Bị sọc màn hình iPhone 11: Nguyên nhân và cách khắc phục

Điện thoại iPhone 11 là dòng máy được nhiều người yêu thích, bởi thiết kế đẹp cùng với sự bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên, hiện tượng bị sọc màn hình iPhone 11 vẫn có thể xảy ra dẫn đến những trải nghiệm kém cho người dùng. Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng sọc màn hình điện thoại iPhone 11 và cách khắc phục như thế nào, hãy cùng Bảo Hành One tìm hiểu trong bài viết sau.

Những nguyên nhân khiến iPhone 11 bị sọc màn hình

Điện thoại iPhone 11 bị sọc màn hình có thể nguyên nhân từ lỗi phần mềm hoặc do lỗi phần cứng gây ra. Dưới đây là những nguyên nhân chính bị sọc màn hình iPhone 11:

  • Do va đập hoặc rơi vỡ: Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến màn hình iPhone 11 bị sọc màn hình là do bị tác động từ ngoại lực, hoặc do rơi vỡ gây ra.

  • Linh kiện kém chất lượng: Nếu điện thoại iPhone 11 của bạn đã từng được sửa chữa trước đây. Khả năng là các linh kiện thay thế được sử dụng có chất lượng không tốt dẫn đến bị sọc màn hình iPhone 11.

Nguyên nhân khiến iPhone 11 bị sọc màn hình

  • Do sự xuống cấp của phần cứng: Sau một thời gian dài sử dụng, tuổi thọ của pin và các linh kiện điện thoại iPhone 11 bị xuống cấp và gây ra hiện tượng sọc màn hình điện thoại iPhone 11.

  • Do lỗi xung đột phần mềm: Có thể một số ứng dụng hoặc phần mềm điện thoại không tương thích với hệ thống dẫn đến hiện tượng bị sọc màn hình iPhone 11.

  • Lỗi do hệ điều hành: Một trong số những lỗi gây ra hiện tượng điện thoại bị sọc màn hình có thể là do lỗi từ hệ điều hành iOS.

Cách khắc phục tình trạng sọc màn hình iPhone 11

Lỗi bị sọc màn hình iPhone 11 có một số lỗi có thể tự khắc phục tại nhà. Trong phần này chúng ta cùng tìm hiểu những cách khắc phục lỗi màn hình iPhone 11 bị sọc đơn giản, dễ thực hiện nhất nhé!

Vỗ nhẹ vào màn hình iPhone

Khắc phục tình trạng sọc màn hình iPhone 11 bằng cách vỗ nhẹ vào màn hình iPhone

Nguyên nhân bị sọc màn hình iPhone 11 có thể do lỏng dây cáp màn hình, bạn có thể thử vỗ nhẹ hoặc ấn nhẹ vào màn hình điện thoại iPhone xem thử nó có hoạt động bình thường không. Đây cũng là một trong những cách chữa điện thoại iPhone bị  sọc màn hình rất hiệu quả.

Restart khởi động lại điện thoại

Việc restart lại điện thoại cũng là một trong những cách khắc phục lỗi bị sọc màn hình iPhone 11 khá hiệu quả. Tiến hành khởi động lại điện thoại iPhone 11 qua các bước như sau:

Ấn giữ và thả nhanh đồng thời phím âm lượng và phím nguồn → Sau đó chọn trượt để tắt nguồn → Sau khi điện thoại tắt hẳn, bạn ấn giữ tổ hợp phím âm lượng và nút nguồn một lần nữa để khởi động lại iPhone 11.

Các bước restart khởi động lại điện thoại

Cập nhật phiên bản iOS mới

Lỗi bị sọc màn hình iPhone 11 cũng có thể xuất phát từ lỗi cập nhật phiên bản phần mềm. Với lỗi phiên bản iOS thì việc cập nhật lên phiên bản mới có thể khắc phục được lỗi màn hình bị sọc. Thực hiện thông qua các bước như sau:

Đầu tiên truy cập vào ứng dụng Cài đặt → chọn Cài đặt chung → chọn tiếp Cập nhật phần mềm → Cuối cùng chọn cập nhật bây giờ và hoàn tất.

Khắc phục tình trạng sọc màn hình iphone 11 bằng cách cập nhật phiên bản iOS mới

>> Xem thêm: Khắc phuch lỗi sọc màn hình iPhone X

Restore lại iPhone 11 bằng iTunes

Đối với cách sửa lỗi điện thoại iPhone 11 bị sọc màn hình, restore lại máy cũng là một cách làm khá hiệu quả. Để thực hiện sửa lỗi bị sọc màn hình iPhone 11 bằng cách restore iPhone bằng iTunes, cần làm theo các bước sau đây!

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải và cài đặt iTunes trên máy tính.
  • Bước 2: Dùng dây cáp để kết nối với điện thoại iPhone → Sau đó nhấp chuột vào biểu tượng điện thoại.

Chọn vào biểu tượng điện thoại trên màn hình máy tính

  • Bước 3: Trường hợp nếu bạn không cần sao lưu dữ liệu, ở mục Summany → chọn This Computer → có thể trực tiếp nhấp vào nút Restore iPhone.

Trực tiếp nhấp vào nút Restore iPhone

Với trường hợp cần sao lưu dữ liệu, tại mục Summany → chọn This Computer → chọn Back Up Now

Chọn Back up now để  sao lưu dữ liệu

  • Bước 4: Sau khi màn hình hiển thị cửa sổ iPhone Software Update → Nhấp chọn Next để tiếp tục.

Chọn next để tiếp tục

  • Bước 5: Cuối cùng nhấn chọn Agree để đồng ý và chờ cho quá trình restore điện thoại iPhone hoàn tất. Sau khi điện thoại iPhone 11 được bật trở lại, nếu vẫn còn kết nối với iTunes, bạn có thể chọn 1 trong 2 tùy chọn:

Chọn Agree để chấp nhận và hoàn tất quá trình

  • Set up as new iPhone: dùng để cài đặt điện thoại lại từ đầu như mới

  • Restore from this backup: Khôi phục lại với bản sao lưu đã tạo trước đó.

Mang đến trung tâm bảo hành

Mang điện thoại đến trung tâm Bảo Hành One để được hỗ trợ

Nếu những thực hiện khắc phục lỗi bị sọc màn hình iPhone 11 trước đó đều không thành công. Thì cách tốt nhất bạn nên đưa điện thoại của mình đến trung tâm bảo hành để được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay mới màn hình.

Một trong những địa chỉ sửa chữa, bảo hành điện thoại uy tín chất lượng nhất hiện nay không thể không nhắc đến cái tên Bảo Hành One. Ở đây, điện thoại của bạn sẽ được thăm khám và đưa ra các giải pháp tốt nhất, với chi phí hợp lý. Các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp điện thoại của bạn được khắc phục hoàn toàn, mà không lo lắng làm ảnh hưởng đến những phần khác.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-11;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-11-zin;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-11-pro-max;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-11-pro

Sửa iPhone 11 bị sọc màn hình bao nhiêu tiền? Ở đâu?

Điện thoại bị sọc màn hình, khiến bạn lo lắng và không biết chi phí để sửa chữa cũng như thay mới màn hình sẽ tốn bao nhiêu tiền, sửa ở đâu uy tín? Đừng lo, tại Bảo Hành One với vấn đề bị sọc màn hình iPhone 11 có mức giá khá mềm. Để thay mới màn hình điện thoại iPhone 11 rơi vào khoảng từ 590k - 1 triệu 590k tùy từng loại.

Bảo Hành One địa chỉ bảo hành, sửa chữa điện thoại uy tín

Lựa chọn sửa màn hình điện thoại iPhone 11 bị sọc tại Bảo Hành One bạn sẽ được những quyền lợi như:

  • Giá tốt nhất: Bảo Hành One công khai giá sửa chữa cũng như thay mới màn hình điện thoại iPhone 11 nên bạn không cần phải lo lắng về giá.

  • Dịch vụ nhanh chóng: Chỉ cần 30 phút, bạn sẽ nhận lại điện thoại của mình, giúp tiết kiệm thời gian của bạn.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Được đào tạo chuyên nghiệp, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đảm bảo sửa chữa, thay mới màn hình cho bạn một cách chính xác, an toàn cho các phần còn lại của điện thoại.

  • Linh kiện chính hãng: Những linh kiện được sử dụng đều là hàng chính hãng, zin 100%, và nhập khẩu từ nhà sản xuất, cùng với chế độ bảo hành lâu dài.

  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn: Có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, và những ngày lễ với giá giảm hấp dẫn. 

>> Xem thêm: Mẹo hay cho điện thoại iPhone

Trên đây là những nguyên nhân và cách khắc phục lỗi bị sọc màn hình iPhone 11 giúp bạn có thể thực hiện ngay tại nhà một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn được hỗ trợ tư vấn sửa chữa, thay mới màn hình điện thoại iPhone 11 bị sọc, đừng quên liên hệ với Bảo Hành One qua hotline: 1800 1236 để được hỗ trợ nhanh chóng, chi tiết nhất nhé!

 
Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Bị sọc màn hình iPhone 11: Nguyên nhân và cách khắc phục

Viết bình luận



Bài viết liên quan