Nghề Sửa Phần Cứng Laptop Có Tương Lai Không ?

Khi bạn có ý định theo đuổi bất cứ một ngành nghề nào đó thì chắc chắn sẽ trải qua nhiều năm tháng rèn luyện và học hỏi không ngừng, tuy sẽ rất gian nan nhưng đổi lại sẽ có nghề nghiệp ổn định lâu dài trong tương lai. Với nghề sửa phần cứng laptop cũng vậy, giai đoạn đầu sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức nhưng sau đó sẽ là thành quả ngọt ngào của sự nổ lực. Trong bài viết này hãy cùng Bảo Hành One tìm hiểu về nghề sửa phần cứng laptop bạn nha !

Thợ sửa phần cứng laptop Bảo Hành One

Sửa Phần Cứng Laptop Là Gì ?

Các lỗi liên quan đến phần cứng laptop sẽ bao gồm chip-CPU, nguồn, main - bo mạch chủ, ổ cứng, card màn hình, RAM và một số lỗi không phổ biến khác. Như vậy công việc của người thợ sửa phần cứng sẽ xoay quanh các lỗi trên, trong một số trường hợp máy bị lỗi cùng lúc nhiều vấn đề khác nhau thì người thợ cần phải am hiểu sâu rộng về cả phần mềm và một số kỹ năng khác mới có thể khôi phục như ban đầu. 

>> Xem thêm: Những lưu ý khi tự học nghề sửa điện thoại tại nhà

Tương Lai Của Nghề Sửa Phần Cứng Laptop

Hiện số lượng người dùng laptop, máy tính tại Việt Nam đang tăng cao hàng ngày, do đó mà nhu cầu sửa chữa cũng tăng theo tương ứng. Một trong những lỗi hỏng hóc thường gặp nhất của laptop thường đến từ phần cứng nên cơ hội việc làm luôn luôn sẵn có. Thợ sửa phần cứng laptop thường làm việc tại các cửa hàng, doanh nghiệp và các tổ chức liên quan. Trong một số trường hợp, các doanh nghiệp lớn có thể thuê cả một đội ngũ thợ sửa phần cứng chuyên xử lí, khắc phục các máy tính nội bộ trong công ty. Nhìn chung, nghề sửa phần cứng laptop có thể tạo ra công việc ổn định và lâu dài tại các công ty lớn.

Cơ hội nghề nghiệp tiềm năng của thợ sửa phần cứng

Lương Của Nghề Sửa Phần Cứng Laptop Bao Nhiêu Một Tháng ?

Mức lương bạn nhận được sẽ tương xứng với những gì mà bạn đóng góp cho công ty, người thợ có nhiều kinh nghiệm, có khả năng giải quyết vấn đề tốt sẽ có mức lương cao hơn. Mức lương trung bình sẽ là từ 8-10 triệu/ tháng với học viên mới ra trường, 12-15 triệu/tháng với thợ có 1-2 năm kinh nghiệm. So với một số ngành nghề khác mức lương này được đánh giá là khá cao đối với người lao động VIệt Nam. Ngoài công việc cố định cho một công ty nào đó, thợ phần cứng cũng có thể nhận thêm các công việc bên ngoài sau giờ làm chính thức hoặc tự mở cửa hàng sửa chữa nhỏ để tăng thêm thu nhập hàng tháng. 

Thu nhập ổn định của nghề sửa phần cứng laptop

>> Xem thêm: Góc khuất chưa được tiết lộ trong nghề sửa laptop

Chương Trình Đào Tạo Thợ Sửa Phần Cứng Laptop Tại Bảo Hành One

Đào tạo học viên sửa phần cứng laptop tại Bảo Hành One là một trong những chương trình thu hút đông đảo số lượng học viên nhất, toàn bộ nội dung đào tạo đều đáp ứng đầy đủ các kỹ năng và kiến thức cơ bản cho người thợ phần cứng.

  • Giáo trình đơn giản, đánh giá cao khả năng thực hành và kỹ năng giải quyết vấn đề của học viên

  • Song song với đào tạo lý thuyết, học viên liên tục được rèn luyện tay nghề thông qua các công việc trực tiếp tại cửa hàng

  • Học viên bắt buộc phải làm bài kiểm tra và đánh giá định kì với sự giám sát của kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Môi trường làm việc tại Bảo Hành One

>> Xem thêm: Tuyển dụng các vị trí thợ sửa điện thoại, thợ sửa laptop tại Bảo Hành One

Tại Sao Chương Trình Đào Tạo Thợ Phần Cứng Tại Bảo Hành One Lại Hấp Dẫn Nhiều Học Viên ?

Lí do mà phần lớn học viên, đặc biệt là người trẻ đăng kí học việc tại Bảo Hành One là vì:

  • Chương trình đào tạo ngắn, nhanh chóng ra nghề

  • Đảm bảo việc làm cho học viên có tay nghề cao

  • 100% miễn học phí, vừa học vừa làm

  • Được hỗ trợ lương từ 6-8 triệu/tháng trong suốt quá trình học việc

    Những lợi ích khi học nghề sửa phần cứng laptop tại Bảo Hành One

Những lợi ích khi học nghề sửa phần cứng laptop tại Bảo Hành One

>> Xem thêm: Địa chỉ mua laptop cũ giá rẻ, chính hãng

Kết Luận

Nghề sửa phần cứng laptop là một trong những ngành nghề thu hút nhiều bạn trẻ khi vừa mới tốt nghiệp cấp 3, do không mất quá nhiều thời gian đào tạo, cũng không yêu cầu nhiều kiến thức đầu vào, công việc ổn định. Trong tương lai gần sẽ có nhiều doanh nghiệp, công ty cần nhiều nguồn lực là thợ sửa phần cứng laptop, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho người có đam mê sửa chữa các thiết bị điện tử.

 
Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Nghề Sửa Phần Cứng Laptop Có Tương Lai Không ?

Viết bình luận



Bài viết liên quan