TOP 6 ứng dụng tạo thư mục bảo mật trên iPhone dễ dàng

Vấn đề bảo mật và dữ liệu cá nhân đang ngày càng được nhiều người dùng quan tâm hơn nên sử dụng các ứng dụng tạo thư mục bảo mật trên iPhone là một nhu cầu khá phổ biến. Dưới đây, Bảo Hành One xin giới thiệu đến bạn đọc 6 ứng dụng tạo thư mục bảo mật trên iPhone được đánh giá cao và được sử dụng rộng rãi bởi đa số người dùng.

1. My Secret Folder

Ứng dụng My Secret Folder cung cấp cho người dùng khả năng bảo vệ tất cả các thông tin cá nhân quan trọng trên iPhone như ảnh, video, ghi chú, danh bạ và các tệp âm thanh bằng mật khẩu. Ứng dụng cũng cho phép tạo và quản lý các album tùy chỉnh để tổ chức nội dung của mình.

Với tính năng chụp ảnh cho các lần đăng nhập sai mật khẩu và chức năng báo động thông báo cho người dùng, ứng dụng My Secret Folder đảm bảo an toàn và bảo mật tối đa cho các tệp tin riêng tư của người dùng, đảm bảo tạo được một tệp thư mục bảo mật trên iPhone của bạn.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-main-iphone-13-pro-max;https://baohanhone.com/products/thay-main-iphone-14;https://baohanhone.com/products/thay-main-iphone-11-pro-max;https://baohanhone.com/products/man-hinh-iphone-12-pro-max

2. Private Photo Vault - Pic Safe

Private Photo Vault - Pic Safe là một ứng dụng tạo thư mục bảo mật trên iPhone cung cấp một kho lưu trữ an toàn cho các ảnh, video và các file đa phương tiện khác. Người dùng có thể bảo vệ các file này bằng mật khẩu hoặc Touch ID, Face ID.

Bạn có thể dễ dàng tải ứng dụng xuống từ App Store và cài đặt trên iPhone hoàn toàn miễn phí. Sau khi cài đặt và khởi động ứng dụng, người dùng sẽ được yêu cầu đặt mật khẩu để truy cập vào thư mục bảo mật của mình.

Sau khi đăng nhập thành công, người dùng có thể tải lên ảnh, video hoặc các tệp tin đa phương tiện khác từ thư viện của họ hoặc chụp trực tiếp từ ứng dụng. Những tệp tin này sau đó sẽ được lưu trữ trong thư mục bảo mật của ứng dụng và chỉ có thể được truy cập bằng cách sử dụng mật khẩu mà người dùng đã đặt.

Với tính năng bảo mật mạnh mẽ và tiện lợi của mình, Private Photo Vault - Pic Safe được xem là một trong những ứng dụng chia sẻ ảnh và video bảo mật hàng đầu trên iPhone.

3. Secret Calculator Pro

Secret Calculator Pro là một ứng dụng tạo ra các thư mục bảo mật trên iPhone cho phép lưu trữ các tài liệu, ảnh và video quan trọng trong một thư mục được đặt mật khẩu. Người dùng có thể tạo mật khẩu đăng nhập để truy cập vào ứng dụng và sử dụng tính năng ẩn giao diện để ứng dụng hoàn toàn không hiển thị trên màn hình.

Ngoài tính năng lưu trữ, Secret Calculator Pro còn cho phép người dùng tạo bản sao lưu của các tài liệu và lưu trữ chúng trên ổ đĩa đám mây của ứng dụng hoặc gửi qua email. Với những tính năng tiện lợi và hiệu quả, Secret Calculator Pro là một lựa chọn tốt cho những ai muốn bảo vệ thông tin riêng tư của mình trên iPhone.

4. Keepsafe Photo Vault

Keepsafe Photo Vault là một ứng dụng tạo thư mục bảo mật trên iPhone cung cấp cho người dùng một kho lưu trữ an toàn cho các ảnh và video. Người dùng có thể tải ảnh và video vào Keepsafe Photo Vault và bảo vệ chúng bằng mật khẩu hoặc Touch ID/Face ID.

 

Bên canh đó, Keepsafe Photo Vault còn cung cấp một số tính năng hữu ích khác, như tạo album riêng tư, chia sẻ các tài liệu đã lưu trữ với bạn bè và gia đình hoặc tạo bản sao lưu của các tài liệu để lưu trữ trên đám mây.

5. Best Secret Folder

Best Secret Folder là một ứng dụng bảo mật đáng tin cậy trên iPhone, mang lại sự an toàn cho việc lưu trữ các tài liệu quan trọng của người dùng. Với khả năng tạo mật khẩu đăng nhập hoặc sử dụng Touch ID/Face ID, người dùng có thể truy cập vào ứng dụng và quản lý các tài liệu một cách dễ dàng và bảo mật.

Best Secret Folder còn cho phép người dùng tạo các album riêng tư, chia sẻ các tài liệu đã lưu trữ với người khác hoặc tạo bản sao lưu để lưu trữ trên đám mây. Tính năng ẩn giao diện cũng là một điểm nhấn của ứng dụng, giúp Best Secret Folder trông giống như một ứng dụng quản lý file bình thường và không bị phát hiện. Với các tính năng tiện lợi và khả năng bảo mật cao, Best Secret Folder là một giải pháp tuyệt vời để bảo vệ thông tin cá nhân trên iPhone của người dùng.

6. Secure Folder

Secure Folder hỗ trợ người dùng lưu trữ các tài liệu quan trọng một cách an toàn và bảo mật. Với khả năng tạo mật khẩu đăng nhập hoặc sử dụng Touch ID/Face ID, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào ứng dụng và quản lý các tài liệu một cách thuận tiện và bảo mật.

 

Secure Folder cung cấp cho người dùng nhiều tính năng tiện lợi, bao gồm tạo các album riêng tư, chia sẻ các tài liệu đã lưu trữ với người khác hoặc tạo bản sao lưu để lưu trữ trên đám mây. Ngoài ra, tính năng ẩn giao diện giúp Secure Folder trông giống như một ứng dụng quản lý file bình thường, đảm bảo sự an toàn và bảo mật cho người dùng.

Với các tính năng ưu việt và khả năng bảo mật tuyệt đối, Secure Folder là một giải pháp lý tưởng để bảo vệ thông tin cá nhân trên iPhone. Chắc chắn rằng người dùng sẽ hài lòng và yên tâm khi sử dụng ứng dụng này để lưu trữ và quản lý các tài liệu quan trọng của mình.

Xem Thêm: Mẹo hay cho điện thoại iPhone

Tóm lại, với các ứng dụng tạo thư mục bảo mật trên iPhone được giới thiệu phía trên, người dùng có thể dễ dàng bảo vệ các file đa phương tiện của mình khỏi sự truy cập trái phép. Các tính năng như bảo vệ bằng mật khẩu hoặc Touch ID/Face ID, tính năng sao lưu và khôi phục các file cùng với giao diện dễ sử dụng giúp cho người dùng có thể sử dụng các ứng dụng này một cách tiện lợi và hiệu quả. Bảo Hành One hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích khi tham khảo bài viết.

Xem thêm:

Cách khắc phục iPhone X sạc không vào pin chi tiết

Hướng dẫn cách test loa trong iPhone đơn giản nhất

Mách bạn cách kết nối iPhone với Macbook đơn giản nhất

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “TOP 6 ứng dụng tạo thư mục bảo mật trên iPhone dễ dàng

Viết bình luận



Bài viết liên quan