KHÓA HỌC SỬA ĐIỆN THOẠI MIỄN PHÍ 100%

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề học sửa điện thoại mất bao nhiêu tiền ? Học trong thời gian bao lâu ? Tương lai của nghề như thế nào ? Thu nhập có ổn định không ? Trong bài viết hôm nay hãy cùng Bảo Hành One giải đáp tất tần tật những câu hỏi trên bạn nha !

Học sửa điện thoại tại Bảo Hành One

Học Sửa Điện Thoại Theo Từng Trình Độ

Thông thường, các chương trình học sửa điện thoại thường được chia ra theo nhiều cấp độ khác nhau. Phổ biến nhất vẫn là các cấp độ từ cơ bản cho đến nâng cao và cuối cùng là đào tạo chuyên nghiệp. Mỗi cấp học sẽ có các điều kiện khác nhau và sẽ phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Tuy nhiên sau khi ra nghề người thợ phải luôn cố gắng nỗ lực và làm việc nhiều hơn để ngày càng nâng cao tay nghề, hoàn thiện toàn bộ các kỹ năng cần thiết với mục đích khác là nâng cao mức lương hàng tháng. 

>> Xem thêm: Học Nghề Sửa Điện Thoại Có Khó Không ?

Học Sửa Điện Thoại Cấp Độ Cơ Bản

Đây là khóa học cơ bản dành cho các học viên mới vào nghề, chưa biết gì về nghề sửa điện thoại. Học viên sẽ được dạy và học về các kiến thức nền kết hợp cùng các bài thực hành đơn giản như ép kính màn hình, thay pin,... khóa học cung cấp đầy đủ thông tin những yếu tố cần thiết để trở thành một người thợ sửa điện thoại chuyên nghiệp. Đây là giai đoạn khởi dầu dành cho người gần như không biết gì nên sẽ khá khó khăn, đòi hỏi người học phải kiên trì, nổ lực liên tục để tiếp thu những kiến thức mới. Thông thường để hoàn thành khóa học cơ bản này phải tốn khoảng thời gian từ 3-4 tháng, tùy vào trung tâm theo học. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có đủ khả năng sửa chữa điện thoại cơ bản và đủ điều kiện làm việc tại các cửa hàng sửa chữa.

Sửa chữa điện thoại cơ bản

Học Sửa Điện Thoại Cấp Độ Nâng Cao

Tiếp theo khóa học cơ bản sẽ là khóa nâng cao, chương trình trong khóa này phù hợp với bạn nào có sẵn các kiến thức nền, biết tháo lắp linh kiện cơ bản và mong muốn thực hiện thay thế linh kiện và sửa hỏng hóc trực tiếp trên điện thoại. Hoàn thành khóa học, học viên có đủ thể tự sửa chữa các lỗi thường gặp hoặc thậm chí lỗi hỏng nặng trên điện thoại, đáp ứng tốt các nhu cầu từ phía các tuyển dụng. Tất nhiên thời gian để hoàn thành khóa học cũng dài hơn, khó hơn và đắt hơn khóa cơ bản.

 

Học Sửa Điện Thoại Cấp Độ Chuyên Sâu

Đây là khóa học cao cấp nhất, học phí nhiều nhất, tiêu tốn nhiều thời gian và công sức nhất. Khóa học chuyên sâu cung cấp các kiến thức sửa chữa một cách toàn diện, có hệ thống nhất đến học viên. Khóa học phù hợp cho các bạn trẻ có định hướng trở thành một kỹ thuật viên sửa điện thoại chuyên nghiệp, mong muốn đạt cấp độ sửa chữa Pro, thành thục các kỹ năng thực hành trên mọi thiết bị điện thoại. Sau khi ra nghề, học viên hoàn toàn có thể tự chẩn đoán lỗi, hỏng hóc và trực tiếp thay thế linh kiện. Thợ sửa chữa đạt cấp độ Pro sẽ có mức lương rất đáng ngưỡng mộ và cơ hội thăng tiến rất rõ ràng. 

Sửa điện thoại chuyên nghiệp

Học Sửa Điện Thoại Mất Bao Nhiêu Tiền

Học phí học nghề sửa điện thoại tùy vào trung tâm và khóa học mà bạn lựa chọn, nhìn chung sẽ dao động từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng cho một khóa học. Nhìn chung đây là những con số khá cao và không phải ai cũng có điều kiện tiếp cận, đặc biệt là đối với các bạn trẻ.

>> Xem thêm: Địa Chỉ Học Nghề Sửa Chữa Điện Thoại - Máy Tính Miễn Phí 100%

Tiêu Chí Lựa Chọn Một Trung Tâm Đào Tạo Uy Tín

Một số tiêu chí để bạn có thể căn cứ và chọn cho mình một trung tâm đào tạo tốt:

  • Cơ sở đào tạo phải có uy tín

  • Giáo viên, KTV phải là người có nhiều năm kinh nghiệm

  • Giáo trình học chi tiết, cung cấp đầy đủ các kỹ năng cần thiết

  • Cam kết tay nghề và việc làm cho học viên

Học Nghề Sửa Điện Thoại Miễn Phí Tại Bảo Hành One

Có rất nhiều trung tâm đào tạo học viên sửa điện thoại tại TPHCM nhưng để tìm được một cơ sở chất lượng, uy tín, cam kết việc làm cho học viên thì sẽ khá khó khăn. Nhưng nếu bạn kiên trì tìm kiếm thì chắc chắn sẽ có, Bảo Hành One là một trong số đó. Bảo Hành One cam kết với học viên:

  • Vừa học, vừa làm miễn phí 100%

  • Việc làm ổn định cho học viên nghiêm túc, trung thực, có ý chí trong công việc

  • Cam kết mức lương ổn định, kí hợp đồng lao động dài hạn cho học viên mới ra nghề, thưởng năng suất theo tháng

  • Cam kết 100% kiến thức học được đều có thể ứng dụng vào công việc sửa chữa hàng ngày

  • Có hỗ trợ trợ cấp hàng tháng từ 6-8 triệu / tháng trong thời gian học việc

Các bạn trẻ có nhu cầu ứng tuyển học sửa điện thoại miễn phí vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline miễn phí 1800 1236, Zalo hoặc Fanpage Bảo Hành One để biết thêm thông tin chi tiết !

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “KHÓA HỌC SỬA ĐIỆN THOẠI MIỄN PHÍ 100%

Viết bình luận



Bài viết liên quan