Cách sửa lỗi OPPO A3S bị sọc màn hình chuẩn xác

Điện thoại OPPO A3S bị sọc màn hình làm nhiễu, gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân xuất hiện lỗi này khá đa dạng, từ phần mềm, phần cứng và cả tác động bên ngoài. Để giúp bạn có cách xử lý hiệu quả nhất, Bảo Hành One sẽ hướng dẫn chi tiết ngay sau đây!

Nguyên nhân chính điện thoại OPPO A3S bị sọc màn hình

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho điện thoại OPPO A3S bị sọc màn hình, cùng Bảo Hành One tìm hiểu các nguyên nhân phổ biến như sau:

  • Lỗi phần mềm: Nhiễm virus, xung đột phần mềm trong quá trình sử dụng, thông báo lỗi xuất hiện thường xuyên,... 

  • Lỗi phần cứng: Dây cáp mainboard và màn hình bị lỏng hoặc đứt, đứt mạch IC, màn hình kém chất lượng,  màn hình bị lỗi,... 

  • Tác động bên ngoài: Màn hình bị va đập, nhiễm nước, bị nhiễm tính từ do để gần các thiết bị phát từ tính cao,..

  • Lỗi do nhà sản xuất: Đây là trường hợp khá hy hữu, có thể do lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc quá trình vận chuyển, bạn chỉ cần liên hệ với nhà bán để tiến hành kiểm tra và đổi trả là được. 

Một số nguyên nhân khiến điện thoại OPPO A3S bị sọc màn hình

>>>Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục OPPO bị treo logo đơn giản

Bật mí cách sửa lỗi màn hình OPPO A3S bị sọc đạt hiệu quả

Màn hình OPPO A3S bị sọc là sự cố thường gặp đối với những ai xài smartphone. Tuỳ vào mức độ nghiêm trọng, bạn có thể thực hiện phương pháp khắc phục tại nhà hoặc nhờ trung tâm hỗ trợ. Tuy nhiên, bạn có thể thử một vài cách sửa lỗi tại nhà để khắc phục khẩn cấp thiết bị của bạn như sau: 

  • Ấn nhẹ màn hình: Bạn chỉ cần dùng tay ấn nhẹ lên màn hình, nếu điện thoại OPPO A3S bị sọc màn hình do lỏng socket thì cách này có thể khắc phục được. Tuy nhiên nên nhớ, đây chỉ là cách sửa lỗi tạm thời. 

  • Khởi động lại thiết bị: Trường hợp màn hình OPPO A3S bị sọc do lỗi phần mềm, bạn chỉ cần ấn giữ nút nguồn để khởi động lại thiết bị.

Khởi động lại thiết bị nếu gặp tình trạng sọc màn hình

  • Gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết: Bạn chỉ cần nhấn và giữ ứng dụng mà bạn muốn xoá trong vài giây cho đến khi hiện dấu “X”, nhấn vào dấu “X” là có thể xoá được. 

  • Khôi phục cài đặt gốc: Để xác định lỗi sọc màn hình OPPO A3S có phải do phần mềm chính xác nhất, bạn có thể tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại theo hướng dẫn sau >>> Khôi phục cài đặt gốc điện thoại Android

Tuy nhiên, những cách khắc này chỉ là phục tạm thời hoặc hữu dụng khi lỗi OPPO A3S bị sọc màn hình do phần mềm. Nếu lỗi sọc màn hình do phần cứng như cáp, màn hình,... cách sửa hiệu quả nhất là nhờ sự trợ giúp từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Tùy vào tình trạng lỗi, kỹ thuật viên sẽ xác định sửa chữa điện thoại OPPO hay thay thế linh kiện một cách chuẩn xác, giúp thiết bị bạn hoạt động trơn tru trở lại. 

Để tình trạng sọc màn hình được giải quyết triệt để, hãy mang đến trung tâm sửa chữa

Gợi ý địa chỉ sửa lỗi điện thoại OPPO A3S bị sọc màn hình uy tín

Nếu điện thoại OPPO A3S bị sọc màn hình nghiêm trọng thì việc tìm kiếm đơn vị sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp là rất cần thiết để đảm bảo tuổi thọ của thiết bị. Nếu như bạn đang tìm một đơn vị uy tín, Bảo Hành One chính là lựa chọn dành cho bạn vì những lý do như sau:

  • Đối tác tin cậy của nhiều hãng điện tử nổi tiếng: Đây là đơn vị uy tín dành cho khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo hành, bảo trì các thiết bị điện tử, trong đó có điện thoại thông tin OPPO A3S. 

  • Kho hàng rộng lớn với 100% linh kiện nhập khẩu chính hãng: Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của linh kiện, đảm bảo độ bền và hiệu suất tối ưu cho thiết bị của bạn. 

  • Trang thiết bị sửa chữa tân tiến: Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bảo Hành One luôn đáp ứng nhu cầu sửa chữa triệt để, đảm bảo các thiết bị được hoàn thiện nhất. 

  • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao chuẩn 5/5: Tại đây, các kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản, dày dạn kinh nghiệm trong việc sửa chữa và khắc phục mọi lỗi kỹ thuật một cách hiệu quả. 

  • Phương thức sửa chữa chuyên nghiệp - tận tâm: Bảo Hành One luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu với quy trình sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp và tận tâm nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Bảo Hành One - đơn vị sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng,... uy tín, đảm bảo chính hãng, chất lượng

productdata
https://baohanhone.com/products/man-hinh-dien-thoai-oppo-a3s;https://baohanhone.com/products/thay-mat-kinh-cam-ung-oppo-a3s;https://baohanhone.com/products/thay-vo-oppo-a3s;https://baohanhone.com/products/thay-chan-sac-oppo-a3s

Câu hỏi thường gặp

Giá sửa OPPO A3S bị sọc màn hình bao nhiêu tiền? 

Sửa OPPO A3S bị sọc màn hình sẽ dao động trên dưới 500.000 VNĐ

Giá sửa điện thoại OPPO A3S bị sọc màn hình thường phụ thuộc vào mức độ hư hỏng và linh kiện cần thay thế. Thông thường, chi phí sửa chữa sẽ dao động từ trên dưới 500.000 VNĐ đối với các trung tâm uy tín. Để có mức giá chính xác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bảo Hành One - đơn vị bảo hành và sửa chữa điện thoại, laptop,... uy tín, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ và sản phẩm. 

Sửa sọc màn hình OPPO có mất dữ liệu không?

Tốt nhất nên thực hiện sao lưu dữ liệu trước khi sửa OPPO A3S bị sọc màn hình

Việc sửa màn hình OPPO A3S bị sọc thường sẽ không làm ảnh hưởng đến dữ liệu trong máy vì quá trình sửa sẽ tập trung chủ yếu vào phần cứng, cụ thể là màn hình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên thực hiện sao lưu dữ liệu trước khi mang máy đi sửa chữa nhằm đề phòng trường hợp xảy ra các sự cố ngoài ý muốn. 

>>>Xem thêm: Mẹo Hay Cho Điện Thoại

Trên đây là những thông tin chi tiết về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi điện thoại OPPO A3S bị sọc màn hình. Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin xử lý hoặc tình trạng máy hư hại nghiêm trọng, bạn có thể liên hệ với Bảo Hành One để được các nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm kiểm tra và sửa chữa kịp thời. Với dịch vụ chất lượng và linh kiện chính hãng, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn khắc phục lỗi thiết bị của bạn một cách triệt để. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Cách sửa lỗi OPPO A3S bị sọc màn hình chuẩn xác

Viết bình luận



Bài viết liên quan
Hẹn Trước Giảm 50-500KChọn địa chỉ chi nhánh gần bạn chat ngay