Trải nghiệm về chất lượng của tai nghe Enco Air 2

Tai nghe Enco Air 2 là phiên bản kế nhiệm của Enco Air được ra mắt vào năm ngoái, sản phẩm xuất hiện với nhiều nâng cấp mới. Enco Air 2 rất bắt mắt, trẻ trung và năng động, chất lượng âm thanh rất tốt, cùng với mức giá thành phải chăng là lý do bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Cùng xem có gì đặt biệt ở chiếc tai nghe này nhé. 

Tai nghe Enco Air 2 đặc biệt về thiết kế

Thiết kế đơn giản, chất lượng hoàn thiện tốt

Điều ấn tượng đối với người sử dụng OPPO Enco Air 2 là sự tương đồng trong thiết kế so với thế hệ trước là OPPO Enco Air. Những bạn yêu thích thiết kế nhỏ gọn với tone màu trắng thuần khiết thì Enco Air 2 sẽ chiều lòng bạn. 

Hộp sạc của sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng. Hộp sạch được làm bằng nhựa cao cấp, hộp có dạng nhám nên khó bị xước và khó bám mồ hôi hay dấu vân tay. Điều này giúp bạn có thể giữ gìn thiết bị cũng như làm sạch nó một cách dễ dàng. 

Tai nghe OPPO Encor Air thiết kế đơn giản sang trọng

Mặt trước hộp sạc Enco Air 2 có đèn báo tình trạng pin, mặt sau được in khá nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm. Mặc dù vậy nhưng vẫn giữ được thiết kế thẩm mỹ cho Enco Air 2. Nắp của hộp sạc thiết kế trong mờ, cho phép người dùng nhìn thấy được chiếc tay nghe bên trong. Bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra mình đã cất tai nghe vào hộp hay chưa. 

Bản lề của OPPO Enco Air 2 đáng chú ý khi bạn chỉ cần dùng một lực nhỏ là nắp có thể được mở ra hoàn toàn. Bản lề khá chắc chắn, được đóng khít với phần thân hộp. Theo nhiều đánh giá cho biết mức độ hoàn thiện hộp sạc của Enco Air 2 gần như ngang bằng với những chiếc tai nghe cao cấp hơn. 

Tai nghe Enco Air 2 mềm mại, chắc chắn

Riêng đối với tai nghe OPPO Enco Air 2 có thiết kế vô mềm mại hơn hẳn, cho người dùng trải nghiệm cảm giác đeo chắc chắn. Enco Air 2 mang cấu hình Earbud quen thuộc, thường thấy trên những chiếc tai nghe True Wireless và phần housing có phần tròn trịa hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Bạn chỉ cần đặt tai nghe lên tai, sản phẩm sẽ bám chắc và hầu như không dịch chuyển, kể cả những lúc bạn chuyển động mạnh hay tập thể dục. 

Tai nghe Enco Air 2 mền mại và chắc chắn

Bên cạnh đó, mẫu mã của Enco Air 2 phù hợp với đa số người dùng, khối lượng rất nhẹ chỉ với 3.5gam với mỗi bên tai. Dù người dùng có đeo thiết bị liên tục trong hơn nhiều giờ đồng hồ cũng vẫn thấy rất thoải mái. Không hề có cảm giác nặng tai hay khó chịu. 

Nam châm bên dưới thân tai nghe hít vào hộp sạc rất chắc, Khi đã bỏ tai nghe vào trong hộp sạc thì chúng không thể bị rớt ra, thậm chí bạn có thể thử lắc mạnh hộp sạc cũng không làm rơi tai nghe ra ngoài, cho thấy được lực hút phần lực hút của nam châm tốt. 

Xem thêm: Top Tai Nghe Chống Ồn Tốt Nhất 2022

Enco Air 2 kết nối với điện thoại nhanh

Chiếc OPPO Enco Air 2 sở hữu công nghệ Bluetooth 5.2 mới nhất hiện nay, nhờ vậy mà tốc độ kết nối tai nghe với điện thoại rất nhanh. Sau khi bạn thực hiện kết nối lần đầu tiên, những lần sau chỉ cần lấy tai nghe và đặt lên tai là Enco Air 2 đã kết nối xong và có thể bắt đầu sử dụng ngay. 

Tai nghe Enco Air 2 kết nối với điện thoại nhanh chóng

Những thiết bị nào chạy ColorOS có thể tùy chỉnh các tính năng trên Enco Air 2 ngay trong phần cài đặt Bluetooth. Với những thiết bị Android khác có thể sử dụng ứng dụng HeyMelody để tùy chỉnh các tính năng của sản phẩm Enco Air 2. Trong ứng dụng HeyMelody người dùng có thể theo dõi thông tin về tai nghe như dung lượng pin của từng bên tai và hộp sạch. Đồng thời có thể dễ dàng thao tác cảm ứng và chế độ âm thanh cho OPPO Enco Air 2, các thao tác cảm ứng hoạt động rất nhạy và chính xác.

Thời lượng pin của thiết bị này vẫn tốt tương đương với thế hệ tiền nhiệm. Tai nghe có thể nghe nhạc liên tục trong 4 giờ đồng hồ, khi kết hợp với hợp sạc. OPPO Enco Air 2 có thể đạt được thường lượng sử dụng 24 giờ. Đây chính là thời lượng pin rất tốt và không thua kém gì các sản phẩm trong cùng phân khúc. 

OPPO Enco Air 2 chất lượng âm thanh tốt

Chất lượng âm thanh của Enco Air 2 được cải thiện đáng kể, nói chính xác hơn là sản phẩm sở hữu driver kích thước 13.4mm, cho âm thanh bass chắc, phù hợp với nhiều thể loại nhạc EDM hay Remix. Với những thể loại nhạc khác tai nghe cũng thể hiện khá tốt, âm khá sáng và chi tiết. Chiếc tai nghe không dây này còn hỗ trợ codec AAC/BBC giúp nâng cao chất lượng âm thanh khi truyền tải từ smartphone.

Tai nghe có chất lượng âm thanh tốt

Về đàm thoại, Enco Air 2 có thể thử tiếng ồn bằng AI, thuật toán sẽ nhận ra giọng nói kể cả trong môi trường nhiều tiếng ồn, thiết bị sẽ lọc đi âm thanh từ môi trường, từ đó giúp người dùng thực hiện cuộc gọi mà không cần phải tăng âm lượng để nghe rõ đầu dây bên kia. Đây chính là tính năng hữu ích cho những ai thường xuyên đàm thoại, Enco Air 2 sẽ mang lại cho bạn những điều tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Airpods Pro Từ A Đến Z

OPPO Enco Air 2 rất đáng để bạn sở hữu, nó chỉ dưới 2 triệu đồng nhưng lại là chiếc tai nghe thiết kế đẹp, hoàn thiện. Thông qua thông tin mà Bảo Hành One cung cấp, bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tai nghe Enco Air 2 rồi, giờ thì chỉ cần chọn nhà cung cấp và sở hữu ngay nó về cho mình thôi. 

Bạn đang xem: Trải nghiệm về chất lượng của tai nghe Enco Air 2

Bảo Hành One là dịch vụ sửa chữa và chăm sóc điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn gặp phải vấn đề cần khắc phục hay sửa chữa hãy mang đến Bảo Hành One an tâm hơn về chất lượng dịch vụ nhé.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Trải nghiệm về chất lượng của tai nghe Enco Air 2

Viết bình luận



Bài viết liên quan