Bảo Hành One gợi ý quà tặng cho ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2023

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, chàng đã quyết định tặng món quà ý nghĩa nào cho nàng chưa? Nếu chưa, chàng có thể đọc và lựa chọn một vài món quà ý nghĩa thông qua bài viết dưới đây. Bảo Hành One gợi ý quà tặng cho ngày Quốc tế Phụ nữ, từ nho nhỏ đến to to, đầy đủ cho chàng tham khảo nhé!

Bảo Hành One gợi ý quà tặng cho ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2023 độc đáo, ý nghĩa

Ý nghĩa của món quà nhân ngày Quốc tế Phụ nữ?

Mỗi năm cứ đến ngày 8/3, cả thế giới sẽ cùng hướng về phụ nữ, tôn vinh họ và dành tặng những điều tốt đẹp nhất, cùng những lời chúc ý nghĩa. 

Đặc biệt, đây là dịp lễ ý nghĩa để chàng thể hiện sự yêu thương, trân trọng và dành lời cảm ơn sâu sắc đến nàng, sau một năm thăng trầm và luôn đồng hành cùng chàng. 

Ý nghĩa của những món quà tặng nàng, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Các anh có thể tinh tế lựa chọn những món quà cho người phụ nữ của mình, đơn giản là một cành hoa, bánh kem, trang sức,... Hoặc các món quà công nghệ thiết yếu như ốp lưng, pin dự phòng, tai nghe bluetooth,... Chỉ cần là món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của nàng, chắc chắn chàng sẽ được ghi điểm tuyệt đối luôn đấy!

Xem thêm: Ý nghĩa và nguồn gốc ngày Quốc tế phụ nữ

Gợi ý quà tặng cho ngày Quốc tế Phụ nữ thêm đặc biệt

Để lựa chọn được một món quà ý nghĩa và hợp ý của các chị em, ắt hẳn là các anh cũng cần phải bỏ ra không ít tâm sức để đầu tư lựa chọn. Dưới đây là một số món quà tặng ý nghĩa, giúp cho ngày Quốc tế Phụ nữ của các chị em thêm phần ngọt ngào và đặc biệt mà Bảo Hành One gợi ý quà tặng cho ngày Quốc tế Phụ Nữ muốn gửi đến bạn.

Một bó hoa và thiệp viết tay

Một bó hoa với màu sắc rực rỡ, cùng một tấm thiệp viết tay chứa đựng nhiều lời chúc chân thành. Chắc chắn sẽ là một món quà đặc biệt và sẽ khiến nàng tan chảy ngay từ giây đầu tiên đấy! 

Một bó hoa ngọt ngào sẽ giúp chàng gửi gắm lời yêu thương cho nàng

Dịp lễ 8/3 năm nay, chàng muốn nhắn gửi điều gì, hãy mượn ý nghĩa của những bó hoa và chiếc thiệp yêu thương để thay lời muốn nói nhé!

Son môi

Với phụ nữ, son môi là món đồ vô cùng quan trọng, trong túi của chị em lúc nào cũng sẽ có từ 1 đến 2 thỏi son để dùng trong mọi trường hợp. Son sẽ là món quà chàng nên cân nhắc và ưu tiên lựa chọn để tặng nàng.

Son môi sẽ là một gợi ý nên được ưu tiên trong danh sách quà tặng nàng

Tùy theo sở thích, lứa tuổi, môi trường làm việc của nửa kia, bạn có thể lựa chọn những màu son phù hợp. Từ màu sắc trẻ trung và tươi sáng như: nâu đỏ, cam tây, màu cam đào,... Cho đến những màu sắc ôn hoà hơn như: hồng san hô, nude, cam đất,... Màu sắc của son rất quan trọng và quyết định thần thái của chị em, nên các anh cần cẩn thận dò ý chị em hoặc tham khảo ý kiến, trước khi chọn mua nhé!

Trang sức

Hầu hết, mỗi năm các chị em đều sẽ mua thêm một vài loại trang sức mới cho bản thân, đó chính là niềm đam mê và cũng là món quà các chị em tự thưởng cho mình. Thay vì để cô ấy tự sắm sửa trang sức mới cho năm nay, bạn hãy chủ động thay cô ấy làm điều đấy nhé!

Trang sức sẽ là một món quà giá trị khiến nàng bất ngờ và nhớ mãi 

Chắc hẳn mùa lễ 8/3 năm nay sẽ là cột mốc ấn tượng mà cô ấy sẽ nhớ mãi, với chiếc trang sức quý giá đã được chàng tặng.

Nước hoa

Phụ nữ sẽ không bước ra ngoài nếu thiếu son và thiếu nước hoa. Nước hoa giúp người phụ nữ cảm thấy tự tin hơn, chàng có thể cân nhắc lựa chọn nước hoa làm quà tặng cho năm nay nhé!

Nước hoa mới có thể sẽ khiến nàng được dịu dàng và đáng yêu hơn, mỗi khi ra ngoài cùng chàng

Một mùi hương mới lạ, ngọt ngào và tinh tế, rất có thể khiến cô ấy tự tin, vui vẻ và đáng yêu hơn bình thường đấy.

Mỹ phẩm

Bằng khả năng quan sát và sự tinh tế của mình, bạn có thể tìm mua một số loại mỹ phẩm đang sắp hết, trên bàn trang điểm của cô ấy. Điều này sẽ tạo cho nàng một bất ngờ lớn khi về đến nhà đấy! 

Một bộ mỹ phẩm mới sẽ làm nàng bất ngờ vào dịp 8/3 năm nay

Hoặc bạn có thể tìm hiểu xem cô ấy đang bỏ giỏ hàng những món mỹ phẩm nào, các chàng hãy chủ động tìm hiểu và tặng đúng món mỹ phẩm nàng đang cần. 

Bữa tiệc nho nhỏ và lãng mạn bên cạnh nàng 

Không có điều gì lãng mạn hơn, khi các anh âm thầm về nhà sớm trong ngày lễ 8/3 năm nay. Chuẩn bị một bàn tiệc ấm cúng, lãng mạn với một bó hoa tươi, một vài ngọn nến thơm, một chai rượu vang và món nàng yêu thích. 

Bàn tiệc lãng mạn chỉ riêng hai người sẽ khiến ngày Quốc tế Phụ nữ của chị em đáng nhớ hơn

Mùa lễ năm nay sẽ thật đáng nhớ và ý nghĩa, khi cả hai được bên nhau trong một không gian lãng mạn chỉ hai người. Hương hoa lẫn vào hương của nến thơm, thoang thoảng tỏa khắp căn nhà, kết hợp cùng một bài nhạc nhẹ và thưởng thức vài ly rượu vang cùng nhau.

Một số phụ kiện công nghệ cần thiết cho nàng

Nếu các anh lựa chọn quà tặng là quà những món phụ kiện công nghệ, điều này sẽ giúp các anh ghi điểm hoàn toàn trong lòng các nàng. Vì phụ nữ thường sẽ ít tìm hiểu về công nghệ và việc tặng quà công nghệ như vậy sẽ giúp các anh thể hiện tốt vai trò là trụ cột trong gia đình, gánh vác cho người phụ nữ của mình.

Đây sẽ là món quà tuyệt vời, chứa đựng sự thiết thực và một chút sự quan sát tinh tế đến từ các anh đấy. Các nàng có thể đang rất cần thay mới một vài món đồ phụ kiện công nghệ, như: một chiếc pin dự phòng mới, cáp sạc mới, chiếc tai nghe bluetooth, chuột, bàn phím,... 

Phụ kiện công nghệ cũng là một món quà ý nghĩa, giúp chàng ghi điểm tuyệt đối trong lòng nàng

Những món phụ kiện công nghệ tuy đơn giản, nhưng lại giúp cuộc sống của chị em trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Túi xách

Bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu một vài chiếc túi xách trong tủ đồ, dùng đi làm, đi tiệc, đi dạo phố, du lịch,... Mỗi dịp, các chị em sẽ lại tìm kiếm và sắm cho mình một chiếc túi mới, bắt trend và phù hợp với địa điểm sắp đến. 

Bạn sẽ là một chàng trai tâm lý và tinh tế, khi tặng chiếc túi xách nàng yêu thích

Bạn sẽ là một chàng trai tinh tế, khi biết rõ người phụ nữ của mình đang muốn tìm mua chiếc túi xách nào, cô ấy đang sắp phải đến những đâu. Từ đó, bạn có thể tìm và tặng cho cô ấy một chiếc túi phù hợp nhất nhé!

Kết luận

Qua bài chia sẻ trên, Bảo Hành One gợi ý quà tặng cho ngày Quốc tế Phụ nữ cho các chàng với nhiều lựa chọn, cho dịp lễ 8/3 năm nay thêm đặc biệt và đáng nhớ. Hy vọng các anh đã tìm được món quà ưng ý, có thể gửi trọn yêu thương của các anh vào món quà đó và gửi đến tận tay các chị em phụ nữ, nhân một ngày rất đặc biệt trong năm.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Bảo Hành One gợi ý quà tặng cho ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2023

Viết bình luận



Bài viết liên quan