Vỡ màn hình iPhone 13 Pro Max nên làm gì? Cách cấp cứu nhanh

Khi bị vỡ màn hình iPhone 13 Pro Max thì việc xử lý ngay lập tức là rất quan trọng để khôi phục về trạng thái ban đầu. Trong trường hợp này, thay màn hình mới là giải pháp tốt nhất để phục hồi chức năng đảm bảo thiết bị hoạt động mượt mà. Tuy nhiên, trước khi thay thế cần xác định rõ mức độ tình trạng hư hỏng để đưa ra giải pháp phù hợp. Theo dõi Bảo Hành One ngay để biết cách xử lý nhé!

Cách cấp cứu nhanh vỡ màn hình iPhone 13 Pro Max 

Xác định các tình trạng vỡ màn hình iPhone 13 Pro Max

Với một chiếc iPhone 13 Pro Max bị vỡ màn hình việc xác định chính xác tình trạng hư hỏng là bước quan trọng đầu tiên. Hiểu rõ mức độ và loại hình hư hại sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn về cách khắc phục đồng thời ước tính được chi phí sửa chữa. Các tình trạng vỡ màn hình iPhone 13 Pro Max cụ thể: 

Vỡ mặt kính 

iPhone bị hỏng dấu hiệu đầu tiên thường thấy là lớp mặt kính bên trên bị vỡ

Khi màn hình iPhone bị hỏng dấu hiệu đầu tiên thường thấy là lớp mặt kính bên trên bị vỡ nhưng phần hiển thị vẫn hoạt động bình thường. Trong trường hợp màn hình chỉ bị vỡ nhẹ, bạn có thể tiếp tục sử dụng thiết bị mà không gặp nhiều khó khăn. Ngược lại, khi bị vỡ màn hình iPhone 13 Pro Max nghiêm trọng khiến màn hình không thể sử dụng được bạn cần thay ép mặt kính mới. 

Vỡ màn hình hiển thị

Tình trạng tiếp theo là trường hợp nghiêm trọng nhất khi bị vỡ màn hình iPhone 13 Pro Max kèm theo lỗi không hiển thị được nội dung. Tương tự như tình trạng trước lớp mặt kính bị nứt vỡ nhưng lần này bụi bẩn có thể thâm nhập vào bên trong gây ảnh hưởng lâu dài đến lớp hiển thị của màn hình.

Hơn nữa, nếu iPhone bị rơi mạnh không chỉ mặt kính mà cả lớp hiển thị hình ảnh cũng có thể bị hư hỏng. Trong trường hợp này, việc chỉ thay mặt kính sẽ không giải quyết được vấn đề. Bạn sẽ cần phải thay toàn bộ màn hình để đảm bảo iPhone hoạt động trở lại như bình thường.

Xem thêm: Làm rớt điện thoại bị sọc màn hình cần khắc phục thế nào?

Loạn tính năng cảm ứng

Tình trạng loạn tính năng cảm ứng cùng vỡ màn hình thường sẽ khá ít gặp

Với tình trạng loạn tính năng cảm ứng cùng vỡ màn hình thường sẽ khá ít gặp trong khi sử dụng. Khi gặp tình trạng này, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Tránh vệ sinh điện thoại bằng khăn ướt hoặc vải mềm vì nước có thể thấm vào các khe hở, gây hư hỏng màn hình.

  • Không đặt điện thoại ở môi trường có nhiều hơi nước hoặc khói bụi vì chúng có thể bám vào các vết nứt và làm hỏng linh kiện bên trong.

  • Tránh đặt các vật dụng lên màn hình bị nứt, vỡ để tránh làm tình trạng hư hỏng thêm nghiêm trọng.

Bảo Hành One - Địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín tại TPHCM

Địa chỉ khắc phục màn hình iPhone 13 Pro Max bị vỡ uy tín là Bảo Hành One

Mặc dù iPhone 13 Pro Max có chất lượng cao nhưng màn hình vẫn có thể gặp phải các vấn đề sau thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nhiều đơn vị sửa chữa sử dụng các chiêu trò để “qua mặt” người tiêu dùng khi sử dụng linh kiện kém chất lượng. Một trong những địa chỉ khắc phục tình trạng vỡ màn hình iPhone 13 Pro Max uy tín tại TPHCM là Bảo Hành One.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thay thế, đội ngũ kỹ thuật viên tại trung tâm tự tin mang đến dịch vụ sửa chữa chất lượng.Cửa hàng với cam kết chỉ sử dụng các linh kiện chính hãng để đảm bảo sản phẩm sau khi sửa chữa hoạt động ổn định.

productdata

https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-13-pro-max;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-13-pro;https://baohanhone.com/products/ep-kinh-iphone-13-pro-max;https://baohanhone.com/products/thay-ep-mat-kinh-iphone-13-pro

Quy trình sửa chữa được thực hiện cẩn thận từ việc kiểm tra, đánh giá đến sửa chữa tình trạng thiết bị. Sau đó, trung tâm sẽ tiến hành thay thế linh kiện chính hãng để đảm bảo iPhone 13 Pro Max hoạt động tốt nhất.

Xem thêm: Cách xử lý khi làm vỡ màn hình iPhone 11 đơn giản, hiệu quả

Mẹo hạn chế màn hình iPhone 13 Pro Max bị vỡ

Một số điều quan trọng cần lưu ý trong quá trình sử dụng hàng ngày

Màn hình iPhone 13 Pro Max có chất lượng tốt vẫn có thể bị hư hại nếu không được sử dụng cẩn thận. Để giảm thiểu rủi ro vỡ màn hình iPhone 13 Pro Max nhằm kéo dài tuổi thọ cho chiếc điện thoại đắt tiền của bạn có một số điều quan trọng cần lưu ý trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bao gồm: 

  • Sử dụng kính cường lực: Sử dụng một kính cường lực chất lượng cao để bảo vệ màn hình khỏi các va chạm và rơi rớt.

  • Tránh rơi, vỡ: Hạn chế đặt iPhone trên các bề mặt dễ trơn trượt hoặc những nơi có nguy cơ rơi cao để tránh rớt vỡ màn hình. 

  • Bảo quản điện thoại: Khi không sử dụng đặt điện thoại ở nơi an toàn tránh xa các khu vực đông đúc hoặc có nhiều hoạt động để giảm nguy cơ bị rơi hoặc đè nén.

  • Thường xuyên kiểm tra: Nếu nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào của hư hỏng nhỏ nên xử lý ngay để tránh tình trạng xấu đi gây nguy cơ vỡ màn hình cao hơn.

Xem thêm: Mẹo hay cho điện thoại

Hy vọng với bài viết này của Bảo Hành One đã giúp bạn khắc phục được tình trạng vỡ màn hình iPhone 13 Pro Max hiệu quả. Việc nhận biết mức độ hư hỏng, áp dụng các biện pháp khắc phục tạm thời sẽ giúp bạn bảo vệ thiết bị của mình. Nếu chẳng may gặp sự cố, đừng hoảng loạn mà bạn nên mang đến cửa hàng của chúng tôi để xử lý kịp thời nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Vỡ màn hình iPhone 13 Pro Max nên làm gì? Cách cấp cứu nhanh

Viết bình luận



Bài viết liên quan