Chân sạc Iphone 7 Plus bị hư và cách khắc phục nhanh chóng

Bạn đang gặp tình trạng Iphone 7 Plus bị hư và chưa biết cách khắc phục ? Bạn muốn thay mới chân sạc nhưng lo sợ vấn đề đánh tráo linh kiện? Bảo Hành One sẽ giải đáp hết những thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây. 

Chân sạc Iphone 7 Plus bị hư và cách khắc phục

Dấu hiệu Iphone 7 plus bị hư chân sạc

Nếu như bạn gặp tình trạng sạc pin không lên nhưng khi bạn dùng dụng cụ sạc cắm vào máy khác thì vẫn lên pin bình thường, vậy có nghĩa là sạc vẫn hoạt động bình thường và lỗi nằm ở điện thoại của bạn. Đấy cũng chính là dấu hiệu nhận biết của việc chân sạc Iphone 7 Plus của bạn đang gặp vấn đề. 

Nguyên nhân chân sạc bị hỏng 

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng chân sạc Iphone 7 Plus của bạn bị hỏng. Dưới đây Bảo Hành One xin liệt kê một số nguyên nhân phổ biến nhất: 

  • Chân sạc lâu ngày không vệ sinh bị bám bụi bẩn 

  • Chân sạc bị tiếp xúc với chất lỏng

  • Điện thoại bị va đập mạnh ảnh hưởng đến chân sạc

  • Sử dụng bộ thiết bị sạc không chính hãng lâu ngày 

Nguyên nhân chân sạc bị hỏng 

Cách khắc phục tình trạng hư chân sạc Iphone 7 Plus 

Chân sạc lâu ngày không vệ sinh bị bám bụi bẩn 

Trước khi đem điện thoại của bạn ra hàng sửa chữa, để tránh tốn thời gian, công sức và tiền bạc một cách vô nghĩa, bạn hãy thử vệ sinh chân sạc điện thoại xem có cải thiện được tình hình hay không. Vì rất có thể chân sạc của bạn đang gặp tình trạng bám bụi và bị oxy hóa. 

Để thực hiện, bạn hãy sử dụng một chiếc tăm hoặc vậy dụng có đầu nhọn tương tự để cạy các lớp bám bụi bẩn và rỉ sét ở phần chân sạc. Sau đó bạn hãy dùng đầu tăm bông có tẩm cồn để lau sạch bụi bẩn và phần rỉ sét còn lại. 

Khi đã vệ sinh xong, bạn hãy thực hiện sạc lại máy xem có được hay không nhé. 

Chân sạc lâu ngày không vệ sinh bị bám bụi bẩn

Chân sạc bị tiếp xúc với chất lỏng

Chất lỏng có thể xem như là khắc tinh của đồ điện tử. Chất lỏng có tính dẫn điện đi khắp các linh kiện của điện thoại gây ra tình trạng hỏng hóc hoặc là chập cháy. Nếu chân sạc của bạn bị tiếp xúc chất lòng vậy hãy thực hiện như dưới đây. 

Ngay khi chân sạc bị tiếp xúc chất lỏng bạn hãy dốc nước ra khỏi chân sạc. Dùng bông thấm và khăn lau để làm khô chân sạc bước đầu. Sau đó bạn hãy dùng máy sấy để sấy chân sạc. Lưu ý hãy bật chế độ sấy thấp để tránh làm nóng máy. Nếu như bạn có bộ dụng cụ sấy máy chuyên dụng thì sẽ tốt hơn. 

Xem thêm: Vì sao dây sạc Iphone không vào điện và cách khắc phục

Sử dụng bộ thiết bị sạc không chính hãng lâu ngày 

Sử dụng thiết bị sạc không chính hãng lâu ngày cũng là một nguyên nhân gây ra tình trang chân sạc bị hỏng. 

Với trường hợp này bạn hãy thay đổi thói quen sử dụng của bản thân và đừng tiếc chi phí để mua bộ sạc chính hãng. Hãy mua sạc chính hãng để không xảy ra những vấn đề nghiêm trọng và cực kỳ tốn kém cho điện thoại của bạn. 

Sử dụng bộ thiết bị sạc không chính hãng lâu ngày 

Điện thoại bị va đập mạnh ảnh hưởng đến chân sạc

Điện thoại của bạn bị va đập mạnh liên tục cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng hỏng các phần cứng, trong đó có chân sạc. Trong trường hợp này Bảo Hành One khuyên bạn hãy đến các cơ sở bảo hành để kiểm tra và nhận được sự hỗ trợ kịp thời. 

Một vấn đề đặt ra là, các phụ kiện để thay mới cho Iphone 7 Plus hiện nay khá hiếm vì Iphone đã ra đến phiên bản 14. Vì vậy nếu như bạn không tìm kiếm một trung tâm lớn, lâu đời và có uy tín thì sẽ rất dễ gặp phải tình trạng đánh tráo linh kiện và gây hại cho máy điện thoại của bạn. 

Bảo Hành One được thành lập từ năm 2001, là trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay mới điện thoại, laptop lâu đời và uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Bằng sự nỗ lực cũng như nhận được sự ủng hộ của khách hàng, Bảo Hành One hiện tại đã mở được 3 cơ sở cùng 1 trụ sở chính hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh. 

Xem thêm: Bảo trì pin Iphone là gì và cách khắc phục như thế nào?

Bảo Hành One - Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tin tại TPHCM

Bảo Hành One cam kết: 

  • Thay thế chân sạc Iphone full zin 100% và không đánh tráo linh kiện, quý khách được xem trực tiếp quá trình sửa chữa

  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo quá trình sửa chữa không xảy ra bất kỳ sai sót nào.

  • Trang thiết bị phục vụ quá trình sửa chữa hiện đại, công nghệ cao.

  • Giá cả sinh viên, cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào sau khi cam kết.

  • Khách hàng không phải chờ đợi lâu bởi thời gian thay phụ kiện nhanh chóng.

  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cùng chế độ bảo hành dài lâu.

Bảo Hành One luôn hoạt động dựa trên nguyên tắc UY TÍN LÀ SỐ 1 và đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy Bảo Hành One luôn nhận được các phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ. 

Để được tư vấn chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo đường link sau: https://baohanhone.com/pages/lien-he

Hy vọng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về nguyên nhân và cách khác phục chân sạc Iphone 7 Plus bị hư. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều mẹo hay cho điện thoại iphone nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Chân sạc Iphone 7 Plus bị hư và cách khắc phục nhanh chóng

Viết bình luận



Bài viết liên quan