Lý do khiến màn hình laptop bị hư? Sửa màn hình laptop uy tín ở đâu?

Màn hình laptop của bạn đang bị hư hỏng khiến quá trình sử dụng của bạn bị gián đoạn? Bạn đang tìm kiếm trung tâm sửa chữa uy tín? Bảo Hành One là một trong các địa chỉ uy tín, chất lượng hỗ trợ dịch vụ thay màn hình laptop giá tốt.

Lý do khiến màn hình laptop bị hư? Sửa màn hình laptop uy tín ở đâu?

Nguyên nhân khiến màn hình laptop bị hư hỏng

Có nhiều nguyên nhân phổ biến có thể gây hư hỏng màn hình laptop như: 

  • Va đập, va chạm: Một cú va chạm mạnh vào màn hình có thể làm vỡ, nứt hoặc gây hỏng các linh kiện bên trong của màn hình. 

  • Áp lực vật lý: Đặt quá nặng đồ vật lên màn hình có thể tạo áp lực vật lý lên màn hình, gây hư hỏng hoặc xuất hiện điểm chết trên màn hình. 

  • Lỗi điện tử: Một số lỗi điện tử trong vi mạch điều khiển màn hình có thể gây ra hiện tượng màn hình đen, màn hình nhấp nháy, màn hình không hiển thị đúng màu sắc hoặc mất tín hiệu. 

  • Thời gian sử dụng lâu: Theo thời gian, màn hình laptop có thể bị lão hóa dẫn đến xuất hiện điểm chết, các đường kẻ ngang, mờ mờ hoặc mất độ sáng. 

  • Sử dụng máy tính trong môi trường nhiệt độ cao: Sử dụng laptop trong môi trường nhiệt độ cao có thể gây hỏng mạch điều khiển màn hình và làm giảm tuổi thọ của nó. 

  • Sự cố điện: Một cú sét, sự cố điện hay điện áp không ổn định có thể làm hỏng mạch điều khiển màn hình. 

Nguyên nhân khiến màn hình laptop bị hư hỏng

Sửa màn hình laptop ở đâu uy tín?

Bảo Hành One sẽ là địa chỉ đáng tin cậy trong việc sửa màn hình laptop. Chúng tôi luôn hiểu rõ tầm quan trọng của màn hình laptop và cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng cao để giúp bạn khắc phục mọi vấn đề liên quan đến màn hình laptop của mình. 

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Bảo Hành One cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình cho hầu hết các dòng laptop trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi luôn cập nhật kiến thức và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng. 

Trung tâm Bảo Hành One cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và công nghệ tiên tiến để đảm bảo sự hoạt động ổn định của màn hình sau khi được sửa chữa. Luôn đảm bảo thời gian sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả, để khách hàng có thể được nhanh chóng sử dụng laptop một cách bình thường trong thời gian ngắn nhất. 

Sửa màn hình laptop uy tín tại trung tâm Bảo Hành One 

Ngoài ra, chúng tôi cũng mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và tin cậy khi cung cấp các dịch vụ bảo hành dài lâu sau khi sửa chữa. Đảm bảo mọi công việc được thực hiện chính xác và đáp ứng đúng theo yêu cầu của khách hàng. 

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Bảo Hành One để trải nghiệm dịch vụ, tại đây sẽ giúp khắc phục mọi vấn đề liên quan đến màn hình laptop của bạn. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Bảo Hành One sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình sử dụng laptop một cách hiệu quả.

Xem thêm: [THỦ THUẬT] Cách khắc phục lỗi kết nối wifi trên laptop nhanh chóng

Quy trình sửa chữa màn hình laptop tại Bảo Hành One

Bảo Hành One thay màn hình laptop theo một trình tự nhất định như sau:

Bước 1: Tư vấn và quyết định đem máy tới cửa hàng

Bảo Hành One hỗ trợ tư vấn khách hàng miễn phí qua điện thoại, tin nhắn, chat trực tuyến. Nếu quý khách đồng ý, có thể mang laptop đến cửa hàng để tiếp nhận dịch vụ thay mới màn hình laptop.

Bước 2: Tiếp nhận máy kiểm tra báo lỗi và giá dịch vụ thay màn hình laptop

Nhân viên nhận laptop và tiến hành kiểm tra, xem xét tình trạng của máy. Nhân viên sẽ báo lại tình trạng máy cho khách biết, khách hàng đồng ý với phương hướng khắc phục, giá cả dịch vụ thì Bảo Hành One nhận máy và tiến hành sửa chữa. Trước khi nhân viên mang đi thay màn hình laptop thì khách hàng sẽ được làm thủ tục ký tên vào các linh kiện để thay mới.

Quy trình sửa chữa màn hình laptop tại Bảo Hành One

Bước 3: Tiến hành thay mới màn hình laptop

Nhân viên hẹn giờ lấy máy với khách hàng và tiến hành thay mới màn hình laptop. Quá trình thay mới màn hình laptop được diễn ra nhanh chóng, công khai. Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp các thao tác sửa chữa, thay mới này của nhân viên cửa hàng.

Bước 4: Hoàn tất thay mới màn hình laptop

Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra toàn bộ laptop một lượt, bàn giao lại để khách hàng kiểm tra lại máy. Khách hàng kiểm tra lại màn hình và laptop, sau đó tiến hành thanh toán dịch vụ cho trung tâm như đã thỏa thuận.

Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi treo chuột và bàn phím mới nhất 2023

Trên đây Bảo Hành One đã đưa ra những nguyên nhân khiến màn hình laptop bị hư hỏng. Nếu bạn đang gặp vấn đề với màn hình laptop và cần tìm địa chỉ tin cậy để sửa chữa, Bảo Hành One là một lựa chọn hàng đầu. Liên hệ ngay với chúng tôi qua: 1800 1236 nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Lý do khiến màn hình laptop bị hư? Sửa màn hình laptop uy tín ở đâu?

Viết bình luận



Bài viết liên quan
Hẹn Trước Giảm 50-500KChọn địa chỉ chi nhánh gần bạn chat ngay