Kỳ vọng Samsung Galaxy M22 có gì mới liệu có đáng mong chờ

Sau khi xem qua những thông tin rò rỉ đầu tiên của Samsung Galaxy M22, mình thấy chiếc smartphone tầm trung nhà Samsung này khá là nổi bật với cấu hình cũng như giá bán. Bản thân mình nghĩ chỉ bao nhiêu đó vẫn chưa làm máy trở nên thật sự ấn tượng. Bài viết ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ những kỳ vọng về Samsung Galaxy M22 trước ngày máy được ra mắt.

Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy M22

Chip xử lý Snapdragon 662 mạnh mẽ

Dựa theo một số thông tin rò rỉ gần đây, Galaxy M22 sẽ có cấu hình tương tự như Samsung Galaxy A22. Cụ thể, thiết bị sẽ được trang bị con chip Helio G80. Mình thấy con chip này mang đến hiệu năng cũng ổn định không kém gì chip rồng mà giá thành lại rẻ hơn được một chút. Nhưng sẽ tuyệt hơn nếu máy được sử dụng Snapdragon.

Nếu được, mình mong rằng Galaxy M22 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 662. Có thể nói, Snapdragon 662 là con chip có hiệu năng mạnh mẽ hơn và được sử dụng phổ biến trên nhiều thiết bị tầm trung hiện nay. Với con Snapdragon 662 chip này chúng ta sẽ yên tâm hơn về mặt trải nghiệm, ứng dụng, độ ổn định hay ROM hỗ trợ chẳng hạn.

Mình hi vọng Samsung Galaxy M22 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 662.

Galaxy M22 trang bị siêu khủng viên pin 6.000 mAh

Mình thấy Galaxy M22 là một chiếc máy sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game rất là tốt nên Galaxy M22 cần phải được trang bị dung lượng pin lớn để có thể đáp ứng đủ các tác vụ trên một cách thoải mái.

Như mình đã nói ở trên, Samsung Galaxy M22 sẽ có cấu hình giống với Galaxy A22 với viên pin 5.000 mAh, nhưng mình nghĩ với tấm nền AMOLED mà dùng để cày phim, chơi game suốt cả ngày là chuẩn bài luôn, kết hợp thêm với tần số quét 90 Hz cho trải nghiệm sử dụng, vuốt chạm mượt mà làm tăng cảm hứng sử dụng thì mình nghĩ chỉ 5.000 mAh thôi thì vẫn chưa thể nào thỏa mãn được hết nhu cầu sử dụng thường xuyên.

Xem thêm: Đánh giá mẫu smartphone samsung Galaxy A22 LTE

Thay vì viên pin 5.000 mAh mình hi vọng Galaxy M22 sẽ được trang bị viên pin 6.000 mAh

Do đó mình hi vọng rằng Galaxy M22 sẽ được trang bị viên pin 6.000 mAh thay vì 5.000 mAh để mang đến thời lượng sử dụng thoải mái và dư dả hơn trong một ngày và giảm thiểu số lần cắm sạc. Nếu được chọn nâng cấp giữa sạc nhanh và dung lượng pin thì mình sẽ ưu tiên nâng cấp dung lượng pin để có thể sử dụng lâu hơn.

Thiết kế Samsung Galaxy M22 có gì mới

Màn hình Super AMOLED độ phân giải Fuul HD+

Nếu như thông tin ở trên là sự thật thì mình nghĩ Galaxy M22 sẽ có thiết kế tương đồng với Galaxy A22. Cụ thể thì máy sẽ có màn hình kích thước 6.4 inch cùng thiết kế dạng Infinity-V (chứa camera selfie 13 MP). Bên cạnh đó, M22 cũng sẽ được trang bị tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị màu sắc rực rỡ, sống động khi chúng ta chơi game hay xem phim. 

Khá tiếc là máy chỉ có độ phân giải dừng ở mức HD+ nhưng mình thấy như vậy là cũng đủ để sử dụng rồi chứ không quá rỗ đâu. Bù lại cho việc đó thì Galaxy M22 còn được trang bị màn tần số quét 90 Hz, cho chúng ta có trải nghiệm vuốt chạm và tương tác màn hình mượt mà, trơn tru hơn.

Xem thêmTrình làng siêu phẩm Samsung Galaxy Book Pro đỉnh cao của siêu mỏng

Samsung Galaxy M22 sẽ được trang bị màn hình tần số quét 90 Hz

Samsung Galaxy M22 có cụm 4 camera mặt sau

Do Galaxy M22 được đồn đoán là phiên bản đổi tên của Galaxy A22 nên máy cũng sẽ có cụm 4 camera được thiết kế theo hình vuông mình thấy thiết kế này rất gọn gàng và dễ thương. Về thông số thì mình nghĩ máy sẽ có thông số như sau: 

  • Camera chính có độ phân giải 48 MP.
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP.
  • Camera macro có độ phân giải 2 MP.
  • Camera hỗ đo chiều sâu có độ phân giải 2 MP.

Samsung Galaxy M22 vẫn sẽ có hệ thống 4 camera sau như Galaxy A22

Khi nào Samsung Galaxy M22 ra mắt? Giá bao nhiêu?

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt chính thức của Samsung Galaxy M22 nhưng rất có thể máy sẽ được ra mắt trên thị trường với mức giá tương tự như Galaxy A22, khoảng 5.8 triệu đồng. Mình thấy mức giá này tương đối phải chăng so với những gì mà máy mang lại cho chúng ta.Chúng ta đều hy vọng rằng điện thoại thực sự sẽ có viên pin dung lượng lớn khi trình làng. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh cũng được nhiều người kỳ vọng sẽ xuất hiện trên thiết bị.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Kỳ vọng Samsung Galaxy M22 có gì mới liệu có đáng mong chờ

Viết bình luận



Bài viết liên quan