm Trung tâm bảo hành của các hãng, cửa hàng Thế giới di động, FPT, Điện Thoại Vui....
  • Chuẩn đoán, sủa chữa các dòng điện thoại và MTB.
  • Giao tiếp tốt nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
  • Yêu thích công nghệ, giao tiếp tự tin, chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình.
Quyền lợi
  • Tổng Thu Nhập 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ (Lương + thêm % Lợi nhuận đơn hàng doanh thu cá nhân)
  • Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng hàng tháng...
  • Nhận lì xì sinh nhật, cưới....được tham gia các buổi đào tạo nội bộ
  • Xét tăng lương định kì theo chính sách của công ty
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình
  • Được đào tạo về các kĩ năng mềm cần thiết cho công việc và cuộc sống
  • Được làm việc tại một trong những cửa hàng sửa điện thoại-laptop lớn nhất TPHCM.
Thời gian làm việc
  • Tùy chọn 3 ngày trong 1 tuần ( 2,4,6 hoặc 3,5,7) Làm từ 8h00 đến 21h và 3 ngày còn lại làm từ 8h00 đến 17h00.
  • 1 Tháng làm 2 chủ nhật 8h00 đến 21h00, nghỉ 2 chủ nhật + 1 ngày thường.

Nghề nghiệp Nhân Viên Kỹ Thuật Sửa Điện Thoại - Máy Tính Bảng tại trung tâm sửa chữa - thay thế linh kiện Bảo Hành One là một trong những lĩnh vực có tiềm năng phát triển và đầy thử thách. Để hiểu rõ hơn về nghề nghiệp này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về môi trường làm việc, kỹ năng cần có và cơ hội phát triển trong ngành này nhé.

Môi trường làm việc của Nhân Viên Kỹ Thuật tại Bảo Hành One

Làm việc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Trung tâm sửa chữa - thay thế linh kiện Bảo Hành One có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tay nghề cao, được đào tạo và huấn luyện bằng các chương trình chất lượng cao để đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng cao nhất.

Môi trường làm việc

Nhân viên kỹ thuật sửa điện thoại- máy tính bảng làm việc trong môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát và có các trang thiết bị, dụng cụ, linh kiện sửa chữa hiện đại, đầy đủ và chính hãng.

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc của nhân viên kỹ thuật sửa điện thoại - máy tính bảng thường có thể đăng ký theo ca hoặc theo giờ, tùy vào yêu cầu của trung tâm Bảo Hành One, kết hợp cùng lịch làm việc của cá nhân nhân viên kỹ thuật. Ngoài ra, nhân viên có thể làm ca vào các ngày cuối tuần hoặc lễ tết nếu có mong muốn.

Kỹ năng cần có của Nhân Viên Kỹ Thuật Sửa Điện Thoại - Máy Tính Bảng

Kiến thức và kỹ năng sửa kỹ thuật

Nhân viên kỹ thuật sửa điện thoại - máy tính bảng cần phải có kiến thức chuyên môn về điện tử, viễn thông và kỹ thuật sửa chữa điện thoại - máy tính bảng. Bạn cần phải hiểu rõ về cấu tạo, nguyên lý hoạt động và sự cố thường gặp của các thiết bị này, để có thể thực hiện chẩn đoán và sửa chữa một cách chính xác và nhanh chóng.

Nhân viên sẽ cần nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gốc rễ của sự cố, xác định giải pháp thích hợp và thực hiện sửa chữa một cách chính xác.

Kỹ năng giao tiếp

Không chỉ có tay nghề cao trong sửa chữa, nhân viên kỹ thuật còn cần trao đổi thông tin với khách hàng về tình trạng sửa chữa của thiết bị di động và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách rõ ràng và dễ hiểu. Nên kỹ năng giao tiếp rất cần thiết với một nhân viên kỹ thuât.

Kỹ năng sáng tạo

Nhân viên kỹ thuật sửa điện thoại- máy tính bảng cần có khả năng sáng tạo, để có thể tìm ra các giải pháp mới cho các vấn đề phức tạp và giúp nâng cao hiệu quả sửa chữa, tiết kiệm thời gian của chính cá nhân và cả trung tâm.

Cơ hội phát triển trong ngành sửa chữa điện thoại - máy tính bảng

Nâng cao kỹ năng và chuyên môn

Nhân viên kỹ thuật sửa điện thoại- máy tính bảng có thể tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện để nâng cao kỹ năng và chuyên môn của mình. Bảo Hành One sẽ giúp bạn cập nhật những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực kỹ thuật điện tử và viễn thông, từ đó bạn sẽ thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Khả năng học hỏi

Nghề nghiệp nhân viên kỹ thuật sửa điện thoại- máy tính bảng tại trung tâm sửa chữa - thay thế linh kiện Bảo Hành One đòi hỏi bạn có khả năng học hỏi cao, để cập nhật những công nghệ mới và giải pháp sửa chữa mới nhất.

Như vậy, nghề nghiệp Nhân Viên Kỹ Thuật Sửa Điện Thoại- Máy Tính Bảng tại trung tâm sửa chữa - thay thế linh kiện Bảo Hành One là một trong những nghề nghiệp đầy tiềm năng và thử thách trong lĩnh vực công nghệ.

Để trở thành một nhân viên kỹ thuật sửa điện thoại- máy tính bảng thành công, cần có kiến thức chuyên môn vững vàng, khả năng tư duy logic tốt, khả năng giao tiếp và sáng tạo, cùng với khả năng học hỏi và phát triển bản thân liên tục. Đừng quên nhất nút ỨNG TUYỂN NGAY nếu bạn đang tìm kiếm một công việc liên quan đến kỹ thuật sửa chữa điện thoại - máy tính bảng nhé.

Xem thêm