Mách bạn các cách sửa lỗi đăng nhập facebook trên iPhone đơn giản

Sở hữu một chiếc iPhone hiện đại nhưng không thể đăng nhập được Facebook, bạn đang cảm thấy phiền toái vì tình trạng này. Đừng vội khó chịu, Bảo Hành One sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này chỉ với những cách đơn giản. Hãy tham khảo hết bài viết này nhé!

Mách bạn các cách sửa lỗi đăng nhập facebook trên iPhone đơn giản

Vì sao không đăng nhập Facebook được trên điện thoại iPhone?

Ở thời điểm hiện tại Facebook được xem là ứng dụng sử dụng phổ biến nhất với người dùng điện thoại thông minh. Facebook không còn là ứng dụng giải trí thông thường, nó được xem là thế giới thu nhỏ. Chính vì vậy lỗi đăng nhập facebook trên iPhone làm cho nhiều người cảm thấy phiền phức và gặp nhiều rắc rối, nguyên nhân chính phải kể đến:

  • Đăng nhập sai Tài khoản - Mật khẩu

  • Dung lượng bộ nhớ không đủ

  • Do xung đột phần mềm

  • Đường truyền mạng không ổn định

  • Server của Facebook đang nâng cấp, bảo trì

Vì sao không đăng nhập Facebook được trên điện thoại iPhone?

Cách sửa lỗi Facebook không đăng nhập trên điện thoại iPhone

1. Kiểm tra thông tin đăng nhập

Khi đăng nhập sai bạn hãy kiểm tra lại thông tin, có thể bạn đang bật nhầm chế độ chữ viết hoa (hay còn gọi là caps lock), nhập sai tên email hoặc số điện thoại. Đôi khi, bạn lỡ tay nhập thêm kí tự đặc biệt hoặc bật nhầm ngôn ngữ bàn phím. 

Xem thêm: Một số cách khắc phục lỗi iTunes không nhận iphone mới nhất

2. Khởi động lại điện thoại

Khi gặp sự cố bất ngờ với các thiết bị điện tử chúng ta sẽ thường  tắt thiết bị đi sau đó bật lại. Với iPhone cũng vậy, bạn chỉ cần tắt máy rồi khởi động lại, phần mềm và các chức năng trước đó sẽ tự động thiết lập lại. Với iPhone cũng vậy, bạn chỉ cần tắt máy rồi khởi động lại, phần mềm và các chức năng trước đó sẽ tự động thiết lập lại.

Tắt các ứng dụng đang chạy ngầm trên điện thoại là cách quen thuộc để sửa lỗi đăng nhập Facebook trên iPhone. Đối với iPhone có nút Home cơ học chỉ cần nhấp liên tiếp 2 lần còn với các điện thoại iPhone còn lại chỉ cần vuốt từ dưới màn hình lên để hiển thị tất cả ứng dụng vừa mới dùng. Sau đó xóa tất cả để tắt các ứng dụng đang chạy ngầm trên điện thoại iPhone. 

Tắt ứng dụng chạy ngầm trên iPhone

3. Giải phóng dung lượng bộ nhớ

Ứng dụng Facebook thường sẽ chiếm hơn 60MB nên khi điện thoại có nhiều phần mềm, lưu trữ nhiều thông tin, hình ảnh và video sẽ làm điện thoại không còn không gian lưu trữ. Điều này sẽ làm cho điện thoại không thể đăng nhập Facebook và điều cần làm là giải phóng dung lượng điện thoại, loại bỏ bớt những ứng dụng không sử dụng đến, để giảm tải gánh nặng của bộ nhớ điện thoại.

Giải phóng dung lượng bộ nhớ

4. Xóa và cài đặt lại Facebook

Đôi khi không đăng nhập được Facebook là do lỗi từ ứng dụng, cách nhanh để khắc phục là xóa ứng dụng sau đó tải lại.

Bước 1: Nhấn giữ Facebook, chọn dấu “x” để xóa

Bước 2: Truy cập vào App Store sau đó tìm kiếm và tải lại  Facebook về điện thoại 

Bước 3: Đăng nhập và sử dụng ứng dụng như bình thường

Xem thêm: Đâu là cách lấy lại danh bạ trên iPhone nhanh chóng, dễ dàng?

5. Đổi Server để đăng nhập Facebook

Khi Server Facebook tại khu vực bạn sống đang trong quá trình cập nhật hoặc sửa lỗi sẽ không thể đăng nhập vào ứng dụng. Hãy sử dụng VPN để thay đổi vị trí và truy cập vào server của nước ngoài

Bước 1: Cài đặt ứng dụng VPN về điện thoại

Cài đặt ứng dụng VPN về điện thoại

Bước 2: Mở ứng dụng chọn Kết nối để truy cập ứng dụng

Mở ứng dụng chọn Kết nối để truy cập ứng dụng

Bước 3: Sau khi kết nối thành công với server nước khác hãy đăng nhập lại vào Facebook để sử dụng

Đăng nhập lại vào Facebook để sử dụng

6. Cập nhật iPhone lên iOS mới nhất

Sử dụng bản iOS cũ sẽ có những lỗi vặt không đáng có ví dụ như xung đột giữa các phần mềm và ứng dụng của điện thoại gây ra tình trạng iPhone không đăng nhập được Facebook. Vì vậy hãy kiểm tra và cập nhật phiên bản iOS mới nhất để sửa lỗi, bản cập nhật mang lại  bản vá sửa lỗi cùng nhiều tính năng mới xịn sò giúp khắc phục lỗi điện thoại đang gặp phải và hoạt động mượt mà hơn.

Bước 1: Mở Cài đặt chọn mục Cài đặt chung

Bước 2: Chọn Cập nhật phần mềm sau đó chạm vào Tải xuống và Cài đặt

Chọn Cập nhật phần mềm sau đó chạm vào Tải xuống và Cài đặt

Giới thiệu Bảo Hành One

Trên thị trường công nghệ hiện nay, có rất nhiều địa chỉ để có thể giúp bạn khắc phục tình trạng lỗi máy tính. Nếu bạn chưa biết khắc phục lỗi như thế nào thì Trung tâm Bảo hành và Sửa chữa Bảo Hành One là một lựa chọn sáng suốt  và ưu tiên hàng đầu cho bạn đấy.

Bảo Hành One với uy tín lâu năm trên thị trường, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Trung tâm có nhiều chi nhánh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, bạn có thể chọn cho mình một địa điểm thuận lợi gần nhà bạn để được hỗ trợ sửa chữa.

Bảo Hành One - Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín

Bảo Hành One luôn đảm bảo thay thế linh kiện hàng chính hãng, có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng, khách hàng có thể xem trực tiếp quá trình nhân viên sửa chữa, luôn luôn có chính sách bảo hành rõ ràng, nhân viên tận tâm, luôn cung cấp hóa hơn sau mỗi dịch vụ cho khách hàng.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có nhiều cách để sửa lỗi điện thoại không thể đăng nhập Facebook tại nhà, nếu bạn gặp phải vấn đề liên quan đến công nghệ bạn nên đưa thiết bị đến Bảo Hành One hoặc liên hệ chúng tôi qua website baohanhone.com, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Mách bạn các cách sửa lỗi đăng nhập facebook trên iPhone đơn giản

Viết bình luận



Bài viết liên quan