Bảo Hành One tuyển lễ tân thu ngân - Cửa hàng điện thoại - Quận 10

Vị trí tuyển dụng

 Nhân viên thu ngân
Mức lương khởi điểm8.000.000 - 12.000.000đ/tháng

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ từ 21 tuổi trở lên (tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên) 
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ trong công việc 
  • Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt 
  • Ưu tiên những bạn đã từng đảm nhiệm những vị trí tương đương tại các Công ty lớn như Thế Giới Di Động, CellPhoneS,...

Mô tả công việc

  • Tiến hành thanh toán cho khách hàng trên phần mềm hệ thống của Công ty 
  • Quản lý kho linh kiện: xuất - nhập linh kiện từ kho cho kỹ thuật sửa chữa -> báo cáo hàng tháng. 
  • Phụ trách thu, chi, quản lý quỹ và làm báo cáo cuối ngày và báo cáo doanh thu hàng tháng 
  • Thực hiện các công việc chung khác tại cửa hàng: vệ sinh, sắp xếp, trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa,... 
  • Chào đón và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện laptop, điện thoại,máy tính bảng… 
  • Tiếp nhận thông tin khách đến giao dịch tại cửa hàng và thông báo tới Bộ phận có liên quan

Quyền lợi

  • Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh số hàng tháng, quý, năm hấp dẫn.

  • Xét tăng lương định kì 6 tháng/1 lần.

  • Được làm việc tại một trong những cửa hàng sửa điện thoại-laptop lớn nhất TPHCM.

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

  • Được tham gia vào những buổi party hàng quý, du lịch cùng công ty hàng năm.

Đối với một cửa hàng kinh doanh hay trung tâm bảo hành, sửa chữa điện thoại, laptop như Bảo Hành One thì nhân viên thu ngân là vị trí không thể thiếu. Hiện tại Bảo Hành One đang có nhu cầu tuyển lễ tân thu ngân - cửa hàng điện thoại làm việc tại quận 10 với mức lương, thưởng hấp dẫn. Theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về vị trí công việc này nhé!

Nhân viên thu ngân là gì?

Với thông tin tuyển dụng thu ngân tại Bảo Hành One, trước tiên bạn cần hiểu bản chất của công việc này là gì. Nhân viên thu ngân là người làm công việc thu tiền và quản lý giao dịch tài chính trong một doanh nghiệp, cửa hàng hoặc tổ chức. Công việc của nhân viên thu ngân thường liên quan đến việc tiếp nhận thanh toán từ khách hàng, kiểm tra tính hợp lệ của giao dịch và cập nhật sổ sách hoặc hệ thống máy tính để ghi lại các giao dịch tài chính này. 

Nhân viên thu ngân cần có kỹ năng về xử lý tiền mặt, sử dụng máy tính và các phần mềm quản lý giao dịch tài chính cũng như kỹ năng giao tiếp và làm việc với khách hàng.

Nhân viên thu ngân cần có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng

Mô tả công việc của nhân viên thu ngân

Nhân viên thu ngân là một vị trí quan trọng tại Bảo Hành One. Với nhu cầu tuyển dụng thu ngân, Bảo Hành One mong muốn tìm kiếm nhân viên thu ngân đảm nhận trách nhiệm thu tiền và quản lý giao dịch tài chính của khách hàng. Dưới đây là mô tả chi tiết về công việc của nhân viên thu ngân:

Tiếp đón khách hàng

Nhân viên thu ngân là người chào đón khách hàng khi họ đến cửa hàng. Đồng thời, thể hiện sự nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp để khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ cũng như giao dịch tài chính tại đây.

Thu tiền và xử lý giao dịch

Nhân viên thu ngân thực hiện công việc thu tiền từ khách hàng theo hóa đơn hoặc theo dịch vụ khác. Nhân viên thu ngân cần sử dụng các công cụ như máy tính tiền, máy in hóa đơn hoặc phần mềm tính tiền để tính toán và thu tiền một cách chính xác. 

Quản lý khoản thu

Nhân viên thu ngân có trách nhiệm quản lý số tiền thu và đảm bảo tính chính xác của số tiền đó. Ngoài ra, cũng cần thực hiện các biện pháp đối phó với sự cố (nếu có) như tiền giả, sai sót trong số tiền thu hoặc các tình huống đặc biệt khác.

Hỗ trợ khách hàng

Nhân viên thu ngân còn có nhiệm vụ hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến thanh toán, hóa đơn hoặc các dịch vụ tài chính khác. Đồng thời, cần đảm bảo rằng các thông tin liên quan đến giao dịch tài chính của khách hàng được bảo mật và được xử lý một cách chính xác.

Nhân viên thu ngân cần hỗ trợ khách hàng

Báo cáo và ghi chép

Bao gồm việc ghi nhận lại số tiền thu, số tiền chi, số tiền tổng kết cuối ca/ngày. Công việc này đòi hỏi tính cẩn thận, tỉ mỉ và khả năng sử dụng các công cụ và phần mềm để báo cáo và ghi chép tài chính.

Giải quyết khiếu nại

Nhân viên thu ngân cũng có thể gặp phải khiếu nại từ khách hàng liên quan đến quá trình thu tiền, hóa đơn hay sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng. Do vậy, họ cần có kỹ năng giao tiếp tốt để lắng nghe và giải quyết các khiếu nại này một cách suôn sẻ, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Tuân thủ quy định và chính sách của công ty

Nhân viên thu ngân cần phải tuân thủ đúng các quy định, chính sách và quy trình liên quan đến thu tiền, giao dịch tài chính, báo cáo, ghi chép, bảo mật thông tin khách hàng. Điều này giúp đảm bảo tính chính xác, minh bạch và đúng quy trình trong quá trình thu ngân.

Hỗ trợ các công việc khác trong cửa hàng

Ngoài nhiệm vụ chính liên quan đến thanh toán, giao dịch tiền bạc ra thì nhân viên thu ngân cũng có thể được yêu cầu hỗ trợ các công việc khác như phục vụ khách hàng, sắp xếp, trưng bày, kiểm tra hàng hoá,...

Lý do nên ứng tuyển tại Bảo Hành One

Với mục tiêu trở thành trung tâm sửa chữa, bảo hành điện thoại, laptop, máy tính bảng uy tín hàng đầu, Bảo Hành One mang đến môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Bảo Hành One tuyển dụng thu ngân với mức lương hấp dẫn và nhiều chính sách phúc lợi dành cho nhân viên.

Khi làm việc tại đây bạn sẽ có lộ trình thăng tiến rõ ràng, được tham gia các khóa học hay buổi training để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động khen thưởng nhân viên xuất sắc, tổ chức team-building, nghỉ dưỡng hằng năm,...

Bảo Hành One mang đến môi trường làm việc năng động, sáng tạo

Nếu bạn hứng thú với thông tin tuyển dụng thu ngân này, còn chần chờ gì mà không ứng tuyển ngay để gia nhập vào “ngôi nhà chung” Bảo Hành One.

Xem thêm: Quy trình tuyển dụng tại Bảo Hành One

Xem thêm