Hướng dẫn cách đăng ký Zalo Video chắc chắn 100% thành công

Zalo Video - một tính năng “mới cáo” vừa ra mắt của Zalo, cho phép bạn tạo kênh, đăng tải và xem các video ngắn tương tự như tiktok, bạn đã biết chưa? Cùng Bảo Hành One tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của tính năng này và cách đăng ký Zalo Video để trải nghiệm ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Cách đăng ký Zalo Video đơn giản nhất

Zalo Video là gì? 

Hưởng ứng sự phát triển mạnh mẽ của các video ngắn trên nhiều nền tảng nổi bật như Tiktok, Facebook, Youtube hay Instagram, Zalo cũng vừa cho ra mắt tính năng Zalo Video “mới cáo”. Tương tự, các nền tảng khác Zalo Video cũng cho phép người dùng đăng ký tài khoản và đăng các video ngắn dưới 60s với các nội dung đa dạng khác nhau. Cách đăng ký Zalo Video cũng khá đơn giản, bất kỳ ai có tài khoản Zalo đều có thể thực hiện. 

Cho phép sáng tạo nội dung bằng các video ngắn

Những nội dung đa dạng, hấp dẫn trên Zalo Video hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí thoải mái, thư giãn nhất. Sự khác biệt của Zalo Video còn phải kể đến là thay vì tích hợp các video trên thế giới, tính năng này được phát triển riêng cho người Việt và chỉ tập trung vào khu vực của Việt Nam. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Zalo iPhone

Các tính năng nổi bật của Zalo Video

Trước khi tìm cách đăng ký Zalo Video, hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của Zalo Video, xem chúng có thực sự đáng trải nghiệm không nhé!

  • Liên kết dễ dàng với các ứng dụng của Zalo: Tính năng này cho phép bạn liên kết trực tiếp với Zalo Pay, Zalo OA,... để tạo các video giới thiệu sản phẩm hay thanh toán đơn giản. 

  • Đa dạng nội dung giải trí: Những video ngắn có thời lượng dưới 30s, giúp bạn có thể thưởng thức các nội dung nhanh chóng. 

Đa dạng nội dung giải trí

  • Tiện ích thông minh: Thuật toán của Zalo Video cung cấp cho bạn hai mục theo dõi cực tiện tích là mục “Theo dõi” cho phép xem các video của các tài khoản bạn đã theo dõi, và mục “Cho bạn” giúp gợi ý các video dựa trên sở thích và lịch sử xem của bạn.

  • Cho phép chia sẻ và lưu video: Tính năng “Chia sẻ” và “Lưu video” tiện lợi trên Zalo Video cho phép bạn lưu và gửi các video yêu thích đến bạn bè một cách nhanh chóng. 

  • Giao diện đẹp mắt, thân thiện: Không có quá nhiều khác biệt với TikTok hay Youtube Short, các video trên Zalo Video sẽ được tự động chạy khi vuốt từ dưới lên. 

Hướng dẫn cách đăng ký Zalo Video chỉ với 5 phút

Với những tính năng nổi bật kể trên, Zalo Video là một trong những nền tảng đáng để trải nghiệm. Nhưng cách đăng ký Zalo Video như thế nào, có khó không? Xem ngay hướng dẫn đăng ký ngay dưới đây nhé!

Cách đăng ký Zalo Video với điện thoại

Nếu bạn đã có tài khoản Zalo trên điện thoại thì việc đăng ký Zalo Video sẽ vô cùng đơn giản như sau:

Các bước đăng ký Zalo Video Creator trên điện thoại 

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, sau đó chọn tab “Khám phá” ở thanh công cụ dưới màn hình. 

  • Bước 2: Nhấn vào ô tìm kiếm, nhập tên “Zalo Video Creator” vào và nhấn Ok để tìm kiếm. 

  • Bước 3: Khi kết quả tìm kiếm hiện lên, chọn đúng tính năng và mở lên. 

  • Bước 4: Khi này, nút “Đăng ký” sẽ hiện lên, nhấn chọn và tiến hành điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu như họ và tên, số điện thoại, email, kênh khác (nếu có), chủ đề nội dung video,... và nhấn xác nhận. 

  • Bước 5: Khi hoàn thành bước đăng ký, một thông báo “Đăng ký thành công” sẽ được gửi về. Sau đó, bạn cần chờ vài ngày để Zalo duyệt tài khoản. Nếu được duyệt bạn có thể bắt đầu xây kênh ngay bằng cách đăng tải các video với các nội dung sáng tạo, đa dạng. 

productdata
https://baohanhone.com/products/sac-adapter-iphone-xr;https://baohanhone.com/products/coc-sac-iphone-zin;https://baohanhone.com/products/tai-nghe-chup-tai-bluetooth-hoco-w27;https://baohanhone.com/products/thay-sac-adapter-iphone-11

Cách đăng ký Zalo Video với máy tính

Không chỉ có thể đăng ký trên điện thoại, bạn cũng có thể dễ dàng đăng ký Zalo Video ngay trên máy tính chỉ với các bước sau đây: 

  • Bước 1: Truy cập vào trang web Zalo Video. Ở màn hình chính sẽ xuất hiện nút “Đăng nhập Zalo để bắt đầu”, nhấn chọn để Zalo tự động đăng nhập vào tài khoản (nếu bạn đã từng đăng nhập Zalo trên trình duyệt này) hoặc điền thông tin tài khoản để đăng nhập. 

Nhập thông tin theo hướng dẫn để đăng kí tài khoản

  • Bước 2: Khi này, một bảng thông tin sẽ hiện lên tương tự như đăng ký Zalo Video trên điện thoại và bạn cần nhập đây đủ các thông tin rồi bấm xác nhận. 

  • Bước 3: Sau khi đã hoàn tất các thao tác, một thông báo “Đăng ký thành công” sẽ được gửi đến bạn. Việc của bạn bây giờ chỉ là đợi Zalo duyệt tài khoản và sử dụng. 

Hướng dẫn thao tác trên Zalo Video đơn giản

Đơn giản như cách đăng ký Zalo Video, thao tác sử dụng trên Zalo Video cũng như vậy. Khi đã được Zalo duyệt tài khoản, bạn có thể sử dụng Zalo theo các bước sau:

Trải nghiệm các thao tác trên Zalo Video

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo > vào tab “Khám phá”> nhấn chọn mini app bên dưới hoặc mục Gợi ý cho bạn. 

  • Bước 2: Khi này, bạn có thể băng đầu xem hoặc đăng tải các video trên nền tảng như sau:

    • Mục “Theo dõi”: Hiển thị các video từ các kênh mà bạn đang theo dõi. 

    • Mục “Cho bạn”: Hiển thị các video được Zalo để xuất dựa trên sở thích và mục tìm kiếm của bạn.

    • Thả cảm xúc: Biểu tượng trái tim. 

    • Bình luận: Biểu tượng tin nhắn

    • Chia sẻ: Biểu tượng mũi tên

    • Tùy chọn khác: Biểu tượng dấu 3 chấm.

Xem thêm: Tin Công Nghệ

 

Với những hướng dẫn chi tiết trên đây từ Bảo Hành One, có thể thấy cách đăng ký Zalo Video không hề khó mà còn vô cùng dễ dàng. Hãy thử truy cập và trải nghiệm tính năng thú vị này ngay nhé! Chắc chắn giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả sau ngày dài làm việc đấy!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Hướng dẫn cách đăng ký Zalo Video chắc chắn 100% thành công

Viết bình luận



Bài viết liên quan