“Trao yêu thương - Nhận quà thay hoa” tại Bảo Hành One ngày 8/3

Mừng ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), Bảo Hành One gửi tặng chương trình tri ân khách hàng “Trao yêu thương - Nhận quà thay hoa” cùng lời chúc thân thương đến quý bà, quý cô, quý chị em, xinh đẹp của chúng ta có một ngày 8/3 hạnh phúc, chúc cho mỗi chúng ta đều là những phiên bản hoàn hảo và xinh đẹp nhất của chính mình.

Thông tin chương trình 8/3 “Trao yêu thương - Nhận quà thay hoa”

Bảo Hành One gửi đến quý khách hàng chương trình “Trao yêu thương - Nhận quà thay hoa” nhiều ưu đãi siêu hot, ưu tiên phái nữ, hàng trăm voucher mua phụ kiện giá trị lên đến 300.000VNĐ (dành cho khách hàng có hóa đơn sử dụng dịch vụ từ 500.000VNĐ trở lên) trong thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình khuyến mãi mừng Quốc tế phụ nữ tại Bảo Hành One

Đặc biệt “Vận chuyển thần tốc” Bảo Hành One hỗ trợ 38.000VNĐ phí ship toàn quốc (khách hàng mua hàng online có hóa đơn từ 300.000 VNĐ trở lên).

Ngoài ra, khi quý khách đến sử dụng dịch vụ thay thế, sửa chữa thiết bị điện thoại, laptop, máy tính bảng trong khung giờ may mắn còn nhận được quà tặng giảm giá hấp dẫn, cụ thể:

  • Giảm 3% cho dịch vụ thay thế linh kiện Laptop - Máy tính bảng - Điện Thoại
  • Giảm 10 % cho dịch vụ sửa chữa phần cứng
  • Giảm 10% khi mua laptop
  • Giảm 200.000VNĐ khi mua điện thoại
  • Giảm 38 % cho bộ cốc, cáp sạc, sạc dự phòng, tai nghe
  • Giảm 50% cho ốp lưng, miếng dán…

Thời gian diễn ra chương trình 8/3 “Nhận quà thay hoa”

Bảo Hành One kính mời quý khách đến nhận những phần quà ý nghĩ từ cửa hàng:

  • Bắt đầu từ ngày 6/3 đến hết ngày 8/3
  • Thời gian hoạt động của cửa hàng: 8:00h- 21:00h

Tại các chi nhánh:

  • 1E đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, Tp.HCM.
  • 195 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1.
  • 721 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú.

Điều kiện áp dụng

Quý khách sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính bảng, điện thoại, laptop; tham gia thu cũ đổi mới; mua máy, thiết bị linh kiện điện tử, sắm phụ kiện… tại Bảo Hành One.

Áp dụng cho khách hàng có hóa đơn dịch vụ từ 500.000VNĐ trở lên.

Bảo Hành One tri ân khách hàng nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, mua bán thiết bị điện tử laptop, máy tính bảng, điện thoại Bảo Hành One ngày càng tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng, trở thành đơn vị được khách hàng yêu thương, chính nhờ vào sự tin yêu của quý khách mà Bảo Hành One mới thành công và phát triển như ngày hôm nay.

Bảo Hành One - Cửa hàng sửa chữa uy tín và chất lượng

Nhân đây, ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) Bảo Hành One muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý chị em, quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty.

Chúc cho quý bà, quý cô, quý chị em có một ngày 8/3 ý nghĩa;

Chúc cho mọi ngày đều là ngày 8/3 để phụ nữ luôn được yêu thương và trân trọng;

Chúc cho mọi người ngày càng bản lĩnh, tự tin và độc lập, trở thành những đóa hoa riêng biệt tỏa sắc mang hương cho riêng mình và cho những người yêu thương.

Xem thêm: Top Smartphone hội chị em yêu thích ngày 8/3

Dàn phụ kiện siêu hot đang chờ đợi quý khách tại Bảo Hành One

Bảo Hành One đa dạng các dòng phụ kiện 

Bộ sạc dự phòng giá yêu thương

Quý chị em, các bạn nữ sử dụng điện thoại cường độ cao đáp ứng công việc, học tập thường xuyên phải cắm nguồn sạc, bất tiện, khó di chuyển, sắm ngay cho bản thân bộ sạc dự phòng tiện dụng chính hãng tại Bảo Hành One không lo pin mất nguồn đột ngột, không sợ bất tiện trong lúc làm việc, học tập và thư giản. Các đấng mài râu thử ngay một bộ pin sạc dự phòng cho mẹ, cho người yêu ngay nha.

Pin sạc dự phòng chất lượng chính hãng tại Bảo Hành One

Tai nghe xinh xắn đang ưu đãi ngại gì không thử

Chiếc tai nghe nhỏ xinh không còn xa lạ đối với mọi người trong đời sống hiện nay, Bảo Hành One tiếp cận nhu cầu khách hàng luôn cập nhật về những mẫu tai nghe mới nhất, âm thanh sống động, chất lượng chính hãng, đảm bảo sử dụng dài lâu cho quý khách. Đến Bảo Hành One trong ngày 8/3 để nhận ngay ưu đãi phụ kiện - Tai nghe hấp dẫn.

Ốp lưng điện thoại giá siêu rẻ

Các bạn nữ thích màu sắc hay thích đơn giản, muốn thay áo cho chiếc smartphone mỗi ngày, Bảo Hành One đang có rất nhiều loại ốp lưng có đủ hình dạng và kiểu dáng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của giới trẻ, hiện đại pha chút truyền thống, hứa hẹn không làm quý chị em thất vọng. Đến chi nhánh các cửa hàng thuộc hệ thống Bảo Hành One trong thời gian diễn ra chương trình “Nhận quà thay hoa” nhân ngày Quốc tế phụ nữ để nhận ngay ốp lưng xinh xắn có giá trị siêu hời - giảm giá đến 50% nha.

Liên hệ 1800 1236 để được Tổng đài viên Bảo Hành One tư vấn chi tiết về chương trình, đến ngay chi nhánh Bảo Hành One Q1, Q10, Q. Tân Phú trong 3 ngày từ ngày 6/3 đến hết ngày 8/3 để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn, quà tặng trao tay.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết ““Trao yêu thương - Nhận quà thay hoa” tại Bảo Hành One ngày 8/3

Viết bình luận



Bài viết liên quan