Hướng dẫn cách download video youtube hiệu quả

Bạn đã xem một video rất thú vị trên YouTube và muốn sử dụng video để phục vụ các vấn đề của cuộc sống chưa? Để có thể xem video ở mọi nơi mà không cần có Internet thì việc bạn cần làm đó là tải video về thiết bị, tuy nhiên điều này đôi lúc sẽ gây nhiều khó khăn cho một số người sử dụng công nghệ vì có thể bạn sẽ vi phạm chính sách bản quyền video hoặc các vấn đề sở hữu khác.

Trong bài viết này hãy cùng Bảo Hành One tìm hiểu cách download video từ youtube an toàn và nhanh chóng nha!

Sử dụng phiên bản Youtube Premium

Nếu bạn có điều kiện, hãy đăng ký YouTube Premium để có thể tải xuống các video yêu thích mà không gặp khó khăn gì.

  • Lợi ích: Cho phép người dùng đặc quyền tải xuống video một cách hợp pháp thông qua tính năng "Xem video ngoại tuyến" và không có quảng cáo trong suốt quá trình xem video. Hiện Youtube đang cung cấp các gói cá nhân, gia đình và sinh viên, người dùng có thể dùng thử một tháng để tự mình xem trước khi quyết định đăng ký.

  • Lưu ý: video được lưu theo cách này được thiết kế riêng cho ứng dụng YouTube. Vì vậy, mặc dù bạn có thể xem ngoại tuyến trong ứng dụng nhưng không miễn phí như định dạng tệp video tiêu chuẩn. 

Dùng Youtube Premium để tải video từ Youtube

Dùng Youtube Premium để tải video từ Youtube

>> Xem thêm: Top 3 cách tải video Instagram về điện thoại đơn giản nhất

Sử dụng công cụ 4k Video Downloader

4k Video Downloader nổi tiếng là một trong những công cụ mạnh mẽ hỗ trợ người dùng download video trực tuyến.

  • Lợi ích: 4K Video Downloader có ứng dụng dành cho Mac, Android, PC và Linux. Công cụ này hoàn toàn miễn phí để sử dụng cho tối đa 30 lượt tải xuống video trong một ngày. Tất nhiên, nếu số lượng video bạn muốn tải xuống trong ngày vượt quá quy định, bạn cần trả phí cho dịch vụ. Có thể lấy URL YouTube của video đã phát trực tiếp trước đó và video sẽ tải xuống giống như một video thông thường.

  • Cách sử dụng: Truy cập trang web và tải xuống ứng dụng 4k Video Downloader bằng bất kỳ trình duyệt web nào. Sau khi cài đặt, hãy truy cập video trên YouTube mà bạn muốn tải xuống, sao chép URL, truy cập 4k Video Downloader  và nhấp vào "Paste link". Chọn nơi lưu tệp vào và bạn đã sẵn sàng.

  • Lưu ý: Có thể tải xuống video ở cài đặt chất lượng cao nhất trong phiên bản miễn phí, tuy nhiên điều này sẽ tốn nhiều không gian lưu trữ hơn so với các video có chất lượng hình ảnh bình thường.

Trình tải video 4k Video Downloader

Trình tải video 4k Video Downloader

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký Zalo Video chắc chắn 100% thành công

Sử dụng nền tảng Savefrom.net

Savefrom cũng là trình cho phép tải xuống video miễn phí, cung cấp phương pháp dựa trên web để tải xuống video YouTube.

  • Lợi ích: Thực hiện hầu hết những gì mà 4K Video Downloader đáp ứng cho người dùng nhưng lại không có giới hạn tải xuống video trong ngày. Bên cạnh đó, nền tảng là phiên bản trình duyệt web nên không cần tải về máy, có thể sử dụng trực tiếp khi thiết bị có kết nối Internet.

  • Cách sử dụng: Sao chép URL video của các video YouTube yêu thích, dán liên kết YouTube vào trường trống trên trang chủ của họ và nhấp vào Download.

  • Lưu ý: Mặc dù Savefrom là một nền tảng tốt tuy nhiên có rất nhiều quảng cáo được chèn trên trang này, người dùng cần chú ý không click vào những link không rõ nguồn gốc để tránh trường hợp bị tấn công mạng.

Tải video với Savefrom.net

Tải video với Savefrom.net

Tiện ích mở rộng của trình duyệt

Hiện tại, người dùng đã có thể tải xuống video YouTube trực tiếp từ trình duyệt đang sử dụng mà không cần trang web bên ngoài. Để làm được điều này, bạn cần sử dụng các tiện ích mở rộng trên trình duyệt web.

  • Lợi ích: Tiện ích mở rộng này tích hợp trực tiếp vào trải nghiệm duyệt web, cho phép tải xuống video mà không cần chuyển sang các trang web hoặc ứng dụng khác.

  • Cách sử dụng: Tìm kiếm tiện ích mở rộng tải xuống video YouTube (nên tham khảo những tiện ích uy tín, chất lượng trước khi cài đặt). Sau khi cài đặt, các tiện ích mở rộng này thường thêm nút "Download" bên dưới video YouTube, giúp quá trình này trở nên vô cùng hợp lý.

  • Lưu ý: Tham khảo đánh giá của người dùng trước khi cài đặt bất kỳ tiện ích mở rộng nào. Cẩn thận khi một tiện ích mở rộng có số lượt tải xuống và đánh giá hạn chế, hãy đảm bảo trình duyệt được cập nhật để duy trì khả năng tương thích với các tiện ích mở rộng.

Tải video với các tiện ích mở rộng

Tải video với các tiện ích mở rộng

VLC Media Player

Trình phát phương tiện VLC trên máy tính là một giải pháp thay thế an toàn, dễ truy cập và tuyệt vời để tải xuống video YouTube.

  • Lợi ích: Sử dụng phức tạp hơn một chút so với các giải pháp khác, nhưng VLC rất an toàn khi sử dụng nên không có lo ngại gì về bảo mật.

  • Lưu ý: Đảm bảo cập nhật phiên bản VLC mới nhất để có trải nghiệm tốt nhất. VLC cho phép chuyển đổi định dạng, do đó bạn có thể chuyển đổi video YouTube sang định dạng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tải video bằng VLC Media Player

Tải video bằng VLC Media Player

Trên đây là các giải pháp giúp tải xuống Video nhanh nhất, chúc các bạn thực hiện thành công!

 
 
Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Hướng dẫn cách download video youtube hiệu quả

Viết bình luận



Bài viết liên quan