Trình làng siêu phẩm Samsung Galaxy Book Pro đỉnh cao của siêu mỏng

Samsung Galaxy Book Pro là một trong ba máy tính thuộc dòng sản phẩm PC mới nhất  của Samsung với thiết kế mỏng và nhẹ nhàng vừa được ra mắt vào đầu năm nay. Vậy điều gì đã khiến cho một chiếc máy tính tưởng chừng như bình thường lại có sức hút lớn và đáng là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích tính năng di động như vậy?

Kiểu dáng đẹp và siêu mỏng. 

Sản phẩm Galaxy Book Pro gây ấn tượng mạnh mẽ với cấu trúc mỏng, nhẹ đáng ngạc nhiên

Thiết kế mang tính thời thượng, hiện đại với các màu sắc trung tính mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bản lề có độ mỏng ấn tượng, mang lại cảm giác cầm máy bằng một tay vô cùng thoải mái. Nếu bạn là một Fan cuồng của máy tính mỏng, dễ dàng bỏ vào túi mang lên văn phòng thì Galaxy Book Pro sẽ không làm bạn thất vọng. 

Mặc dù sở hữu hình thức mảnh mai, Samsung vẫn tích hợp một số lượng lớn các cổng bao gồm HDMI, USB-A và khe cắm thẻ nhớ microDS. Máy tính có 3 màu Mystic Blue, Mystic White và Mystic Pink Gold giúp nó nổi bật hơn với làn sóng máy tính xách tay màu đen trên thị trường. 

Xem thêm: MacBook Pro 2021 Làm Đồ Họa Chuyên Nghiệp Được Không? Nên Chọn Dòng Nào Tốt Nhất?

Khung cảnh sống động với màn hình AMOLED 

Samsung Galaxy Book Pro được trang bị phần cứng tiên tiến nhằm nâng tầm giải trí của bạn lên một đỉnh cao mới. Với Galaxy Book Pro, bạn thỏa sức thưởng thức những bộ phim yêu thích trên màn hình AMOLED rực rỡ. Ngoài ra, sản phẩm cũng có công cụ thông minh tự động tinh chỉnh màu sắc cho bạn tùy thuộc vào tác vụ. Nếu so với bảng điều khiển QLED, màn hình của Book Pro trông sống động, màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên nó chỉ có tấm nền 1.920 x 1.080 pixel 141dpi cho nên sẽ thiếu độ sắc nét trông mờ dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp ngay cả khi ở độ sáng đạt ở mức tối đa. 

Galaxy Book Pro trở nên khác biệt hơn trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như ngày nay. 

Sản phẩm Samsung Galaxy Book Pro được lấy cảm hứng từ nhu cầu và thói quen của người dùng. Nhà sản xuất ưu tiên các thiết bị di động hiện đại nhưng luôn bền vững. Thật ấn tượng khi những chiếc PC có màn hình độ phân giải full HD LCD 13 inch và chỉ nặng 12 pounds 0.87kg, còn 15.6 inch nặng khoảng 1.05kg. Chúng có độ mỏng lần lượt là 11,2mm và 11,5mm. Theo như giám đốc tiếp thị sản phẩm Hassan Anjun, đây cũng là những chiếc máy tính xách tay mỏng nhất và nhẹ nhất của công ty.

Xem thêm: Lộ Diện Những Thông Tin Mới Nhất Về Siêu Phẩm IPhone 14 Của Apple

Đánh giá bàn phím, chuột cảm ứng và phần mềm 

Vì diện tích không gian bị thu hẹp, không có gì là bất ngờ khi bàn phím được cho là khá nông. Về mặt tích cực, khi đánh bàn phím không phát ra âm thanh mang lại cảm giác êm và tốc độ phản hồi nhạy. Bên cạnh đó, máy quét vân tay được tích hợp trong nút nguồn đều hoạt động tốt như nhau. Bàn phím có đèn nền ba mức, hoàn chỉnh với cảm biến môi trường xung quanh nên có thể tự động điều chỉnh độ sáng đèn nền. 

Bàn phím có đèn chiếu làm việc tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng 

Trackpad được thiết kế có thiết kế lớn hơn 23% với kích thước 130 x 90mm, đây có thể được xem là một điểm đáng để mua dành cho những người ghét các bàn di chuyển nhỏ của các máy tính xách tay thông thường. Tuy có phần lớn hơn so với các thế hệ trước nhưng vẫn chưa thể mang đến một trải nghiệm mới cho người dùng. 

Hiệu năng cực đỉnh, bộ xử lý Intel thế hệ mới nhất 

Galaxy Book Pro được xây dựng xung quanh với bộ vi xử lý Core i5 và i7 1165G7 lõi tứ 2.4 GHz với tích hợp đồ họa. Đó là những chip Intel tốt nhất hiện tại mà các dòng máy tính xách tay hiện đai trang bị cho bạn. Trình quản lý hiệu suất thông minh, thậm chí còn thích ứng với máy tính của bạn theo vị trí, môi trường. Nó tự động điều chỉnh tiếng ồn của quạt máy, nhiệt độ và mức sử dụng pin để cân bằng giữa hiệu suất và mức tiêu thụ điện năng. Điều này giúp biết thiết bị hoạt động trơn tru và thực hiện đa nhiệm một cách liền mạch. 

Làm được nhiều việc hơn trên hệ điều hành Windows khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng. 

Tuổi thọ pin có hiệu suất mạnh, theo một thử nghiệm các nhà nghiên cứu cho thấy thời gian tiêu hao pin của Galaxy Book Pro kéo dài lên đến 16 giờ 28 phút. Ngoài ra Samsung Galaxy Book còn hỗ trợ sạc nhanh 65W6 thông qua bộ chuyển đổi USB-C7. Nhờ có hỗ trợ LTE4 và 5G5, bạn có thể biến bất kỳ mọi địa điểm thành văn phòng di động, rạp hát hoặc phòng hội nghị mà không bị gián đoạn. Thêm vào đó, nhờ có Wi-Fi 6E Ready6 thế hệ mới với tốc độ nhanh hơn gấp 3 lần so với thông thường.

Xem thêm: Galaxy A22 Và A22 5G Tiên Phong Camera Chống Rung OIS Cùng 5 Công Nghệ Mới Đón Đầu Xu Hướng

Vén màn mức giá hấp dẫn khi sở hữu Galaxy Book Pro

Samsung Galaxy Series có các phiên bản với 3 mức tùy chọn dung lương.

Tùy vào thiết bị máy tính thuộc core i5 hay i7 và dung lượng bạn cần mà Galaxy Book Pro có mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo Galaxy Book Pro 13 inch có giá khởi điểm rơi vào khoảng là 999 USD (khoảng 27.6 triệu VNĐ) cho bản chuẩn trong khi mẫu 15.6 inch (khoảng 29.9 triệu VNĐ) với giá nhỉnh hơn chút là 1099 USD. Nhìn chung với những tính năng mà Galaxy Book Pro đạt được thì giá bán ra trên thị trường như vậy là vô cùng lý tưởng. 

Tất tần tật những thông tin về siêu phẩm Samsung Galaxy Book Pro đã được Bảo Hành One giới thiệu ở bài viết trên. Hy vọng những tính năng hấp dẫn mà Galaxy Book Pro có sẽ trở nên thu hút người dùng và trở thành trợ thủ đắc lực trong công việc hơn những gì mà mọi người mong đợi. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Trình làng siêu phẩm Samsung Galaxy Book Pro đỉnh cao của siêu mỏng

Viết bình luận



Bài viết liên quan