Tổng hợp 8 thiết bị iPhone bị lỗi nhiều nhất mà có thể bạn chưa biết?

Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường, iPhone cũng dần xuất hiện các lỗi. Chính vì vậy mà gần đây Apple luôn cập nhật phiên bản để khắc phục những lỗi xuất hiện trên iPhone. Vậy thì iPhone nào bị lỗi nhiều nhất, cùng Bảo Hành One tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp 8 thiết bị iPhone bị lỗi nhiều nhất mà có thể bạn chưa biết? 

iPhone 6 với tỷ lệ mắc lỗi cực cao lên tới 26%

iPhone 6 có lẽ là iPhone mắc phải nhiều lỗi nhất của Apple. Theo thông tin được tổng hợp bởi Blancco, tỷ lệ lỗi trên iPhone 6 được xác định là rất cao đến 26%. Đây là con số cao hơn nhiều lần so với các điện thoại cùng hãng. Vấn đề này không quá khó hiểu bởi iPhone 6 được xuất hiện từ 2014. 

Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi bàn phím iPhone nhanh chóng

Hiện tại iPhone 6 đã lỗi thời so với hiện tại, với vẻ ngoài không quá sang trọng, mức giá thì vô cùng rẻ. Hơn nữa, với những bản cập nhật mới của IOS thì iPhone 6 chỉ thực hiện được các chức năng cơ bản như nghe, gọi và lướt web. Ngoài ra bản cập nhật IOS 16 mới đây đã không hỗ trợ được trên iPhone 6 nữa, chính thức bị Apple bỏ rơi. 

iPhone 6 với tỷ lệ mắc lỗi cực cao lên tới 26%

iPhone 6s với tỷ lệ mắc lỗi 11%

Tiếp đến là iPhone 6s, một phiên bản kế tiếp của iPhone 6 nhưng lại có tỷ lệ mắc lỗi khác cao lên tới 11%. Người dùng iPhone 6s thường gặp phải tình trạng bị sập nguồn đột ngột và cần khởi động lại. Tất cả đều là iPhone 6s mới mà họ chưa từng sửa chữa.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-cap-chan-sac-iphone-6s-plus;https://baohanhone.com/products/thay-cap-chan-sac-iphone-6s;https://baohanhone.com/products/thay-cap-chan-sac-iphone-x;https://baohanhone.com/products/thay-cap-sac-iphone-6

Không chỉ vậy, trên iPhone 6s còn xuất hiện lỗi 3D touch không thể hoạt động. Lỗi ứng dụng này khiến cho điện thoại phải khởi động lại rất nhiều lần. Lỗi này xuất hiện trên iPhone 6s rất nhiều, ảnh hưởng tới việc sử dụng điện thoại.

Xem thêm: Cách khắc phục tình trạng iPhone bị lỗi cảm ứng đơn giản, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng, người dùng còn thấy điện thoại bị hao pin nhanh chóng. Có thể là do những bản cập nhật mới của iOS khiến cho điện thoại tiêu tốn nhiều pin hơn. Dù đã phản hồi nhiều nhưng chưa được giải quyết đến từ phía Apple. 

iPhone 6s với tỷ lệ mắc lỗi 11%

iPhone 6 Plus thường gặp sự cố dễ bị bẻ cong

iPhone 6 Plus cũng xuất hiện trong danh sách này, iPhone 6 gặp quá nhiều lỗi từ bản thường đến plus. Apple đã ra mắt điện thoại này khoảng 9 năm, với sự đặc biệt nằm ở màn hình 5.5 inch và phần vỏ được làm từ nhôm nguyên khối. Với bề dày cực mỏng, đứng đầu thị trường và thu hút nhiều người tiêu dùng. 

Sau một thời gian dài sử dụng, người dùng phát hiện ra là máy dễ dàng bị bẻ cong chỉ bằng lực nhỏ. Cấu tạo và kết cấu của máy không được quá chắc chắn, điều này khiến Apple bị điểm trừ lớn trong mắt người dùng. Nghiên cứu cho thấy iPhone 6 Plus dễ bị bẻ cong lên tới 7.2 lần, tương đương chỉ cần 1/7 lực tác dụng lên iPhone 5s là có thể bẻ cong chiếc iPhone này. 

iPhone 6 Plus thường gặp sự cố dễ bị bẻ cong

iPhone 7 Plus với tỷ lệ mắc lỗi 7%

Xếp sau các dòng iPhone 6 thì đó là iPhone 7 Plus. Tỷ lệ mắc lỗi của máy lên tới 7%, màn hình 5.5 inch không còn được ưa chuộng nữa. Điều này cảm giác như màn hình vẫn nhỏ mà vỏ quá to, khiến máy trở nên cồng kềnh hơn. 

Ngoài ra, với bản cập nhật IOS 16 thì tốc độ xử lý của máy không còn được quá nhanh, khả năng chơi game của máy dần trở nên kém hơn. Một số game phổ biến như: Liên quân Mobile, PUBG Mobile,.. dần xuất hiện các hiện tượng giật lag.

iPhone 7 Plus với tỷ lệ mắc lỗi 7%

iPhone 5c bị chê mạnh vì có vỏ nhựa rẻ tiền

iPhone 5c không phải là thiết bị lỗi nhiều nhưng lại có phần thiết kế vô cùng tệ, bị nhiều người chê xấu. Sản phẩm iPhone 5c được xem là thiết bị lớn nhất của Apple. Ban đầu chỉ tính sản xuất để phục vụ người bình dân và không có nhiều kinh tế.

Xem thêm: Cách khắc phục iPhone 6 plus bị lỗi cảm ứng đơn giản, hiệu quả 100%

Với số tiền không quá cao thì phần vỏ điện thoại làm từ nhựa, điều này khiến cho iFAN mất rất nhiều thiện cảm. Với vỏ bằng nhựa khiến cho người dùng liên tưởng đến điện thoại đồ chơi. 

Tuy vỏ làm bằng nhựa, nhưng giá lại không rẻ hơn iPhone 5s là bao nhiêu. Vì vậy, Apple đã rút kinh nghiệm và không sản xuất các dòng điện thoại tương tự.

iPhone 5c bị chê mạnh vì có vỏ nhựa rẻ tiền

iPhone 4 thường gặp lỗi Ăng ten

iPhone 4 là một trong những sản phẩm đi đầu trong sự cố về Ăng ten. Với thiết kế độc đáo, iPhone được trang bị một Ăng ten phía ngoài. Chính thiết kế này dễ làm ảnh hưởng đến một số bộ phận tín hiệu trên iPhone. Nhận được phản hồi từ lõi này, Apple đã gửi lời xin lỗi tới người dùng và tặng thêm phần vỏ để bảo vệ điện thoại. 

iPhone 4 thường gặp lỗi Ăng ten

Một số lô iPhone 13 pro max xuất hiện lỗi màn hình

Trong thời gian gần đây, iPhone liên tục tung ra những mẫu điện thoại mới. Và chúng đã xuất hiện lỗi, đó là iPhone 13 Pro max. Lỗi được xuất hiện  khi cập nhập bản iOS 16.2, khiến màn hình bị lỗi. 

Có một số thông tin cho rằng lỗi được xuất hiện từ bản iOS 15.6, nhưng sau khi cập nhật iOS 16.2 thì lỗi này ngày một nặng hơn. Có nhiều ý kiến cho rằng bản cập nhật mới không phù hợp với iPhone 13 Pro max.

Một số lô iPhone 13 pro max xuất hiện lỗi màn hình

iPhone 14 promax bị lỗi màn hình do Apple công bố

Sau iPhone 13 Pro max thì trong danh sách iPhone bị lỗi nhiều nhất là iPhone 14 Pro max. Mới ra mắt trong thời gian gần đây là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro max đã xuất hiện lỗi màn hình. Theo thông tin từ Apple thì sau bản iOS 16.2 thì lỗi này đã xuất hiện và phía Apple đã cam kết sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất và trong bản cập nhật tiếp theo. 

iPhone 14 promax bị lỗi màn hình do Apple công bố

Trên đây là những thông tin về các dòng iPhone bị lỗi nhiều nhất. Bảo Hành One mong rằng nó sẽ giải đáp được các thắc mắc từ bạn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Tổng hợp 8 thiết bị iPhone bị lỗi nhiều nhất mà có thể bạn chưa biết?

Viết bình luận



Bài viết liên quan