Cách reset máy tính bảng Samsung đơn giản, nhanh chóng

Máy tính bảng của bạn đang gặp tình trạng bị đơ và chậm cần phải reset lại toàn bộ cài đặt máy? Tuy nhiên bạn chưa biết phải thực hiện thế nào? Trong bài viết dưới đây, Bảo Hành One xin chỉ bạn cách thực hiện thao tác reset máy tính bảng Samsung từ A-Z. 

Cách reset máy tính bảng Samsung đơn giản, nhanh chóng

Reset lại máy tính bảng Samsung là gì? 

Reset máy tính bảng Samsung là thao tác giúp xóa mọi dữ liệu và cài đặt trong quá trình sử dụng được thêm vào trong máy, giúp cho dữ liệu trong máy trở lại nguyên bản như lúc bạn mới mua ban đầu. 

Vì sao chúng ta phải reset máy tính bảng Samsung? 

Lý do chúng ta cần phải reset lại máy tính bảng Samsung là vì sau một thời gian sử dụng, máy tính bảng của bạn có thể gặp hiện tượng bị đơ và chậm. Nguyên do là vì máy tính bảng của chúng ta đang phải chứa quá tải dữ liệu, thậm chí là các ứng dụng chứa mã đen gây hại cho điện thoại. Các bộ nhớ tạm, bộ nhớ của máy tính bị đầy. 

Vì vậy, chúng ta cần phải reset máy tính bảng để các cài đặt được đưa về trạng thái nguyên bản, xóa bớt các dữ liệu rác để cho máy chạy mượt hơn và các chức năng máy được phục hồi. 

Xem thêm: Phải làm gì khi gặp lỗi máy tính bảng không bắt được Wifi?

Một lý do nữa là các tập tin rác trong điện thoại của bạn đang gặp tình trạng tồn đọng quá nhiều. Và như vậy thì bạn khó có thể xóa thủ công từng tệp rất tốn công sức và thời gian. Chỉ với thao tác cài đặt lại máy tính bảng, máy tính bảng của bạn sẽ tự động xóa toàn bộ tệp tin rác. 

Vì sao chúng ta phải reset máy tính bảng Samsung? 

Lưu ý khi reset lại máy tính bảng Samsung

Như Bảo Hành One đã nêu ở trên, thao tác reset sẽ khiến máy tính bảng xóa toàn bộ dữ liệu. Vì vậy trước khi thực hiện thao tác này chúng ta cần lưu ý sao lưu những dữ liệu quan trọng. 

Bạn có thể thực hiện sao lưu những dữ liệu quan trọng lên drive hoặc dữ liệu đám mây, để sau khi cài đặt lại máy tính bảng bạn có thể khôi phục những dữ liệu này. 

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi Tablet sạc không vào pin mà ít người biết đến

Lưu ý khi reset lại máy tính bảng Samsung

Cách reset lại máy tính bảng Samsung

Sau khi các bạn đã nắm được những lưu ý quan trọng, Bảo Hành One xin gửi đến bạn cách reset lại máy tính bảng Samsung dưới đây

  • Bước 1: Vào giao diện chính của máy tính bảng, truy cập ứng dụng “Cài đặt” 

  • Bước 2: Nhấn chọn “Sao lưu và cài đặt lại” 

  • Bước 3: Nhấn chọn “Đặt về dữ liệu gốc” 

  • Bước 4: Nhấn chọn “Đặt lại thiết bị” 

  • Bước 5: Nhấn chọn “Xóa mọi thứ” 

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-pin-samsung-galaxy-tab-10-1;https://baohanhone.com/products/thay-pin-samsung-galaxy-tab-3;https://baohanhone.com/products/thay-pin-samsung-galaxy-tab-a;https://baohanhone.com/products/man-hinh-samsung-tab-s2

Sau khi hoàn thành bước 5, như vậy là bạn đã hoàn thành quy trình reset máy tính bảng Samsung của mình. 

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về thiết bị điện thoại và laptop của bạn, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của Bảo Hành One qua đường link sau: https://baohanhone.com/pages/lien-he

Thành lập từ năm 2001, Bảo Hành One mang sứ mệnh cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay mới cho các thiết bị viễn thông như điện thoại, laptop… Bảo Hành One lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển đồng thời đặt ra phương châm hoạt động “UY TÍN LÀ SỐ 1” . Bảo Hành One tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa, thay mới, phân phối  các linh kiện điện thoại, laptop, máy tính bảng tại TP.Hồ Chí Minh

Trải qua hơn 20 năm phát triển, đến nay Bảo Hành One đã sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên hơn 300 người có chuyên môn cao với các chỉ tiêu sau: 

Bảo Hành One - Địa chỉ sửa chữa tablet uy tín, chất lượng

  • 100% nhân viên có trình độ chuyên môn và được đào tạo trước khi chính thức làm việc 

  • Các nhân viên được tham gia các buổi đào tạo thường xuyên, định kỳ

  • Nhân viên có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề

  • Nhân viên hoạt động với tôn chỉ “Khách hàng là thượng đế”, luôn tận tâm chăm sóc khách hàng

Về chất lượng dịch vụ, Bảo Hành One cam kết luôn cam kết với khách hàng: 

  • Hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ của Bảo Hành One 

  • Bảo hành 24 tháng sau khi sửa chữa hay đổi mới đối với lỗi của nhà sản xuất 

  • Không đổi tráo, thay thế linh kiện các sản phẩm của khách

  • Vệ sinh, cài đặt các phần mềm cho máy miễn phí 

Đối tượng khách hàng của Bảo Hành One bao gồm có: 

  • Những người tiêu dùng cá nhân có nhu cầu sửa chữa, thay mới thiết bị

  • Các doanh nghiệp lớn mong muốn có nguồn cung sản phẩm 

Nhờ hoạt động tích cực, Bảo Hành One đã có 3 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, mang lại những dịch vụ uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM và thu hút rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ. 

Bảo Hành One đang không ngừng nỗ lực để trở thành hệ thống sửa chữa thiết bị viễn thông hàng đầu Việt Nam và mở rộng hàng loạt các cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Thông qua bài viết trên, Bảo Hành One hy vọng bạn đã có cho mình cách reset lại máy tính bảng Samsung nhà hiệu quả. Bảo Hành One xin cảm ơn bạn vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng hành trình phát triển. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để xem thêm những mẹo hay về điện thoại nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Cách reset máy tính bảng Samsung đơn giản, nhanh chóng

Viết bình luận



Bài viết liên quan