iPhone bị treo táo sửa bao nhiêu tiền, ở đâu đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn?

iPhone không lên màn hình, khởi động hiện trái táo rồi sập nguồn tối đen, màn hình điện thoại bị đơ, lúc này iPhone đã bị treo táo, vậy iPhone bị treo táo sửa bao nhiêu tiền, ở đâu là hợp lý và đảm bảo chất lượng cùng Bảo Hành One tìm hiểu nhé.

Tại sao iPhone bị treo táo?

Pin báo hết nhưng không sạc ngay

Trường hợp dùng pin iPhone đến cạn kiệt không phải hiếm gặp, sạc pin quá sớm hoặc quá trễ đều ảnh hưởng đến tuổi đời của các linh kiện bên trong nhất là pin iPhone, nhiều tình huống iPhone tắt màn, đen ngòm, sau khi cắm sạc vẫn không khởi động lại được chứng tỏ chiếc smartphone đã bị treo logo táo.

Màn hình hiển thị iPhone bị treo táo

Nâng cấp cấu hình máy không đúng cách

Việc cập nhật phần mềm mới cho iPhone lúc nào cũng cần thiết, tuy nhiên iPhone trong tiến trình nâng cấp iOS bị tạm dừng hoặc đứng máy do hết pin đột ngột hay xung đột phần mềm, sau đó thiết bị tắt nguồn chỉ hiện thị biểu tượng Apple, vậy iPhone đó đã bị lỗi treo táo.

Vì vậy, cần lưu ý chỉ nâng cấp iOS 15.4, iOS 16.1 khi dung lượng pin iPhone đủ đầy cho cả quá trình nhằm tiết kiệm năng lượng hoạt động giúp iPhone không bị đơ màn hình giữa chừng.

Tham khảo: Nguyên nhân và cách sửa điện thoại bị đơ màn hình

Thiết bị iOS sau khi Jailbreak bị lỗi

Các máy iPhone có cấu hình iOS 10 trở về trước đã được xử lý bằng thủ thuật Jailbreak, tạm gọi là mở khóa bảo mật phần mềm iPhone, bạn có thể tùy ý tải phần mềm hay ứng dụng từ bên thứ ba mà iPhone không cấp phép. Việc tải các ứng dụng không được hỗ trợ truy cập trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến các tính năng cơ bản của iPhone, khi đó xung đột phần mềm là không thể tránh khỏi, thường dẫn đến tình trạng iPhone không lên màn.

Bộ nhớ iPhone quá tải

Đương nhiên khi bạn bắt một chiếc iPhone hoạt động quá công suất, bộ nhớ cảnh báo quá đầy, nhưng bạn không xóa các file rác hoặc các ứng dụng không cần thiết kịp thời, thì iPhone đình chỉ hoạt động là hệ quả tất yếu.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-main-iphone-12-pro-max;https://baohanhone.com/products/thay-main-iphone-7-plus;https://baohanhone.com/products/thay-main-iphone-8-plus;https://baohanhone.com/products/thay-main-iphone-xs-max

Sử dụng bộ sạc không chính hãng

Bộ nguồn luôn là yếu tố căn nguyên, hỗ trợ iPhone hoạt động tốt nhất, nếu như dùng một bộ cáp sạc, dây sạc chất lượng kém, không chỉ ảnh hưởng đến quá trình sạc, còn khiến iPhone bị treo táo đột ngột. Vì thế chọn bộ cáp sạc Adapter iPhone chính hãng luôn là lựa chọn an toàn cho điện thoại của bạn.

iPhone treo táo có cách sửa tại nhà không?

Nếu máy gặp trục trặc về phần mềm, Bảo Hành One có một số cách hỗ trợ bạn như sau:

Khởi động lại iPhone

Restart iPhone ngay khi máy hiển thị hiển thị logo Apple một lúc lâu nhưng không có dấu hiệu hoạt động, tắt nguồn và bật lại iPhone là cách đơn giản nhất đưa máy trở về trạng thái bình thường.

Những cách tắt nguồn phù hợp cho từng thế hệ iPhone:

iPhone 8, iPhone SE (thế hệ 2) và những thế hệ iPhone sau này

Nhấn giữ và buông nút tăng giảm âm lượng sau đó tiếp tục giữ nút bên iPhone cho tới khi máy về trạng thái tắt nguồn.

iPhone 7, 7 Plus

Nhấn giữ cùng lúc nút bên và nút giảm âm lượng cho đến khi máy hiện logo trái táo, sau đó buông tay.

iPhone 6S, iPhone SE (thế hệ 1) và những dòng iPhone trước đó

Đối với những dòng máy có nút home vật lý như iPhone 6, 6S, iPhone SE (1st Generation), bạn nhấn giữ nút home và nút Sleep/ Wake bên cạnh viền để kích hoạt chế độ nguồn.

Cài đặt, nâng cấp cấu hình iOS phiên bản mới

Kết nối máy bị treo táo với thiết bị máy tính, đối với những bạn sử dụng Macbook Pro 12, 13, Macbook 2015 trở về sau đã được cập nhật cấu hình macOS Catalina, bạn truy cập máy tính và tìm Finder. Mở iTunes đối với các Mac dùng macOS Mojave hay phiên bản Windows.

Click cập nhật để nâng cấp iPhone đang bị treo máy

Trước khi cho iPhone kết nối với máy tính, bạn cần đưa máy về chế độ DFU (Device Firmware Upgrade), kiểm tra iTunes hay Finder của bạn đã cập nhật phiên bản phần mềm iOS mới nhất hay chưa, quá trình DFU máy của bạn sẽ được loại bỏ tất cả các tập tin rác, các file tạm, nếu như bạn có sao lưu các tập tin chính trên iClouds thì sau quá trình này, dữ liệu của bạn sẽ không mất đi nhưng bạn phải chắc chắn rằng bạn nhớ được mật khẩu iClouds của mình.

Để đưa iPhone về chế độ DFU thực hiện các bước như sau:

Đối với các dòng iPhone có nút home vật lý hỗ trợ:

  • Thực hiện tắt nguồn máy như thao tác ở mục trên
  • Tiếp tục nhấn giữ phím nguồn và nút home từ 6-10s cho đến khi màn hình máy tính hiển thị thông báo nhận máy.

Đối với những dòng iPhone sử dụng nút home ảo

  • Thực hiện tắt nguồn máy bằng cách nhấn nút nguồn kết hợp nút giảm âm lượng
  • Tiếp theo thả tay khỏi nguồn, giữ nguyên trạng thái nhấn nút giảm âm lượng cho đến khi máy tính thông báo nhận kết nối thiết bị.

Sau khi màn hình máy tính hiển thị thông tin máy > bạn bấm chọn nâng cấp.

iPhone bị treo táo lên nguồn và nhận cài đặt nâng cấp iOS

Ngoài phần mềm Firmware mà Apple hỗ trợ, bạn có thể thử khôi phục máy trên các phần mềm của bên thứ 3 như TunesKit, Tenorshare Reiboot, Fonelaw…

Nếu máy của bạn chỉ bị hỏng phần mềm, iPhone bị treo táo sẽ được khởi động lại sau quá trình đợi cập nhật iOS mới, nếu smartphone rơi vào trạng thái đơ màn do tác động từ phần cứng, thì máy sẽ không nhận quá trình cài đặt khi đó bạn cần mang máy đến Bảo Hành One để kỹ thuật viên kiểm tra bên trong.

iPhone bị treo táo sửa bao nhiêu tiền, ở đâu?

Thông thường chi phí sửa chữa cho một chiếc iPhone bị treo táo sẽ dao động từ 100.000 đồng trở lên tùy vào mức độ hư hỏng của máy.

Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ iPhone tại Bảo Hành One

Bảo Hành One - Trung tâm sửa chữa iPhone bị treo máy uy tín tại TP HCM

Bảo Hành One với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực sửa chữa, thay mới thiết bị linh kiện điện tử, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Xem Thêm: Mẹo hay cho điện thoại iPhone

Khi mang máy đến sửa chữa màn hình iPhone bị treo táo, bạn sẽ được:

  • Kỹ thuật viên kiểm tra toàn bộ thiết bị miễn phí, phát hiện hư hỏng phần cứng sẽ tiến hành tháo - lắp máy để sửa chữa.
  • Quy trình thay mới thiết bị công khai, minh bạch.
  • Linh kiện được thay thế cho iPhone là chính hãng, chất lượng cao.
  • Bảo hành có thời hạn theo chính sách bảo hành tại trung tâm.
  • Ngoài ra còn các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn.

Liên hệ 038 2957 2222 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh của trung tâm tại Q1, Q10, Q. Tân Phú để được nhân viên trợ giúp, tư vấn báo giá chi tiết sửa chữa, thay mới cụ thể, rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm: 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “iPhone bị treo táo sửa bao nhiêu tiền, ở đâu đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn?

Viết bình luận



Bài viết liên quan