Những ý tưởng về dòng iPhone 15 mà bạn nên biết

Năm 2022 là năm có rất nhiều sự biến động. Nhiều thông tin từ tín đồ iFan đang rục rịch chờ đợi sản phẩm iPhone 14 series thì dòng iPhone 15 đã có thêm nhiều tin đồn khác. Vậy iPhone 15 có gì đặc biệt? Vậy có nên sở hữu iPhone 14 series hay đợi dòng iPhone 15 series ra mắt? Cùng tìm hiểu với Bảo Hành One nha!

Những thông tin cơ bản về sản phẩm

Những thông tin cơ bản về iPhone 15

Trước tiên, cùng điểm qua một số thông tin kỹ thuật về dòng iPhone 15 series sắp ra mắt nhé! Theo những thông tin rò rỉ mà Bảo Hành One biết được tính đến thời điểm hiện tại, thông số cấu hình iPhone 15 Pro Max cụ thể như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.7 inch.
  • Trang bị tấm nền Super Retina XDR OLED.
  • Độ phân giải 1.284 x 2.778 pixel, mật độ điểm ảnh 457 ppi.
  • CPU: Apple A17 Bionic.
  • RAM: 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 256 GB.
  • Camera sau: 64 MP + 12 MP + 12 MP.
  • Camera trước: 12 MP.
  • Dung lượng pin: 4.400 mAh.

Một số tin đồn về dòng iPhone 15

Dưới đây là những thông tin mà Bảo Hành One thu thập được về sản phẩm này. Qua đó, các bạn có thể tham khảo thêm để dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn nhé. 

Như các bạn cũng đã biết, nhà Apple đang dự định ngừng sản xuất dòng iPhone 11 vào năm 2022 này. Do đó, vào năm 2023, Apple sẽ tung ra sản phẩm mới với những tính năng cực kỳ nổi bật để “tung hỏa mù” cho sự biến mất của iPhone 11 sắp tới.  Mẫu mới này sẽ trang bị màn hình LCD 6 inch, hỗ trợ tính năng Face ID và phục vụ người dùng với mức giá tầm trung khoảng dưới 600 USD mà thôi. 

Xem thêm: Những Điều Bạn Chưa Biết Về Điện Thoại Oppo A57 5G

Trang bị Touch ID dưới màn hình

Trang bị Touch ID chìm dưới màn hình

iPhone 15 vào năm 2023 sẽ thay thế Face ID bằng một tính năng nổi bật: Sử dụng dấu vân tay dưới màn hình. Tính năng này đã được dự kiến cho iPhone 13 hoặc 14 nhưng thực hư thế nào vẫn chưa biết được. Tại thời điểm hiện tại, chưa một ai khẳng định rằng Touch ID chìm này sẽ được lắp đặt cho iPhone 14. Nhưng với dự đoán và thông tin Bảo Hành One biết thì iPhone 15 sẽ có tính năng này bởi công nghệ đó đã được cấp phép sản xuất và sử dụng. Tính năng này tạo điều kiện truy cập và bảo mật thông tin cao hơn hẳn Face ID hay Touch ID nổi của các dòng trước. Do đó, bạn hãy yên tâm tính năng này sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng. 

Trang bị camera Zoom 5x

Trang bị bộ camera zoom quang học 5x

Ngoài cải tiến Touch ID, Apple còn trang bị thêm camera tele bằng kính tiềm vọng. Giúp tăng trải nghiệm chụp ảnh phóng đại, quay video loại bỏ chi tiết thừa… để giúp cho người dùng tận hưởng được hình ảnh sắc nét và chân thực. Đối với người dùng muốn sử dụng điện thoại nhưng nhận được chất lượng của máy cơ thì sản phẩm này hứa hẹn làm hài lòng đa số người dùng. 

Loại bỏ tai thỏ từ các dòng điện thoại trước

Dự kiến loại bỏ tai thỏ

Nhiều người sử dụng cảm thấy khó chịu với việc ảnh hưởng chất lượng trải nghiệm bởi tai thỏ thì bây giờ Apple đã thiết kế toàn màn hình bằng việc khai trừ tai thỏ và chỉ còn một chấm nhỏ trên màn hình mà thôi. Điều này sẽ giúp người dùng tận hưởng được toàn bộ hình ảnh, video, âm thanh… cực kỳ sống động và không bị gián đoạn hay ảnh hưởng tầm nhìn. Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại nhưng có được chất lượng xem phim, nghe nhạc… như ở rạp thì sở hữu ngay chiếc iPhone 15 này là quá hợp lý.

Thời gian cho ra mắt sản phẩm này vẫn chưa được xác định. Nhưng Bảo Hành One dự đoán thì sau khi mọi thứ ổn định thì sẽ được công bố vào năm 2023. 

Màn hình dáng gập

Để cạnh tranh được với dòng Samsung Flip hiện giờ thì Apple đã tung ra một bản thiết kế “tin đồn” dáng gập cho dòng iPhone sắp tới. Tuy nhiên, việc áp dụng vào dòng iPhone 15 này thực hư thế nào thì vẫn chưa có nhiều cơ sở khẳng định lắm. Nếu được áp dụng cả tính năng Touch ID chìm và dáng gập thì có thể khẳng định rằng năm 2023 sẽ là một năm đáng chờ đợi và hoàn hảo từ nhà Apple cùng với dòng iPhone 15 sắp tới. 

Xem thêm: Những Tin Đồn Về Nâng Cấp Tính Năng Trên IPhone 14 Pro

Chip A17 Bionic

Dự kiến thêm chip A17 Bionic

Theo chuyên trang Gadgets Now tiết lộ, dòng iPhone 15 sẽ được trang bị con chip với hiệu năng cải tiến mạnh mẽ hơn: Apple A17 Bionic. Đây là một con chip với nhiều hứa hẹn sẽ cho hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, phục vụ tốt và đáp ứng được mọi tác vụ sử dụng cơ bản lẫn chơi các thể loại game hạng nặng như Liên quân Mobile hay PUBG của người dùng. 

Bên cạnh đó, chuyên trang Specs Tech còn tiết lộ iPhone 15 phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị một màn hình có tần số quét lên đến 120Hz để tăng trải nghiệm hình ảnh cho người dùng. Đây là một sự nâng cấp khác biệt hẳn so với bản tiêu chuẩn của dòng iPhone 13 trước đó. 

Bạn đang xem: Những ý tưởng về dòng iPhone 15 mà bạn nên biết

Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn. Và đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo từ Bảo Hành One về các tin công nghệ siêu hot trong năm 2022 này nhé! Ngoài ra, nếu bạn đang gặp những vấn đề liên quan đến thiết bị công nghệ của mình, đặc biệt là các dòng iPhone thì hãy đem sản phẩm đến Bảo Hành One để được kiểm tra và bảo hành cấp tốc với chất lượng tốt nhất.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Những ý tưởng về dòng iPhone 15 mà bạn nên biết

Viết bình luận



Bài viết liên quan