Bật mí tips khắc phục Iphone bị màn hình đen xoay vòng

Tình trạng iPhone bị màn hình đen xoay vòng là sự cố cực kì khó chịu, bạn phải nằm lòng ngay cách khắc phục mà Bảo Hành One bật mí ở trong bài viết này!

Mọi người vẫn luôn biết đến "Táo" như một mẫu điện thoại chất lượng không có gì bàn cãi, hoạt động vô cùng hiệu năng. 

Tuy nhiên chẳng phải lúc nào iPhone cũng mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Tùy lúc mẫu điện thoại này cũng hư hại đôi chút và khiến cho người dùng cảm thấy hơi khó chịu. 

Dạo đây, hiện trạng iPhone bị màn hình đen xoay vòng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm ở phía người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang bị lỗi này gây rắc rối thì cùng Bảo Hành One tham khảo trong bài này nhé!

Tình trạng iphone bị màn hình đen xoay vòng

Thế nào là iPhone bị màn hình đen xoay vòng? 

Nhiều bạn chẳng hiểu lắm về hiện trạng iPhone bị màn hình đen xoay vòng. Thật ra màn hình đen xoay vòng còn có thể là lỗi iPhone bị đen màn hình loading, là tên gọi chung của một lỗi thường gặp ở các mẫu "táo". 

Khi gặp phải lỗi đây, iPhone luôn hiển thị duy nhất một màu đen cộng với biểu tượng đang xoay vòng tròn (loading) trên màn Iphone. Khoảng thời gian gặp lỗi này, người dùng sẽ chẳng thể nào truy cập và dùng iPhone như ngày thường được.

Lỗi này luôn rình rập xuất hiện một cách khá bất ngờ trên iPhone dù bạn chẳng có tác động gì. Chưa hết nó cũng có thể xuất hiện sau khi các bạn reset lại iPhone.

Xem thêm: Cách khắc phục và sửa lỗi sạc pin bị tụt phần trăm IPhone nhanh chóng

Bình thường thì khi iPhone bị màn hình đen xoay vòng, bạn sẽ thấy ngay dấu hiệu máy nóng lên một cách kì lạ đó.

Iphone bị màn hình đen xoay vòng gây nhiều bất tiện 

Các nguyên nhân dẫn đến lỗi Iphone bị màn hình đen xoay vòng 

Thời điểm bây giờ, hiện trạng iPhone bị màn hình đen xoay vòng vẫn luôn chưa có một câu trả lời chính xác nào dành cho nó. Tuy nhiên, chúng ta cũng xác nhận được một số yếu tố khía cạnh đến tình trạng này :

Lỗi bắt đầu từ phiên cập nhật mới bên chính Apple. Đã lặp đi lặp lại rất nhiều trường hợp iPhone bị màn hình đen xoay vòng sau khi các bạn cập nhật phiên bản.

Phần mềm ở điện thoại xảy ra tương khắc. Cũng có thể nói là một trong các lý do cho việc iPhone bị màn hình đen xoay vòng.

Chưa hết, đôi lúc iPhone cũng bị xuất hiện lỗi treo loading. Sau khi chịu những tác động như va chạm, rơi rớt hay ngấm nước… Vấn đề này bắt đầu từ việc linh kiện bị tác động hay hư hại sau khi chịu lực.

Nguyên nhân dẫn đến iphone bị màn hình đen xoay vòng

Tips sửa lỗi iPhone bị màn hình đen xoay vòng

Khi gặp phải tình trạng iPhone bị màn hình đen xoay vòng, có khá nhiều bạn đã dùng cách khắc phục bằng hành động khởi động lại Iphone. Thế nhưng xác suất thành công của cách này tương đối thấp. Các cách mà chúng tôi chia sẻ sau đây có thể sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này.

Xem tại: Mẹo hay cho điện thoại iphone

Đổi cài đặt thời gian ở iPhone

Một số người đã dùng cách thay cài đặt thời gian ở iPhone bị màn hình đen xoay vòng. Cũng rất bất ngờ là thao tác này cũng rất hiệu quả. 

Hãy nhấn Cài đặt, rồi đến cài đặt chung, Ngày và giờ rồi sau đó lui thời gian một tuần bằng cài đặt thủ công. Chưa kể hết, bạn cũng có thể thay thử múi giờ qua Honolulu rồi sau đó lùi về một ngày trước.

Cách khắc phục đơn giản khi Iphone bị màn hình đen xoay vòng

Reset tất cả cài đặt ở Iphone

Cũng như những cách khác. Reset cài đặt là cách cực kì hiệu quả để sửa một số lỗi ở iPhone, với cả khi gặp những lỗi Iphone bị màn hình đen xoay vòng, bạn cũng có thể dùng cách này.

Đầu tiên: Mở ứng dụng cài đặt và tiếp tục bấm vô phần “Cài đặt chung”.

Thứ hai: Bấm vào mục “Đặt lại” tiếp tục là “Đặt lại tất cả cài đặt” và xác thực để hành đồng. Nhờ lựa chọn đây, tất cả cài đặt trên Iphone của bạn sẽ được quay lại trạng thái ban đầu. Chưa hết, dữ liệu sao lưu chẳng bị mất gì.

Cải tiến phần mềm ứng dụng iPhone

Đã từng có khá nhiều lỗi sinh ra do tác động ở những bản cập nhật iOS, bình thường thì cũng không lâu Apple sẽ gửi cho các bạn bản cập nhật bổ sung sửa lỗi. Thế nên khi bạn gặp các lỗi iPhone màn hình đen xoay vòng. Hãy thử check lại và thao tác cập nhật hệ điều hành nếu có phiên cập nhật mới nhất.

Kiểm tra, sửa chữa khi iPhone bị màn hình đen xoay vòng

Cách cuối cùng là hãy mang chiếc dế yêu của bạn đi “chữa bệnh”. Có khả năng một số thiết bị nào đó bị hư hại và dẫn đến tình trạng này. Với tay nghề lâu năm của cách kỹ thuật viên thì vấn đề sửa lỗi sẽ chẳng phải là khó nhằn. Các bạn có thể lựa chọn Bảo Hành One là một nơi tuyệt vời để gửi gắm chiếc điện thoại của mình. Hãy yên tâm với sự tận tâm và lành nghề của mình, các nhân viên tại đây sẽ giúp “dế yêu” của bạn hoạt động lại thật mượt mà.

Chưa hết đâu, Bảo Hành One cũng gửi đến cho bạn các chương trình bảo hành iPhone chính hãng, bạn được quyền lựa chọn bảo hành máy Bảo Hành One để nhận được những ưu đãi dịch vụ tốt nhất, cực kỳ an tâm nhanh chóng, tiết kiệm không phải lo lắng về mọi thứ nhé!

Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng iphone xs max bị đơ cảm ứng

Kết luận

Vậy là Bảo Hành One đã bật mí những tips khắc phục để các bạn có thể sử dụng  khi iPhone bị màn hình đen xoay vòng. Mong các bạn sẽ áp dụng thành công và sẽ tham khảo những bài viết khác của Bảo Hành One nhé. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Bật mí tips khắc phục Iphone bị màn hình đen xoay vòng

Viết bình luận



Bài viết liên quan