SỬA MÀN HÌNH IPHONE BỊ SỌC BAO NHIÊU TIỀN, ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA UY TÍN TẠI TPHCM

Màn hình iPhone bị sọc là một trong những lỗi rất phổ biến trong quá trình sử dụng. Cùng Bảo Hành One tìm hiểu nguyên nhân, cách sửa chữa lỗi màn hình iPhone bị sọc tại nhà cũng như tham khảo các địa chỉ sửa màn hình iPhone nha !

Lỗi màn hình iPhone bị sọc

Lỗi màn hình iPhone bị sọc

Nguyên Nhân Màn Hình iPhone Bị Sọc

Lỗi sử dụng từ người dùng

Phần lớn nguyên nhân dẫn đến màn hình iPhone bị sọc đều liên quan đến thói quen sử dụng của người dùng. Do thiếu cẩn thận, bất cẩn trong một số trường hợp mà màn hình iPhone có thể bị sọc, một trong số những nguyên nhân này bao gồm:

  • iPhone bị rơi, màn hình bị va đập mạnh, lỗi lỏng cáp màn hình

  • Thay nhầm màn hình iPhone kém chất lượng trước đó
  • iPhone bị thấm nước, nước ngấm vào màn hình

  • Thường xuyên đặt vật nặng lên phần trước màn hình hoặc để điện thoại trong trạng thái bị đè nén quá mức

Lỗi từ nhà sản xuất

Lỗi sọc màn hình iPhone từ nhà sản xuất rất hiếm khi xảy ra nhưng cũng có số ít các trường hợp gặp phải. Với nguyên nhân này bạn hoàn toàn có thể gửi trả sản phẩm đến nhà sản xuất để được bảo hành hoặc đổi sản phẩm mới. Màn hình iPhone bị sọc cũng có thể do lỗi xung đột phần mềm bên trong, lỗi này bạn có thể tự sửa chữa tại nhà !

Điện thoại iPhone bị thấm nước làm sọc màn hình

Điện thoại iPhone bị thấm nước làm sọc màn hình

>> Xem thêm: Địa chỉ thu mua điện thoại iPhone cũ giá cao

Cách Sửa Lỗi Màn Hình iPhone Bị Sọc Tại Nhà

Bảo Hành One gửi đến người dùng vài mẹo sửa lỗi màn hình iPhone bị sọc tại nhà, tùy thuộc vào tình trạng và mức độ sọc của màn hình mà hiệu quả áp dụng cũng khác nhau, tuy nhiên sau khi tự thử bằng nhiều cách mà màn hình iPhone vẫn không hồi phục như trước thì tốt nhất bạn nên mang máy đến cơ sở bảo hành hoặc trung tâm sửa chữa gần nhất để được tư vấn bạn nha!

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-6-plus-zin;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-7-plus-zin;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-8-8-plus-zin-chinh-hang;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-se

Gõ lực nhẹ vào màn hình 

Khi điện thoại iPhone bị rơi dẫn đến lỗi màn hình bị sọc, nguyên nhân có thể là do lỗi lỏng sockec. Lúc bấy giờ biện pháp dùng tay gõ một lực nhẹ vào phần màn hình, trong quá trình tác dụng lực đồng thời màn hình có dấu hiệu khôi phục thì chắc chắc là lỗi lỏng socker. 

Khởi động lại iPhone

Trong trường hợp điện thoại iPhone bị xung đột phần mềm, xung đột bộ nhớ dẫn đến màn hình bị sọc, việc khởi động lại iPhone là một trong những cách hiệu quả nhất để sửa lỗi sọc màn hình. Nếu sau khi khởi động lại máy mà màn hình chưa thể khôi phục thì có thể iPhone bị sọc là do một nguyên nhân nào khác, bạn cần thử lại và xem thêm các cách khác.

Khôi Phục Cài Đặt Gốc

Nếu đã thử dùng những cách trên đây mà vẫn không thể khôi phục màn hình iPhone thì biện pháp cuối cùng mà bạn có thể sử dụng là khôi phục cài đặt gốc cho iPhone. Cách này khá hiệu quả để chữa lỗi màn hình iPhone bị sọc nhưng trước hết bạn phải nhớ sao lưu dữ liệu đầy đủ trước khi thực hiện khôi phục cài đặt.

Sửa lỗi màn hình iPhone bị sọc tại nhà

Sửa lỗi màn hình iPhone bị sọc tại nhà

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua điện thoại iPhone X đã qua sử dụng

Sửa Màn Hình iPhone Bị Lỗi Sọc Màn Hình Tại Bảo Hành One 

Nếu không thể tự sửa lỗi sọc màn hình iPhone tại nhà thì điều bạn nên làm là đem máy đến cửa hàng bảo hành, sửa chữa iPhone gần nhất để được kỹ thuật viên tư vấn chính xác, chi tiết nhất bạn nha ! Bạn chưa tìm được địa chỉ sửa màn hình iPhone bị sọc thì đến ngay Bảo Hành One bạn nha !

  • Sửa lỗi sọc màn hình giá rẻ

  • Khách hàng giám sát trực tiếp quá trình sửa chữa

  • Sử dụng linh kiện thay thế chính hãng, hàng nguyên zin chất lượng cao

  • Sửa màn hình bị sọc nhanh chóng, lấy liền

    Sửa màn hình iPhone chính hãng tại Bảo Hành One

Sửa màn hình iPhone chính hãng tại Bảo Hành One

>> Xem thêm: Thay màn hình iPhone chính hãng, giá rẻ

Giá Sửa Màn Hình iPhone Bị Sọc Bao Nhiêu Tiền ?

Chi phí sửa màn hình iPhone bị sọc tùy thuộc vào thế hệ máy và mức độ sọc màn hình. Giá sửa màn hình có thể dao động trong khoảng từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. Nếu đặt hẹn online tại Bảo Hành One bạn sẽ có cơ hội được giảm giá nhiều hơn cũng như nhận được nhiều ưu đãi nha !

Thay màn hình iPhone giá rẻ Bảo Hành One

Thay màn hình iPhone giá rẻ Bảo Hành One

Có thể bạn quan tâm: 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “SỬA MÀN HÌNH IPHONE BỊ SỌC BAO NHIÊU TIỀN, ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA UY TÍN TẠI TPHCM

Viết bình luận



Bài viết liên quan