Top smartphone hội chị em yêu thích ngày 8/3, mới nhất năm 2023

Thêm một mùa lễ 8/3 cùng nhau, năm nay các chàng có thể cân nhắc lựa chọn một chiếc smartphone tinh tế để làm quà và ghi điểm tuyệt đối với nàng nhé! Hãy cùng Bảo Hành One chọn ngay một chiếc smartphone thuộc top smartphone hội chị em yêu thích ngày 8/3 dưới đây nhé! 

Đâu là top smartphone hội chị em yêu thích ngày 8/3?

Samsung Galaxy A73 5G 128GB màu xanh, màu trắng với mức giá từ 11 triệu

Chắc hẳn các nàng đang rất hạnh phúc và mong chờ những món quà ý nghĩa vào dịp lễ Quốc tế Phụ nữ năm nay, từ chàng đấy. Các chàng có thể tinh ý lựa chọn một chiếc điện thoại phù hợp với sở thích của nàng, nếu nàng thích màu xanh, trắng, chàng nên cân nhắc ngay với máy Samsung Galaxy A73 5G 128GB. 

Samsung Galaxy A73 5G 128GB là món quà phù hợp với những nàng thích màu xanh hoặc trắng

Samsung Galaxy A73 là dòng điện thoại nổi bật nhất trong dòng Galaxy A 2022, với chất lượng màn hình và camera vô cùng ấn tượng, cho ra đời những bức ảnh chất lượng, sắc nét. Đây sẽ là một trong top smartphone hội chị em yêu thích ngày 8/3 bạn nên cân nhắc lựa chọn cho người thương.

Với chất lượng camera siêu tốt, nàng có thể vô tư chụp ảnh

Màn hình Samsung Galaxy A73 5G 128GB có kích thước đạt 6.7 inch và độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels). Hứa hẹn sẽ giúp các nàng bắt trọn khoảnh khắc xinh đẹp ngày 8/3. Bên cạnh khả năng chụp ảnh đầy ấn tượng, chiếc điện thoại Samsung Galaxy A73 5G 128GB còn được thiết kế mỏng, tinh tế, mang hơi hướng sang trọng và cao cấp đến người dùng.

 

Điện thoại có màu sắc tươi trẻ và tinh tế, rất phù hợp với các nàng 

Một yếu tố quan trọng khác, chiếc điện thoại này sẽ giúp phái đẹp sử dụng điện thoại lên đến hơn 8 tiếng (dung lượng pin đạt 5000 mAh) và chỉ cần sạc nhanh trong vòng 2 tiếng 5 phút. Và vẫn có thể thoải mái sử dụng các hoạt động như lướt web, xem phim, chơi game,...

Xem thêm: Ý nghĩa và nguồn gốc ngày Quốc tế phụ nữ

iPhone 13 phiên bản 128GB màu hồng, màu trắng với mức giá từ 18 triệu

Nếu cô gái của bạn có bàn tay nhỏ nhắn và yêu thích màu hồng nhẹ nhàng hay màu trắng tinh tế. Nhất định bạn không nên bỏ qua iPhone 13, với kích thước 6.1 inch vừa vặn và vô cùng hút mắt với phiên bản màu hồng, màu trắng.

Các nàng là fan của màu hồng, chàng nên cân nhắc lựa chọn iPhone 13

Màn hình iPhone 13 được trang bị độ phân giải vô cùng sắc nét và sinh động với 1.170 x 2.532 pixel. Bên ngoài sản phẩm là phần lưng được trang bị lớp kính bóng màu hồng nhẹ nhàng, viền nhôm và kết hợp với đường nét bo góc máy tròn. Sản phẩm mang đến cho người dùng hình ảnh vô cùng dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh lịch chuẩn quý cô. 

iPhone 13 có thiết kế vừa tay, tinh tế và tôn lên sự đẳng cấp của người dùng

Đặc biệt, máy có đạt chuẩn IP68 nên các nàng dù có bất cẩn rơi xuống nước hay đi trong những ngày mưa tầm tã cũng không cần phải lo lắng nhé.

Samsung Galaxy S22 Plus màu hồng với mức giá từ 21 triệu

Một chiếc điện thoại màu hồng đã gây thương nhớ cho chị em yêu thích hệ điều hành Android - Samsung Galaxy S22 Plus, với màu hồng siêu hút mắt. Đây sẽ là món quà giúp chàng ghi điểm tuyệt đối với nàng trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay đấy!

Mặt lưng màu hồng nhẹ nhàng của Samsung Galaxy S22 Plus đã làm bao nàng mê mẫn

Samsung Galaxy S22 Plus sẽ khiến các nàng thích mê với thiết kế mặt lưng màu hồng nhẹ nhàng, sang trọng với chất liệu được gia công mềm mịn. Hạn chế tối đa khả năng bám vân tay và tình trạng bám mồ hôi tay vào lưng máy. 

Mặt lưng của Samsung Galaxy S22 Plus hạn chế bám vân tay và mồ hôi

Samsung Galaxy S22 Plus có màn hình siêu nét, hiển thị rõ đến từng chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng của môi trường và máy sở hữu công nghệ hiển thị Dynamic AMOLED 2X vô cùng cao cấp. Ngoài ra, với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, Samsung Galaxy S22 Plus hứa hẹn sẽ giúp chị em giải quyết mọi tác vụ chỉ trong tích tắc. 

Chất lượng màn hình siêu nét, rất đáng để làm quà tặng cho các nàng

Nếu nàng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại với thời lượng pin đạt 9 tiếng hơn trong một ngày, khi các nàng có nhu cầu lướt web liên tục. Ưu điểm này của máy sẽ phù hợp với một số nàng có yêu cầu công việc liên quan đến việc túc trực mạng xã hội liên tục. 

iPhone 14 Promax màu tím và màu vàng đồng, hiện có giá từ 30 triệu 

Nếu nàng thơ của các chàng có niềm yêu thích đặc biệt với màu tím và thích sự sang trọng, đẳng cấp. Các chàng nên cân nhắc lựa chọn chiếc iPhone 14 Promax màu tím siêu hút mắt ngay nhé!

iPhone 14 Promax với phiên bản màu Deep Purple huyền bí, cuốn hút

Không cần phải bàn cãi thêm về mức độ đẳng cấp đến từ những chiếc điện thoại của iPhone, năm nay các nàng fan của màu tím đã bị đốn tim hoàn toàn, bởi thiết kế màu tím hay còn được gọi là Deep Purple huyền bí của mặt lưng kính. Vẻ ngoài sang trọng của iPhone 14 còn được tôn lên bởi thiết kế viền nhôm sáng bóng, vuông vức và vô cùng sang chảnh.

 iPhone 14 Promax sở hữu màn hình siêu nét và cực kỳ sang

So với các dòng iPhone trước đây được ra mắt, iPhone 14 Promax sở hữu màn hình siêu nét, cùng thiết kế dạng viên thuốc cực kỳ sang trọng. Bên cạnh đó, với con chip Apple A16 Bionic mang đến cho nàng tốc độ xử lý tác vụ vô cùng nhanh chóng, máy có thể xử lý tốt 17 triệu thuật toán mỗi giây. 

Màn hình đã được cải tiến với thiết kế viên thuốc vô cùng đẳng cấp, mới mẻ

Chàng có thể tặng nàng chiếc iPhone 14 Promax như một món quà tinh thần cho nàng ngày 8/3 và còn là một công cụ tuyệt vời. Máy sẽ giúp ích rất nhiều, đối với các nàng đang làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, nhờ có tính năng chống rung quang học, Smart HDR, Deep Fusion, Cinematic,...

Samsung Galaxy Z Flip 4 màu tím Bora siêu hút với mức giá từ 19 triệu

Với những nàng thơ yêu thích sự sang chảnh, phá cách và xen lẫn chút kiêu kỳ. Chàng có thể cân nhắc tặng nàng một chiếc Samsung Galaxy Z Flip 4 màu tím Bora cực hút với camera 12 MP góc siêu rộng.

Chiếc Samsung Galaxy Z Flip 4 màu tím Bora cực hút

Với chiếc lưng điện thoại láng mịn, bóng bẩy, kết hợp cùng màu tím Bora và màu đen siêu sang trọng, các nàng sẽ rung động ngay từ cái chạm đầu tiên đấy. Ngoài ra, thiết kế máy gập cùng viền máy bo góc tròn sẽ giúp cô gái của các chàng không lo bị cấn tay, đau tay khi cầm máy hoặc bỏ trong túi quần. 

Máy có thiết kế gập và đường bo góc tròn, không lo cấn tay khi sử dụng

Về phần vi xử lý, Samsung Galaxy Z Flip 4 được thiết kế với bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mang đến trải nghiệm xử lý các tác vụ tuyệt vời. Bộ nhớ RAM vẫn được giữ 8 GB, dung lượng 3.700 mAh cho nàng vô tư lướt web và Samsung Galaxy Z Flip 4 có hỗ trợ sạc nhanh 25 W.

Xem thêm: Bảo Hành One gợi ý quà tặng cho ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2023

Kết luận

Qua bài chia sẻ trên, Bảo Hành One đã giúp bạn chọn lọc top smartphone hội chị em yêu thích ngày 8/3. Hy vọng bạn đã tìm được chiếc smartphone phù hợp nhất để làm quà tặng bất ngờ và chứa đựng ý nghĩa sâu sắc cho nàng. Chúc bạn ghi được dấu ấn đậm sâu với nàng trong ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Top smartphone hội chị em yêu thích ngày 8/3, mới nhất năm 2023

Viết bình luận



Bài viết liên quan