Tuyển Dụng Kế Toán Kho - Linh Kiện Laptop - Quận Tân Phú

Vị trí tuyển dụng

 Kế Toán Kho

Mức lương khởi điểm

  • 10.000.000 - 15.000.0000 VNĐ

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành CNTT)
  • Có kinh nghiệm trong ngành hoặc lĩnh vực tương đương
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao
  • Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng
  • Làm việc tại TPHCM, giọng nói rõ ràng, trung thực, hoà đồng, thân thiện,cần mẫn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.

Mô tả công việc

  • Quản lý chặt chẽ hàng hóa, linh kiện thuộc kho mình quản lý 
  • Hàng ngày xuất linh kiện phục vụ cho việc thay thế, sửa chữa bảo hành Laptop, Điện thoại, Tablet… 
  • Kiểm kê kho để kịp thời giải quyết những linh kiện tồn kho lâu, linh kiện lỗi, những linh kiện sắp hết hạn bảo hành
  • Luôn đảm bảo lượng hàng hóa trong kho để đáp ứng cho quá trình kinh doanh của công ty
  • Phân loại hàng hóa rõ ràng, chính xác như hàng mới từ hãng, hàng cũ tháo máy
  • Nắm bắt giá cả các mặt hàng của Công ty kịp thời in bảng báo giá mới update
  • Báo cáo kiểm kê hàng tồn kho cuối tháng, đưa ra được giá trị hàng tồn kho 
  • Sắp xếp kho theo nguyên tắc 5S 

Quyền lợi

  • Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh số hàng tháng, quý, năm hấp dẫn.

  • Xét tăng lương định kì 6 tháng/1 lần.

  • Được làm việc tại một trong những cửa hàng sửa điện thoại-laptop lớn nhất TPHCM.

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

  • Được tham gia vào những buổi party hàng quý, du lịch cùng công ty hàng năm.

Với nhu cầu tuyển dụng kế toán kho - linh kiện laptop, Bảo Hành One mong muốn tìm được người bạn đồng hành phù hợp. Đây là vị trí không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng hay kinh nghiệm chuyên môn. Theo dõi bài viết sau để hiểu hơn về vị trí kế toán kho này.

Vai trò của kế toán kho - linh kiện laptop

Vai trò của kế toán kho - linh kiện laptop bao gồm quản lý dữ liệu kho, theo dõi hàng tồn kho, kiểm tra hóa đơn và chứng từ, thực hiện kiểm kê kho và chuẩn bị báo cáo tài chính liên quan đến kho và linh kiện laptop để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu tài chính, kiểm soát hàng tồn kho, đưa ra cảnh báo về sai sót hoặc rủi ro có thể xảy ra trong quá trình quản lý kho.

Vai trò của nhân viên kế toán kho

Cần lưu ý điều gì để làm kế toán kho hiệu quả

Để có thể tự tin ứng tuyển tin tuyển dụng kế toán kho cũng như hoàn thành tốt vị trí này, Bảo Hành sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm sau:

Khi nhập hàng

Cần kiểm tra tính chính xác của số lượng, chất lượng và giá trị của hàng hóa, linh kiện laptop khi nhập kho. Cần đối chiếu thông tin trên hóa đơn, chứng từ nhập kho với thực tế để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác.

Quy trình kiểm tra bao gồm kiểm tra số lượng, chất lượng, đóng gói, mã vạch, kiểm tra hạn sử dụng (nếu có), kiểm tra đúng đơn vị tính, kiểm tra giá thành,...

Theo dõi hàng tồn kho

Kế toán kho nên thiết lập hệ thống quản lý hàng tồn kho chặt chẽ, bao gồm ghi nhận đầy đủ thông tin về số lượng, giá trị, ngày nhập, ngày xuất, vị trí lưu trữ, mã vạch,... để có thể theo dõi chính xác hàng tồn kho tại mỗi thời điểm. Việc này nên được thực hiện định kỳ để có phương án giải quyết kịp thời.

Theo dõi hàng tồn kho

Theo dõi xuất nhập hàng

Cần ghi nhận các giao dịch xuất nhập hàng vào hệ thống quản lý kho như chứng từ, hóa đơn, văn bản liên quan đến xuất nhập hàng để đối chiếu với dữ liệu hệ thống.

Làm thủ tục mua đặt hàng của kho

Kế toán kho cần xây dựng quy trình mua đặt hàng cho kho hàng để đảm bảo tính đúng đắn và hiệu quả của quá trình này. Quy trình này bao gồm việc xác định nhu cầu mua hàng của kho, xác định nhà cung cấp, lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy, đàm phán giá cả, ký kết hợp đồng mua bán, kiểm tra và xác nhận đơn đặt hàng, đảm bảo tính chính xác của dữ liệu nhập kho khi hàng hóa được giao về kho.

Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành thủ tục đặt hàng cho kho, kế toán kho cần thực hiện theo dõi đơn đặt hàng và đảm bảo việc giao hàng đúng địa điểm, đúng thời gian, đúng số lượng và đúng chất lượng theo yêu cầu đã đặt hàng. Nếu có sai sót, cần đưa ra phản hồi kịp thời và xử lý các vấn đề liên quan.

Sắp xếp hàng hóa trong kho

Đây là một trong những công việc cơ bản của một nhân viên kế toán kho. Bạn cần xây dựng quy trình sắp xếp hàng hóa trong kho một cách hợp lý để đảm bảo dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm hàng hóa khi cần thiết. Có thể sắp xếp hàng hóa theo dạng, kích thước, mã vạch, ngày nhập, vị trí trong kho,...

Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng nguyên tắc sắp xếp 5S để tăng tính hiệu quả, khoa học của việc tổ chức quản lý kho. 

Sắp xếp hàng hóa trong kho

Tìm việc kế toán kho ở đâu?

Kế toán kho - linh kiện laptop là vị trí quan trọng không thể thiếu ở các trung tâm sửa chữa và bảo hành. Do đó, không khó để bắt gặp các tin tuyển dụng kế toán kho trên thị trường việc làm hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm liên quan đến vị trí này, Bảo Hành One sẽ là môi trường làm việc phù hợp với bạn với các chính sách không chỉ giúp nhân viên phát triển bản thân, kỹ năng chuyên môn mà còn mang đến chính sách phúc lợi tốt nhất cho nhân viên. 

Lời kết

Với mục tiêu trở thành trung tâm bảo hành, sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng hàng đầu, Bảo Hành One mong muốn tìm được người bạn đồng hành để cùng phát triển trên chặng đường phía trước. Hãy nắm bắt cơ hội này để trở thành một mảnh ghép tại Bảo Hành One nhé!

Xem thêm: Tuyển dụng kế toán kho linh kiện điện thoại - laptop - Quận 1

Xem thêm