Bảng Giá Linh Kiện Điện Thoại - Laptop - Tablet

Giá trên cho đại lý số lượng 20 không bao công thay thế và bảo hành, Zin linh kiện và Zin chính hãng khác nhau về giá, chất lượng, bảo hành.

Khách hàng lưu ý:

  • Thời gian chờ thay linh kiện lấy liền trong 15 phút là 98% số lượng máy, chỉ 2% máy có linh kiện khác nhau, độ khó,dễ tách tháo khác nhau nên có thể nhận lại máy từ 1 đến 3 ngày giao máy.
  • Trường hợp ép kính thay cảm ứng phải chờ thời gian đủ nhiệt độ theo tiêu chuẩn của hãng mới giao máy, nếu khách hàng cần giao máy gấp dễ xảy ra trường hợp keo không kết dính dẫn đến bụi và hở sáng vào màn hình không đạt tiêu chuẩn v.v.
  • Linh kiện thường có 2 loại bao gồm Zin linh kiện và Zin chính hãng nên giá sẽ khác nhau cả linh kiện điện thoại, máy tính bảng, laptop, như Màn hình, Mặt kính – cảm ứng, Pin ,bàn phím, vỏ máy v.v.
  • Tùy vào từng loại linh kiện nên Thời gian bảo hành từ 1 đến 6 tháng hoặc từ 6 đến 12 tháng , cũng có linh kiện chỉ bao test tại chổ không bảo hành, vì vậy khách hàng cứ test máy thoải mái tại cửa hàng nếu sau đó trong quá trình sử dụng có những lỗi không nằm trong phạm vi bảo hành thì Trung Tâm Bảo Hành One sẽ thay linh kiện mới cho khách hàng miễn phí công thay mà chỉ tính chi phí linh kiện nhập với giá gốc, dù bất kỳ trong trường hợp nào Trung Tâm Bảo Hành One vẩn hỗ trợ khách hàng một cách tối đa.

=> Xem Thêm:  Quy Định Bảo Hành Tại Trung Tâm Bảo Hành One

  • Trong những trường hợp máy hỏng nặng dẫn đến chi phí sửa chửa, và thay thế linh kiện phát sinh cao so với giá trị của máy, khi đó Trung Tâm Bảo Hành One sẻ linh động thu mua máy giá cao hỗ trợ cho khách hàng đổi máy mới .

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, khi tới sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc vệ sinh và bảo dưỡng laptop – điện thoại – macbook tại bất kì cơ sở chi nhánh nào của TRUNG TÂM BẢO HÀNH ONE , khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi khuyến mại lớn, bao gồm:

✅ Trả góp khi thay linh kiện, sửa máy chỉ có tại Trung Tâm Bảo Hành One

✅ Miễn phí vệ sinh và sửa chữa cho sinh viên, học sinh

✅ Chương trình tặng thẻ vàng trị giá 500.000đ cho sinh viên

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Bảng Giá Linh Kiện Điện Thoại - Laptop - Tablet

Viết bình luận



Bài viết liên quan