Cách Liên kết Tik Tok Shop với tài khoản cá nhân dễ dàng cho việc bán hàng

Trong những năm gần đây nền tảng Tiktok được xem là một nền tảng phát triển bật nhất. Chính vì vậy không ngạc nhiên gì khi mà các nhà bán hàng xem đây là một trong những kênh bán hàng tiềm năng, thu hút được lượng khách hàng lớn. 

Điều này đã khiến Tik Tok shop trở thành công cụ không thể thiếu của các nhà bán hàng. Nhưng không phải ai cũng biết cách liên kết với Tik Tok shop. Hôm nay hãy cùng Bảo hành one tìm hiểu cách Liên kết Tik Tok Shop với tài khoản cá nhân dễ dàng cho việc bán hàng.

Liên kết Tik Tok Shop bán hàng hiệu quả

Liên kết Tik Tok Shop bán hàng hiệu quả

Tik Tok shop là gì?

Hiểu đơn giản thì Tik Tok Shop là một nền tảng bán hàng trên TikTok. Tik Tok Shop là một gian hàng được tích hợp trên nền tảng của Tiktok Việt Nam. Khi người dùng xem video sẽ hiện trực tiếp link mua những món hàng trên đó, người dùng chi cần nhấn vào là có thể mua hàng mà không cần phải thoát ra khỏi ứng dụng. 

Các sản phẩm trên tiktok được giới thiệu cho người tiêu dùng thông qua các video, livestream hoặc Tab giới thiệu sản phẩm nổi bật trong trang hồ sơ cá nhân của họ. Người mua sẽ tìm thấy đầy đủ thông tin chi tiết của sản phẩm như ở các sàn Thương mại điện tử (TMĐT) như về giá, lượt đánh giá hay lượt mua v.v..

Xem thêm: NGUYÊN NHÂN SỤP ĐỔ CỦA NOKIA

Sau đại dịch Covid-19, thói quen thanh toán bằng thẻ hay bằng ví điện tử cũng đã dần trở nên phổ biến phần lớn nhờ vào sự thúc đẩy từ các bên như các sàn Thương mại điện tử (TMĐT), ngân hàng, ví điện tử,…. 

Định nghĩa về tik tok shop

Định nghĩa về tik tok shop

Bên cạnh đó là sự bùng nổ cạnh tranh tính năng mua sắm đến từ các mạng xã hội phổ biến khác như Facebook, Instagram, Youtube. Chính vì vậy Tiktok không thể nằm ngoài cuộc chơi này nên đã công bố tính năng Tik Tok Shop, tiến hành cạnh tranh với các trang khác. 

Lợi ích khi mở Tik Tok shop

Đăng ký Tik Tok Shop mang lại  nhiều lợi ích cho người dùng, cụ thể:

  • Tăng lượt tương tác trên kênh cá nhân

  • Số lượng đặt hàng nhiều hơn nhiều so với việc tạo link bio như trước đây 

  • Trao đổi một cách trực tiếp giữa người bán hàng và người mua trở nên dễ dàng hơn

  • Thanh toán trực tuyến đơn giản không mất nhiều thời gian chờ đợi 

  • Đa dạng về các loại hàng hóa 

  • Giao diện vô cùng bắt mắt và rất dễ sử dụng,…

Lợi ích khi mở Tik Tok shop

Lợi ích khi mở Tik Tok shop

Cách Liên kết Tik Tok Shop với tài khoản cá nhân dễ dàng cho việc bán hàng

Muốn sản phẩm của mình có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng, nhiều người đã liên kết Shop của mình với tài khoản cá nhân và tài khoản người nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm tốt hơn. Việc đầu tiên bạn cần làm là lên danh sách các tài khoản Tiktok của mình và xác định xem đâu là tài khoản sử dụng chính. 

Sau đó bạn cần thực hiện theo các bước như sau đây:

Bước 1: Các bạn đăng ký tài khoản Seller trên Tiktok, có rất nhiều mục nhưng bạn hãy click vào trang chủ rồi chọn“Tài khoản của tôi”.

Bước 2: Tại đây nếu trước đó bạn có liên kết rồi thì danh sách sẽ xuất hiện ở dưới, còn nếu muốn thêm mới thì chọn “Liên kết tài khoản Tiktok mới” sẽ xuất hiện một bảng thông báo.

Hướng dẫn liên kết Tik Tok shop

Hướng dẫn liên kết Tik Tok shop

Bước 3: Nhập thông tin bao gồm loại tài khoản và ID tài khoản mà bạn muốn liên kết rồi ấn vào nút “Tiếp theo” để tiếp tục.

Bước 4: Chờ đợi một lúc xem tài khoản Tiktok của bạn có đủ điều kiện đáp ứng đủ hay không. Nếu mọi thứ đã đáp ứng đủ điều kiện thì sẽ hiện ra thông báo đăng ký thành công, việc bạn cần làm là chỉ cần thông báo với người được mời liên kết để họ xác nhận lại là xong. Hoặc là sẽ hiện ra lý do bạn không thể kết nối khi đó bạn cần kiểm tra lại nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đo nhịp tim trên Apple Watch SE đơn giản

Nhìn chung, tương lai Tiktok Việt Nam sẽ phát triển nhanh chóng như Tiktok tại Trung Quốc và Indonesia, nhất là sau khi đã triển khai Tik Tok Shop. Việc chuẩn bị đồng bộ việc bán hàng đa kênh từ Facebook, Zalo, Website hay bất kỳ cửa hàng Offline, sàn thương mại điện tử nào và sắp tới là Tiktok Shop cần được chủ shop đầu tư chỉnh chu ngay từ bây giờ. 

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết của Bảo hành one để giúp các bạn dễ dàng liên kết tài khoản TikTok Shop với tài khoản cá nhân của mình để kinh doanh đạt kết quả tốt nhất nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết đầy hữu ích này đến mọi người xung quanh nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công nha.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Cách Liên kết Tik Tok Shop với tài khoản cá nhân dễ dàng cho việc bán hàng

Viết bình luận



Bài viết liên quan