Hướng dẫn khắc phục màn hình điện thoại J7 Pro bị màu tím

Đôi khi đang sử dụng bình thường thì bỗng màn hình điện thoại J7 Pro bị màu tím. Điều này khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sử dụng. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này là gì? Cùng Bảo Hành One tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn khắc phục màn hình điện thoại J7 Pro bị màu tím

Màn hình điện thoại J7 Pro bị màu tím là hiện tượng gì?

Hiện tượng màn hình điện thoại bị màn hình tím là hiện tượng trên màn hình điện thoại J7 Pro của bạn xuất hiện những vệt tím. Một số trường hợp, những vệt tím này loang ra nhiều khu vực khác từ các đốm màu đen trước đó trên màn hình.

Xem thêm: Nguyên nhân và cách sửa lỗi màn hình điện thoại bị tối mờ nhanh chóng

Nguyên nhân màn hình điện thoại J7 Pro bị màu tím

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới màn hình điện thoại J7 Pro bị màu tím, dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

Điện thoại J7 Pro của bạn không chính hãng

Sử dụng điện thoại không chính hãng có thể là nguyên nhân điện thoại của bạn hỏng mà không rõ lý do. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều máy dựng, máy dởm gây ra nhiều lỗi khác nhau trên điện thoại của bạn và trong đó có lỗi màn hình tím. Vì vậy, khi mua điện thoại cũ, sửa chữa điện thoại bạn nên đến các trung tâm uy tín để được hỗ trợ. 

Điện thoại J7 Pro của bạn không chính hãng

Màn hình điện thoại J7 Pro bị hỏng

Màn hình điện thoại của bạn có thể bị hỏng do rơi, vỡ hoặc va đập vào đâu đó khiến nứt, rạn màn hình. Tình trạng các vệt tím cũng từ đó xuất hiện trên màn hình điện thoại. 

Màn hình điện thoại chịu một lực lớn tác động

Bạn thường có thói quen để điện thoại trong túi quần, trong túi áo hoặc những đồ bó chặt. Khi mặc sẽ tạo ra một áp lực lên màn hình điện thoại, thậm chí có thể biến dạng điện thoại. Điều này có thể khiến màn hình điện thoại J7 Pro của bạn xuất hiện những vệt tím, ố đen.

Điện thoại J7 Pro quá cũ do quá trình sử dụng

Màn hình điện thoại có tuổi thọ sử dụng trong một thời gian nhất định, nếu điện thoại của bạn đã quá cũ, đã sử dụng quá lâu thì hoàn toàn có thể xuất hiện những vết tím trên màn hình. Bạn nên kiểm tra, bảo hành điện thoại thường xuyên để điện thoại của bạn hoạt động tốt nhất.

Điện thoại J7 Pro quá cũ do quá trình sử dụng

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi không được đăng ký vào mạng

Hướng dẫn khắc phục màn hình điện thoại J7 Pro bị màu tím

Tùy vào tình trạng điện thoại và mức độ nghiêm trọng của vệt tím, bạn có tự sửa chữa và khắc phục tại nhà. Bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

Bước 1: Sử dụng một miếng vải mềm quấn lên ngón tay, sau đó tắt điện thoại.

Bước 2: Sử dụng ngón tay quấn vải, ấn và giữ, di chuyển tay từ điểm loang màu đến chỗ màu tím và dần dần ra vùng chưa bị.

Bước 3: Làm liên tục và lặp đi lặp lại trong 15p để xử lý (khi thao tác liên tục, mục đích nhằm phân tán vết loang màu thành vệt nhỏ và dần dần biến mất).

Phương pháp trên chỉ áp dụng với vết tím nhỏ, với những vệt lớn hơn thì cần đến trung tâm uy tín để kiểm tra. Bạn có thể đem điện thoại J7 Pro của mình đến Bảo Hành One để được tư vấn và hỗ trợ.

Hướng dẫn khắc phục màn hình điện thoại J7 Pro bị màu tím

productdata

https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-macbook-pro-muqh2;https://baohanhone.com/products/op-lung-huawei-nova-5t;https://baohanhone.com/products/sac-du-phong-hoco-j41-10000mah;https://baohanhone.com/products/thay-mainboard-ipad-gen-7

Dịch vụ thay màn hình điện thoại J7 Pro tại Bảo Hành One

Bảo Hành One là trung tâm sửa chữa laptop, điện thoại, máy tính bảng uy tín nhất tại Tp.Hồ Chí Minh. Bảo Hành One có nhiều chi nhánh trên khắp thành phố, thuận tiện cho bạn đến gần và nhanh chóng. Bạn cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 1800 1236 hoặc website baohanhone.com để được hỗ trợ. Tại đây, chúng tôi cam kết: 

  • Tại Bảo Hành One, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng màn hình của bạn và các giải pháp thay thế phù hợp. 

  • Bạn cũng sẽ được bảo hành dài hạn sau khi thay màn hình và nhận nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn. 

  • Bảo Hành One cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của màn hình. 

  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, bạn sẽ không phải lo lắng về việc màn hình bị mờ, không hiển thị hay cảm ứng bị liệt.

Dịch vụ thay màn hình điện thoại J7 Pro tại Bảo Hành One

Đừng để chiếc điện thoại J7 Pro của bạn bị hỏng màn hình làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bạn. Hãy đến ngay với Bảo Hành One để được thay màn hình nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Bảo Hành One - nơi mang lại niềm tin cho khách hàng!

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ một số nguyên nhân cũng như cách mà bạn có thể khắc phục màn hình điện thoại J7 Pro bị màu tím. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn có thể chia sẻ cho bạn bè và mọi người cùng tham khảo nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Hướng dẫn khắc phục màn hình điện thoại J7 Pro bị màu tím

Viết bình luận



Bài viết liên quan