Thời lượng pin iPad Mini 4 là bao lâu? Khi nào cần thay pin mới?

iPad Mini 4 được ra mắt vào năm 2015, là phiên bản nâng cấp của iPad Mini 3. Khi chọn mua iPad, thời lượng sử dụng pin là một trong những yếu tố người dùng quan tâm hàng đầu. Vậy thời lượng pin iPad Mini 4 là bao lâu? Pin iPad Mini 4 có “trâu” không? Khi nào cần thay pin mới? Cùng Bảo Hành One tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Thời lượng pin iPad Mini 4 là bao lâu?

Thời lượng pin iPad Mini 4 là bao lâu?

Đánh giá iPad Mini 4

iPad Mini 4 là dòng iPad nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 298.8 gram và độ mỏng 6.1mm. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, mát tay khi sử dụng. Thiết kế tinh xảo đậm chất Apple.

Màn hình iPad Mini 4 có kích thước 7.9 inch và độ phân giải 1536 x 2048 pixels. Đồng thời, Apple tích hợp công nghệ màn hình một lớp trên iPad Mini 4, giúp máy trở nên mỏng hơn, mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét, độ sáng cao cùng khả năng chống lóa tốt. 

Bên cạnh đó, với chip Apple A8 và RAM 2 GB, iPad Mini 4 có khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ hơn. Tốc độ CPU nhanh hơn gấp 1.3 lần và tốc độ GPU cao hơn 1.6 lần so với các thế hệ trước đó.

iPad Mini 4

iPad Mini 4

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc có nên mua bút Apple Pencil cho iPad hay không?

Thời lượng pin iPad Mini 4

iPad Mini 4 được trang bị pin 19.1Wh với dung lượng 5124mAh. Theo như Apple công bố, thời lượng pin iPad Mini 4 là 10 giờ lướt web liên tục. Tuy nhiên, thông qua thử nghiệm của Mag Battery, thời lượng pin iPad Mini 4 là 9 giờ 23 phút khi ở độ sáng màn hình 150 nit. 

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-pin-ipad-mini-4;https://baohanhone.com/products/thay-pin-ipad-2017;https://baohanhone.com/products/thay-pin-ipad-3;https://baohanhone.com/products/thay-pin-ipad-2012

Dấu hiệu cần thay pin iPad Mini 4

Pin là linh kiện giúp cung cấp năng lượng và duy trì hoạt động cho iPad. Bên cạnh đó, đây là linh kiện điện tử có tuổi thọ nhất định. Vì vậy, pin iPad Mini 4 sau thời gian dài sử dụng có thể bị chai phồng, hư hỏng do tuổi thọ tự nhiên của nó hoặc thói quen sử dụng không đúng cách của người dùng.

Dưới đây là một số dấu hiệu pin iPad Mini 4 đang “không khỏe”, người dùng cần cân nhắc thay thế pin mới để đảm bảo hiệu năng sử dụng của máy:

  • iPad sạc nhanh đầy nhưng cũng nhanh cạn ngay sau đó

  • Hiệu năng sử dụng giảm, iPad thường xuyên bị giật, lag khi sử dụng lâu hoặc khi chạy các ứng dụng nặng

  • Máy hiển thị phần trăm pin ảo

  • iPad tụt pin nhanh chóng dù không sử dụng 

  • iPad bị sập nguồn đột ngột

  • Pin bị phồng khiến màn hình bị nhô lên

  • iPad sạc không vào pin

  • iPad chỉ lên nguồn khi cắm sạc

iPad Mini 4 bị chai pin

iPad Mini 4 bị chai pin

Xem thêm: Phải làm gì khi gặp lỗi máy tính bảng không bắt được Wifi?

Pin iPad Mini 4 bị chai có sử dụng tiếp được không?

Pin iPad Mini 4 bị chai sẽ gây nên nhiều phiền toái cho người dùng. Đồng thời, pin là linh kiện quan trọng của iPad nên nó cũng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Cụ thể:

  • Thứ nhất, pin iPad Mini 4 bị chai đồng nghĩa với việc thời lượng pin iPad Mini 4 sẽ bị giảm. Từ đó, đòi hỏi người dùng phải cắm sạc nhiều lần trong ngày. Trong trường hợp bạn phải di chuyển xa, việc mang theo bộ sạc và tìm kiếm ổ điện sẽ khá rườm rà. 

  • Thứ hai, iPad Mini 4 bị chai pin còn khiến hiệu năng của máy bị giảm. Từ đó, khiến quá trình làm việc, học tập và giải trí của bạn bị ảnh hưởng.

  • Thứ ba, khi pin bị chai, iPad sẽ dễ bị nóng hơn trong quá trình sử dụng. Trong trường hợp pin chạm đến mức nhiệt độ nguy hiểm, nó có thể gây hỏng linh kiện khác hay thậm chí là gây cháy nổ.

Do vậy, để đảm bảo sự an toàn cho thiết bị cũng như người dùng, khi pin iPad Mini 4 của bạn có dấu hiệu bị chai phồng, bạn cần thay pin mới càng sớm càng tốt.

Cần thay pin cho iPad khi pin có dấu hiệu chai phồng

Cần thay pin cho iPad khi pin có dấu hiệu chai phồng

Xem thêm: iPad bị sọc màn hình và cách khắc phục hiệu quả

Bảo Hành One - địa chỉ thay pin iPad Mini 4 chính hãng, chất lượng

Hiện tại, có rất nhiều đơn vị thay pin iPad Mini 4 trên thị trường. Vì vậy, nhiều người dùng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để gửi gắm thiết bị của mình. Bảo Hành One là tự tin là địa chỉ thay pin iPad Mini 4 với chất lượng và giá tốt hàng đầu thị trường.

Pin iPad Mini 4 được sử dụng hoàn toàn là hàng chính hãng, thời lượng pin iPad Mini 4 mới không thua kém gì pin gốc của máy. Bên cạnh đó, với tay nghề chuyên môn cao của nhân viên kỹ thuật, quy trình thay pin iPad Mini 4 tại Bảo Hành One sẽ được hoàn tất và bàn giao máy ngay trong ngày.

Ngoài ra, tại Bảo Hành One, khách hàng sẽ có quyền quan sát toàn bộ quy trình thay thế, đảm bảo sự rõ ràng, minh bạch. 

Thay pin iPad Mini 4 uy tín, chính hãng tại Bảo Hành One

Thay pin iPad Mini 4 uy tín, chính hãng tại Bảo Hành One

Tổng kết

Tóm lại, thời lượng pin iPad Mini 4 gốc sẽ tương ứng với 10 giờ lướt web liên tục qua wifi. Tuy nhiên, thời lượng sử dụng có thể sẽ giảm dần sau thời gian dài sử dụng. Vì vậy, để đảm bảo có được trải nghiệm sử dụng tốt nhất, nếu pin iPad Mini 4 của bạn có dấu hiệu bị hỏng hóc, chai phồng, hãy đến ngay Bảo Hành One để thay pin mới với cam kết chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Thời lượng pin iPad Mini 4 là bao lâu? Khi nào cần thay pin mới?

Viết bình luận



Bài viết liên quan