Bất ngờ với sự ưu việt của tai nghe không dây Razer V2

Sự ra đời của tai nghe không dây là một bước tiến tuyệt vời trong việc tăng trải nghiệm âm thanh đối với người dùng. Với nhiều đặc điểm ưu việt hơn các sản phẩm tai nghe thông thường, tai nghe không dây nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và niềm tin của người sử dụng. Trên thị trường, nhắc đến tai nghe không dây, bạn không thể bỏ qua được thương hiệu Razer. Cùng tìm hiểu về tai nghe không dây Razer V2 với Bảo Hành One trong bài viết này nhé!

Thông tin cơ bản về sản phẩm

Thông tin cơ bản về sản phẩm tai nghe

 
  • Đây là bản nâng cấp của dòng Razer Hammerhead True Wireless (TWS) từng ra mắt vào 2019.
  • Phục vụ tốt nhu cầu chơi game của các game thủ. 
  • Trang bị đèn LED 16,8 triệu màu tăng trải nghiệm âm thanh hiệu quả.
  • Chứng nhận khả năng chống nước chuẩn IPX4.
  • Thời gian sử dụng lên đến 20 giờ. 
  • Thích ứng tốt với cả hai hệ điều hành Android và iOS. 

Những điểm mạnh của sản phẩm tai nghe không dây Razer V2

Hiệu năng hoạt động mạnh mẽ

Hiệu năng hoạt động mạnh mẽ

 

Hiểu được nhu cầu trải nghiệm âm thanh hoàn hảo, đặc biệt với các game thủ, Razer V2 ra đời là cải tiến của sản phẩm Razer 2019 tiền nhiệm. Ngay từ đầu, đối tượng mục tiêu của dòng tai nghe này chính là các game thủ. Với nhu cầu sử dụng một cặp tai nghe không dây vừa gọn, nhẹ, vừa pin khỏe thì không thể không sở hữu ngay V2. 

Hai chiếc tai nghe được thiết kế với dạng nhét tai, vừa khớp với đa số khung tai của người Việt Nam. Ngoài ra, vẻ ngoài bóng bẩy, màu sắc sang trọng càng tăng thêm vẻ thu hút cho bản V2 này. Hơn nữa, tai nghe không dây được trang bị thêm đèn LED 16,8 triệu màu và tích hợp khả năng tự điều chỉnh theo ý thích để người dùng thoải mái thiết kế mẫu tai nghe mang phong cách của mình. 

Xem thêm: Thực hư về tin đồn ra mắt của củ sạc nhanh 35W?

Thời gian sử dụng dài “bất ngờ”

Thời gian sử dụng được cải thiện 

 

Như Bảo Hành One đã nói đến ở trên, mục tiêu khách hàng là những game thủ nên thời gian sử dụng sản phẩm phải được cải tiến hơn dòng tai nghe cũ. Tai nghe không dây V2 được bán cùng với hộp sạc kiêm sạc dự phòng để cung cấp trải nghiệm lâu chưa từng thấy cho khách hàng. Đối với tác vụ nghe nhạc, xem video thông thường, tai nghe đáp ứng việc sử dụng liên tục trong 4 giờ. Nếu đi kèm với sạc dự phòng, bạn có thể sạc thêm 4 lần. Nhìn chung là khoảng 20 giờ dùng liên tục. Nếu bạn tắt các hiệu ứng đèn LED và công cụ bổ trợ chống ồn, thời gian dùng sẽ được kéo dài thêm khoảng 2,5 tiếng, tức là 6,5 tiếng sử dụng liên tục và nhìn chung là 32,5 giờ. Ngoài ra, màu sắc của tai nghe có khả năng đổi màu theo tùy chỉnh của chủ nhân. 

Đặc biệt, Razer Hammerhead True Wireless 2nd là tai nghe có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4.

Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang

Thiết kế hợp thời trang, sang trọng

 

Với nhu cầu là một sản phẩm “mang theo khắp nơi” thì thiết kế của tai nghe cũng phải đảm bảo tiêu chí gọn, nhẹ. V2 thực sự là một sản phẩm tai nghe không dây nhỏ gọn, có thể cho vào một góc túi xách mà mang theo. Hơn nữa, các thao tác điều khiển V2 vô cùng đơn giản, chỉ với một số cử chỉ cảm ứng, bạn đã có thể sử dụng tối đa công năng sản phẩm. Và nếu vẫn cảm thấy quá nhiều thao tác, bạn vẫn có khả năng tự thiết lập thông qua một ứng dụng được thiết lập trên smartphone Android và iOS.

Với thiết lập mặc định, nếu muốn bắt đầu phát nhạc hoặc dừng, bạn chỉ cần một lần chạm, thậm chí là dùng để để nhận cuộc gọi. Nếu muốn chuyển đổi chế độ chống ồn, bạn thực hiện chạm và giữ tai nghe. Hoặc thực hiện thao tác chạm 2 lần để bỏ qua bài hát đang phát, 3 lần để quay lại bài hát nếu muốn nghe lại… và còn rất nhiều thao tác khác nữa.  

Cung cấp âm bass đỉnh cao

Trang bị bộ nghe âm bass đỉnh cao

Nhiều bạn sử dụng tai nghe không dây để nghe nhạc thường cảm thấy nhạc không hay vì mất đi âm bass trong nhạc. Tuy nhiên, V2 đã khắc phục được điểm yếu này. Chất âm của Razer Hammerhead True Wireless V2 rất ấn tượng. Ngay khi âm thanh được phát, các dòng âm phát ra rõ ràng và mạnh mẽ, không bị nhiễu hay rè dù ở mức âm lượng thấp nhất hay cao nhất. Đối với những tiếng bass trầm - là những bass khó nghe nhất cũng được thể hiện vô cùng tự nhiên. Nếu là người nghe chuyên nghiệp, bạn muốn một chế độ nghe hoàn hảo thì có thể trực tiếp điều chỉnh trong Razer Audio.

Xem thêm: Trải nghiệm về chất lượng của tai nghe Enco Air 2

Ngoài ra, tính năng chống ồn được tích hợp trong tai nghe này chính là một trong những điểm mạnh khiến âm thanh càng nghe càng rõ. Sản phẩm có khả năng “xóa sổ” hoặc giảm thiểu những tiếng ồn từ xe cộ, điều hòa, tiếng quạt… để tăng hiệu quả âm thanh. 

Bạn đang xem: Bất ngờ với sự ưu việt của tai nghe không dây Razer V2

Với những thông tin mà Bảo Hành One cung cấp, hy vọng bạn đã có góc nhìn khái quát về sản phẩm Razer Hammerhead True Wireless V2. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm này, liên hệ ngay với Bảo Hành One nhé. Bảo Hành One tự hào là một trong những trung tâm công nghệ nổi tiếng với hệ thống sản phẩm công nghệ chất lượng và uy tín. Hơn nữa, nếu các bạn gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến thiết bị của bạn, đừng ngại ngần mà hãy đem đến Bảo Hành One ngay nha.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Bất ngờ với sự ưu việt của tai nghe không dây Razer V2

Viết bình luận



Bài viết liên quan