Bảo Hành One - Sửa chữa, bảo hành uy tín, lựa chọn số 1 của khách hàng

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, dịch vụ của Bảo Hành One cung cấp đa dạng từ sửa chữa, bảo hành cho đến thu mua máy cũ đổi mới, mua bán linh kiện thiết bị điện tử... vẫn luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng.

Đặc biệt với lợi thế kho hàng rộng, linh kiện nhập kho số lượng lớn nên giá thành đảm bảo rất cạnh tranh. Nhân viên được đào tạo 5/5 tiêu chuẩn nghiệp vụ, sửa chữa từ các lỗi nhỏ, đơn giản đến các lỗi khó nhất, am hiểu thiết bị khi sửa chữa, sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều cho khách hàng.

Bảo Hành One - Đơn vị sửa chữa, bảo hành uy tín số 1 tại HCM

Luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ

Với mục tiêu trở thành một trung tâm sửa chữa, bảo hành, mua bán điện thoại, máy tính ... uy tín số 1. Trung tâm luôn lắng nghe mọi ý kiến từ khách hàng nhằm đổi mới và cải thiện không ngừng chất lượng dịch vụ. Dưới đây là một số ý kiến của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

Ý kiến từ khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ

Những giải thưởng và chứng nhận chúng tôi đạt được

Hơn 15 năm qua, Bảo Hành One đã đạt được sự công nhận là một thương hiệu với dịch vụ đáng tin cậy. Những giải thưởng mà chúng tôi có được là minh chứng cho sự đổi mới, sự phát triển của trung tâm, xứng đáng là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành.

Chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu của UBND Thành phố Hồ Chí Minh

Quyết định số 3562, QĐNB Ngày 6 tháng 10 năm 2018 của Uỷ ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, chứng nhận Bảo Hành One là doanh nghiệp dịch vụ bảo hành ngành điện tử tiêu biểu tại khu vực Hồ Chí Minh.

Chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu của UBND Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một danh hiệu xứng đáng vì Bảo Hành One đã luôn nỗ lực cống hiến các dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho các khách hàng tại Hồ Chí Minh.

Chứng nhận là đơn vị sửa chữa chính thức từ Samsung

Chứng nhận là "Business Partner" từ Samsung có hiệu lực đến ngày 21/4/2023, Bảo Hành One được ủy quyền bởi Samsung là đơn vị được đào tạo và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng Samsung trong mọi hoạt động sửa chữa.

Chứng nhận là đơn vị sửa chữa chính thức từ Samsung

Một số hoạt động nổi bật trong năm 2021

Hoạt động giao lưu chuyển đổi số, tư vấn từ các CEO uy tín

Vừa qua, ngày 17/4/2021 lãnh đạo Bảo Hành One đã tham gia "Viet Nam CEO Congress 2021" diễn đàn kinh doanh và khởi nghiệp thời đại số.

Với sự tư vấn của 2 nhà CEO hàng đầu hiện nay là Shark Phạm Thanh Hưng (Phó chủ tịch tập đoàn CEN Group) và ông Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FPT Telecom), Bảo Hành One đã có chiến lược chuyển đổi số cho riêng mình. Mục tiêu chuẩn hóa và quản lý sát sao hơn nữa quy trình hoạt động, nhằm mang lại trải nghiệm 5 sao cho khách hàng trong thời gian tới.

Một số hoạt động giao lưu chuyển đổi số tư vấn từ các CEO uy tín

Chương trình "Tặng bánh mỳ 0 đồng" cho mọi người

Đây là một trong nhiều hoạt động thiện nguyện được tổ chức bởi Bảo Hành One. Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với mọi người. Bảo Hành One luôn trích một phần từ dịch vụ khi khách hàng đến sửa chữa để dành cho các hoạt động thiện nguyện.

Một số hình ảnh ý nghĩa về chương trình "Tặng bánh mỳ 0đ" 

5 điểm khác biệt khi sửa chữa, bảo hành, mua bán tại Bảo Hành One

Chúng tôi hiểu rằng khách hàng hiện nay có rất nhiều lựa chọn mỗi khi máy có vấn đề. Nhưng khi đến Bảo Hành One những trải nghiệm này sẽ hoàn toàn khác biệt, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn với 5 điểm được làm rõ dưới đây.

100% linh kiện thay thế chính hãng, giá tốt

Toàn bộ linh kiện tại Bảo Hành One đều là hàng mới, chính hãng 100% với xuất xứ rõ ràng. Trung tâm nói không với việc sử dụng linh kiện kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Kho linh kiện rộng đảm bảo luôn đủ linh kiện sửa chữa

Những linh kiện luôn có giá tốt và rẻ hơn so với những đơn vị khác vì chúng tôi có hệ thống kho lớn, bảo quản với tiêu chuẩn cao. Khi nhập khẩu số lượng lớn, chắc chắn giá thành linh kiện đưa đến tay khách hàng sẽ có giá tốt hơn so với các đơn vị chỉ nhập nhỏ lẻ.

Kỹ thuật viên với nghiệp vụ 5/5 chuyên nghiệp, máy móc hỗ trợ hiện đại

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Bảo Hành One được đào tạo, huấn luyện đạt 5/5 tiêu chuẩn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa các thiết bị điện tử. Từ các thiết bị thịnh hành nhất như: Samsung, iPhone, Xiaomi ... cho đến máy đọc sách Kindle Fire (khá kén người dùng và ít linh kiện thay thế tại Việt Nam).

Kỹ thuật viên với nghiệp vụ 5/5 chuyên nghiệp

Ngoài yếu tố kỹ thuật viên, máy móc hiện đại để hỗ trợ quá trình sửa chữa không thể không nhắc đến tại Bảo Hành One. Ví dụ trường hợp màn hình iPhone bị hư cần thay mới, Bảo Hành One luôn có sẵn máy tách lớp kính tỉ mỉ để đảm bảo độ chính xác cao nhất, không tách bằng tay hay thủ công dễ gây chênh, cảm ứng không nhạy ....

Tư vấn miễn phí trước khi mang máy đến trung tâm

Đội ngũ tư vấn viên luôn hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7 thông qua số hotline miễn phí 1800 1236 hoặc chat trên website - inbox fanpage Bảo Hành One. Nhân viên luôn túc trực tư vấn và giải đáp các thắc mắc miễn phí, nhiệt tình cho khách hàng.

Khách hàng được tư vấn miễn phí trước khi mang máy đến trung tâm

Khách hàng xem trực tiếp quy trình thay, ký tên lên các linh kiện

Khách hàng khi đem máy đến trung tâm sửa chữa hoàn toàn được tư vấn các giải pháp và xem trực tiếp nhân viên thao tác, sửa chữa máy. Trường hợp cần sửa qua ngày hoặc khách hàng có việc đi gấp, sẽ ký tên lên các linh kiện quan trọng. Vừa giúp khách hàng an tâm, vừa đảm bảo minh bạch trong quá trình sửa chữa.

Bảo hành dài, nhiều ưu đãi giảm giá đặc biệt

Các dịch vụ sửa chữa, thay thế tùy theo linh kiện và lỗi gặp phải thường được bảo hành từ 3 tháng đến 2 năm tại Bảo Hành One. Chưa dừng lại đó, khách hàng sẽ được tặng một thẻ thành viên tích điểm để sử dụng cho lần tới, thẻ hoàn toàn có thể chia sẻ cho người thân để sử dụng.

Thẻ khách hàng thân thiết hạng mức vàng tại Bảo Hành One

Những chương trình giảm giá linh kiện, dịch vụ sửa chữa được tổ chức hàng tháng với mức giảm hấp dẫn từ 3 đến 10%. Đặc biệt với các đối tượng như: sư cô, sư thầy, tài xế grab, sinh viên ... được hỗ trợ giảm thêm đến 5%, đây một hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa nhân văn từ Bảo Hành One.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về Bảo Hành One, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần thông tin tư vấn hãy liên hệ 1800 1236 (miễn phí) hoặc chat trực tiếp với nhân viên trên website.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Bảo Hành One - Sửa chữa, bảo hành uy tín, lựa chọn số 1 của khách hàng

Viết bình luận



Bài viết liên quan