[Kinh nghiệm] Cách khắc phục màn hình iPad bị đốm đen mới nhất

Đôi lúc màn hình iPad xuất hiện các đốm đen ở nhiều khu vực khác nhau và có thể to ra. Không xử lý hiện tượng này sớm có thể ảnh hưởng tới việc sử dụng iPad. Cùng Bảo Hành One tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

[Kinh nghiệm] Cách khắc phục màn hình iPad bị đốm đen mới nhất

Nguyên nhân màn hình iPad bị đốm đen

Lỗi màn hình iPad bị đốm đen là hiện tượng trên màn hình iPad xuất hiện những đốm đen khác nhau. Điều này lâu dài có thể ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sử dụng và giải trí của người sử dụng. Lỗi đốm đen trên màn hình iPad có nhiều lý do khác nhau, thường xuất phát từ vấn đề phần cứng hoặc phần mềm của thiết bị:

  • Do quá trình sử dụng không cẩn thận, khiến cho iPad bị rơi vỡ, va đập vào nhiều vật có hình dáng hoặc cạnh sắc nhọn. Điều này khiến cho màn hình bị ảnh hưởng, rơi vỡ gây ra điểm chết trên màn hình iPad.

  • Rơi ngấm nước, điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới các bộ phận bên trong iPad do iPad không được tích hợp tính năng chống nước.

  • Lỗi phần mềm và phần cứng bên trong máy, do quá trình sử dụng bị nhiễm virus hoặc lỗi từ trước khiến cho màn hình iPad bị đốm đen.

  • Sử dụng iPad với tần số quá cao khiến cho máy bị lỗi, ảnh hưởng tới chức năng của iPad. 

Nguyên nhân màn hình iPad bị đốm đen

Trên đây chỉ là một số lỗi phổ biến và thường gặp, ngoài ra còn nhiều lỗi phức tạp mà bạn có thể chưa biết. Bạn có thể đến trung tâm uy tín để kiểm tra và được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình laptop bị sọc ngang nhấp nháy

Hướng dẫn cách khắc phục màn hình iPad bị đốm đen

Có nhiều cách khắc phục màn hình iPad bị đốm đen khác nhau. Dưới đây là cách mà bạn có thể khắc phục được tình trạng này nhanh chóng:

  • Nhấn và giữ 2 phím home + power cho tới khi màn hình iPad mở khóa.

Nhấn và giữ 2 phím home + power cho tới khi màn hình iPad mở khóa

  • Restore lại iPad để khôi phục lại iPad (fix lỗi phần mềm). Lưu ý: Cần chuyển và lưu dữ liệu quan trọng lại để tránh mất dữ liệu trên máy. 

  • Vỗ tay nhẹ vào mặt sau của iPad, nếu socket màn hình iPad có dấu hiệu lỏng thì có thể thao tác lại cho chắc chắn là khắc phục được.

Nếu đã thực hiện thử những thao tác trên mà màn hình iPad vẫn bị đốm đen thì màn hình iPad của bạn có thể đã bị hỏng. Bạn nên đến trung tâm uy tín hoặc mua sản phẩm để kiểm tra lại màn hình iPad. 

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-mainboard-ipad-pro-11;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-ipad-pro-9-7;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-ipad-pro-10-hcm;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-ipad-pro-2020

Một số câu hỏi liên quan tới màn hình iPad bị đốm đen

Không biết thực hiện tháo lắp iPad có nên tự thực hiện tại nhà?

Khi không có kinh nghiệm thay thế và sửa chữa màn hình iPad thì bạn không nên thực hiện tại nhà. Bạn nên mang đến trung tâm uy tín hoặc đến cơ sở mua để được bảo hành và kiểm tra miễn phí. Việc tự  ý sửa chữa có thể ảnh hưởng đến nhiều chức năng khác của iPad.

Không biết thực hiện tháo lắp iPad có nên tự thực hiện tại nhà?

Khi không khắc phục được màn hình iPad bị đốm đen nên mua máy mới không?

Nếu có thể khắc phục thì bạn chưa cần thiết mua iPad mới, nhưng nếu là nhu cầu cá nhân và muốn mua máy mới thì bạn vẫn có thể mua. Trong trường hợp này bạn vẫn nên mang máy đến trung tâm để kiểm tra.

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi màn hình laptop nhấp nháy liên tục hiệu quả 100%

Có trung tâm uy tín nào sửa chữa màn hình iPad bị đốm đen tại TP. HCM hay không?

Có. Bảo Hành One tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, iPad và laptop tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về các thiết bị di động và máy tính, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy nhất. 

Bảo Hành One - Địa chỉ sửa chữa linh kiện điện tử uy tín

Bảo Hành One luôn tập trung vào việc cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và chính xác, nhằm đem lại sự tiện lợi và khôi phục hoạt động bình thường cho thiết bị của bạn trong thời gian ngắn nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu về các thiết bị di động và máy tính. Chúng tôi sở hữu các trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến nhằm hỗ trợ quy trình sửa chữa và chẩn đoán nhanh chóng và chính xác. 

Xem Thêm: Tin công nghệ

Đồng thời, tại đây sử dụng các linh kiện chất lượng cao, đảm bảo tính tin cậy và bền bỉ cho thiết bị của bạn sau khi được sửa chữa. Bảo Hành One không chỉ chú trọng đến việc sửa chữa, mà còn đặc biệt quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, từ khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa cho đến khi trả lại thiết bị hoàn chỉnh và hoạt động tốt.

Bài viết trên Bảo Hành One đã chia sẻ cách khắc phục màn hình iPad bị đốm đen. Bạn nên thử từng cách trên trước khi đến trung tâm kiểm tra. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “[Kinh nghiệm] Cách khắc phục màn hình iPad bị đốm đen mới nhất

Viết bình luận



Bài viết liên quan