Trọn bộ 8 ứng dụng nên cài khi dùng iPhone, bạn đã có đủ hay chưa?

Tính đến đầu năm 2020, Appstore trên hệ điều hành IOS đã có hơn 1 triệu Apps cho phép người dùng lựa chọn. Với số lượng lớn phần mềm như vậy, bạn đã biết cách lựa chọn những ứng dụng lợi ích hay nhất cho dế yêu của mình chưa? Hãy để BẢO HÀNH ONE giúp bạn lựa chọn ra 8 ứng dụng nên cài khi dùng iPhone trong bài viết sau đây.

Ứng dụng trên iPhone nên cài đặt

Các ứng dụng nên cài khi sử dụng iPhone

Vừa sở hữu chiếc iPhone mới, bạn bắt tay vào tải các phần mềm để sử dụng thuận tiện nhất. Dưới đây là 8 ứng dụng nên cài khi dùng iPhone dành riêng cho bạn.

Google Maps

Mỗi khi mua hoặc đổi sang thiết bị Smartphone thì đây là ứng dụng cần thiết cho dế yêu của bạn. Định vị, chỉ đường là công dụng chính của Google Maps, bên cạnh đó còn giúp bạn tìm ra những địa điểm và khu vực xung quanh như quán ăn, cà phê, khách sạn, nhà sách, hiệu thuốc, bệnh viện,…gần nhất. Đây quả là một ứng dụng rất tuyệt vời đối với người dùng. Bởi bạn không còn phải lo lắng và mất thời gian tìm kiếm địa điểm. Khi đã có app Google Maps, cả thế giới như trong tầm tay bạn.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Tắt Ứng Dụng Chạy Ngầm Trên IPhone 12 Đơn Giản

Ứng dụng Google Map trên iPhone

Google Driver

Google Driver là phương tiện quản lý và chia sẻ dữ liệu rất tiện ích đối với người sử dụng. Nó cho phép chúng ta lưu trữ các tập tin, hình ảnh, đồng bộ danh bạ,….lên đám mây thông qua tài khoản Google; đồng thời tiết kiệm và mở rộng dung lượng bộ nhớ điện thoại. Hơn thế nữa, bạn còn có thể chia sẻ, xem hay chỉnh sửa các tài liệu theo ý muốn. Bạn không còn lo sợ mất toàn bộ dữ liệu khi chuyển sang sử dụng một thiết bị Smartphone khác.

Google Chrome

Ứng dụng Chrome miễn phí trên App Store

Bất kể trên máy tính hoặc điện thoại di động, Google Chrome luôn là ứng dụng tìm kiếm hàng đầu, bởi nó giúp người dùng kiểm soát thông tin được thu thập, lưu trữ và chia sẻ. Ngoài ra, Google Chrome còn bổ sung tính năng duyệt Web an toàn cho khách hàng. Mọi thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho Google hoặc lưu trữ trong tài khoản Google đều được bảo mật theo chính sách quyền riêng tư của Google

Xem thêm: Điện Thoại Iphone Bắt Wifi Yếu Nguyên Nhân Do Đâu? Khắc Phục Như Thế Nào?

Youtube

Youtube xứng đáng nằm trong danh sách 8 ứng dụng nên cài đặt khi dùng iPhone. Có thể nói, Youtube là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới. Với hàng triệu video được sáng tạo mỗi ngày, Youtube giúp bạn thư giãn và giải trí thông qua những clip hài, video ca nhạc, phim,… sau những giờ học và làm việc căng thẳng. Ngoài ra, bạn còn có thể học tập bí quyết nấu ăn, hay những video làm đồ thủ công chân thực, tỉ mỉ…

Facebook

Với gần 118 triệu lượt cài đặt trên thế giới, Facebook là app cung cấp cho bạn hàng loạt những tính năng hấp dẫn. Việc sử dụng Facebook cho phép người dùng kết bạn, giải trí, mua sắm, lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa thông qua một tấm ảnh kỷ niệm với những dòng status thể hiện tâm trạng. Nếu như bạn muốn hòa mình vào thế giới rộng lớn này, hãy cầm điện thoại lên và cài đặt ngay ứng dụng tuyệt vời này cho iPhone của bạn. 

Xem thêmHướng Dẫn Bạn Chụp Hình Bằng Iphone Để Không Phát Ra Tiếng Kêu Đơn Giản

Ứng dụng Facebook là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên iPhone

Messenger trên điện thoại

Nếu đã nhắc đến Facebook thì không thể bỏ qua ứng dụng Messenger. Dịch vụ này được cung cấp dưới dạng một app nhắn tin độc lập, cho phép người dùng có thể trò chuyện với bạn bè trên Facebook hay bất cứ ai trong danh bạ mà bạn đã cài đặt. Đặc biệt hơn, bạn vẫn có thể sử dụng Messenger mà không cần đăng nhập vào Facebook. Hơn hết, ứng dụng này ngày càng tiện lợi hơn khi bạn có thể gửi tin nhắn thoại, video call, gửi hình ảnh, tệp tin.

1Password để quản lí mật khẩu

Xã hội ngày càng phát triển, không khó hiểu khi iPhone của bạn được cài đặt nhiều tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,…bên cạnh đó còn có các ứng dụng quản lý như tài khoản ngân hàng, email,…Tất cả mọi thứ đều được bảo mật bằng mật khẩu. Đã có bao giờ bạn cảm thấy phát điên khi phải cố gắng nhớ lại mật khẩu cho từng tài khoản? 1Password ra đời giúp người dùng loại bỏ vấn đề đau đầu này để cuộc sống bạn trở nên dễ dàng hơn.

1Password như một chiếc két sắt khổng lồ, lưu trữ toàn bộ thông tin bảo mật của bạn. Chỉ cần nhớ duy nhất một mật khẩu để truy cập vào app, bạn đã có thể dễ dàng quản lí tài khoản của vô vàn các ứng dụng khác.

Ví điện tử

Momo là một trong những ví điện tử phổ biến nhất hiện nay

Ví điện tử đang ngày càng phổ biến và dần trở thành ứng dụng thanh toán tiện ích được nhiều người tin dùng như: Momo, Zalopay,... Những phần mềm ví điện tử này giúp người dùng thanh toán nhanh chóng, chính xác và tiện dụng hơn qua hình thức trực tuyến.. Đặc biệt hơn, bạn còn nhận được chiết khấu cao khi thanh toán qua ví điện tử từ mỗi giao dịch. Còn chần chờ gì nữa mà không cài đặt ngay ví điện tử để tận hưởng sự thuận tiện, an toàn và nhanh chóng trong thời đại 4.0.

Trên đây là những ứng dụng phổ biến, quan trọng điện thoại Iphone bạn không nên bỏ qua. Còn bạn, bạn thấy ứng dụng nào của Iphone hữu dụng nhất, hãy comment bên dưới bài viết này nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Trọn bộ 8 ứng dụng nên cài khi dùng iPhone, bạn đã có đủ hay chưa?

Viết bình luận



Bài viết liên quan