Vệ sinh điện thoại, khử trùng, sấy khô miễn phí

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ sửa chữa của Bảo Hành One trong suốt thời gian qua, hiện tại chúng tôi có cung cấp chương trình vệ sinh điện thoại trọn gói hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, Bảo Hành One cũng mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, giúp họ yên tâm sử dụng sản phẩm của mình mà không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh và bảo trì thiết bị.

Vệ sinh điện thoại tại Bảo Hành One

Vệ sinh điện thoại tại Bảo Hành One

Vệ sinh điện thoại miễn phí

Dịch vụ vệ sinh điện thoại miễn phí đảm bảo rằng điện thoại của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất có thể, đồng thời giảm thiểu các rủi ro về sức khỏe khi sử dụng thiết bị. 

Với sự đảm bảo chất lượng và cam kết miễn phí, dịch vụ vệ sinh điện thoại tại Bảo Hành One sẽ mang đến cho bạn sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.

>> Xem thêm: Top 4 cách làm sạch loa iPhone đơn giản, nhanh chóng

Vệ sinh điện thoại

Mục đích là giúp bảo vệ sức khỏe khách hàng khi sử dụng điện thoại thông minh hàng ngày, đồng thời kéo dài tuổi thọ của thiết bị và đảm bảo hoạt động hiệu quả của các bộ phận bên trong.

Phương pháp vệ sinh điện thoại được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. 

  • Bước 1: Thiết bị sẽ được tắt nguồn và tháo ra các bộ phận như pin, SIM và thẻ nhớ. 

  • Bước 2: Bề mặt ngoài của điện thoại sẽ được lau sạch bằng khăn mềm và dung dịch vệ sinh đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ và các vết bẩn khác trên bề mặt. 

  • Bước 3: Các bộ phận bên trong của điện thoại sẽ được kiểm tra và làm sạch để đảm bảo hoạt động tốt nhất.

Vệ sinh điện thoại miễn phí tại Bảo Hành One

Vệ sinh điện thoại miễn phí tại Bảo Hành One

Khử trùng điện thoại 

Nhằm loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus và các mầm bệnh có thể tồn tại trên bề mặt của điện thoại nên khử trùng là một trong những bước quan trọng tiếp theo của toàn bộ quá trình vệ sinh điện thoại tại Bảo Hành One. 

Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng điện thoại, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

>> Xem thêm: Miễn Phí Vệ Sinh Như Mới Laptop - Điện Thoại - Tablet

Phương pháp khử trùng điện thoại tại Bảo Hành One sử dụng công nghệ Ozon, đây là một phương pháp hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn, virus và các mầm bệnh. 

  • Công nghệ tạo khí Ozon để khử trùng toàn bộ bề mặt của điện thoại. 

  • Quá trình này được thực hiện trong một khoang đặc biệt và chỉ mất khoảng 15 phút để hoàn tất. 

Sau khi được khử trùng bằng Ozon, điện thoại sẽ được lau khô và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng đã hoàn toàn vệ sinh và khử trùng.

Khử trùng điện thoại

Khử trùng điện thoại

Sấy khô điện thoại

Sau khi được vệ sinh và khử trùng, điện thoại sẽ được sấy khô để đảm bảo rằng không còn dư ẩm hoặc nước trên bề mặt điện thoại. 

Quá trình này giúp ngăn ngừa sự hình thành của mốc, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác, đồng thời giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc phần cứng do nước.

>> Xem thêm: Chương Trình Tặng Thẻ Vàng Trị Giá 500.000đ Cho Sinh Viên

Phương pháp sấy khô điện thoại tại Bảo Hành One được thực hiện bằng cách sử dụng máy sấy chuyên dụng với nhiệt độ và độ ẩm được điều chỉnh đúng mức. 

  • Máy sấy được thiết kế đặc biệt để sấy khô điện thoại mà không làm ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong. 

  • Thời gian thực hiện ngắn và được giám sát bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo rằng điện thoại được sấy khô một cách an toàn và hiệu quả. 

Sau khi quá trình sấy khô hoàn tất, điện thoại sẽ được kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo rằng đã hoàn toàn sạch và khô ráo trước khi trả lại cho khách hàng.

Sấy khô điện thoại

Sấy khô điện thoại

Kiểm tra lỗi, cài đặt phần mềm miễn phí cho điện thoại

Bảo Hành One còn cung cấp dịch vụ kiểm tra lỗi và cài đặt phần mềm miễn phí cho điện thoại. Nếu bạn gặp phải vấn đề về phần mềm trên điện thoại, như khởi động chậm, màn hình đóng băng, ứng dụng không hoạt động đúng cách, hoặc bất kỳ vấn đề liên quan đến phần mềm khác, chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục.

Dịch vụ kiểm tra lỗi và cài đặt phần mềm của chúng tôi bao gồm:

  • Bước 1: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra thiết bị của bạn để xác định vấn đề và đưa ra giải pháp thích hợp để sửa chữa.

  • Bước 2: Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ cài đặt lại phần mềm trên điện thoại của bạn để đảm bảo hoạt động ổn định và tối ưu.

  • Bước 3: Chúng tôi có thể cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất cho điện thoại của bạn, giúp tăng cường tính năng và đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn.

Cập nhật phần mềm miễn phí

Cập nhật phần mềm miễn phí

>> Xem thêm: Vệ sinh laptop giá rẻ khu vực TP Hồ Chí Minh

Kết luận

Dịch vụ vệ sinh điện thoại miễn phí tại Bảo Hành One là một dịch vụ hữu ích giúp bảo vệ điện thoại của bạn khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn và nước. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị, đồng thời giúp tối ưu hóa hiệu suất của điện thoại. 

Điều kiện để sử dụng dịch vụ này khá đơn giản và dễ dàng, người dùng chỉ cần sử dụng một dịch vụ sửa chữa bất kì tại Bảo Hành One. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Bảo Hành One cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa, bảo hành, và vệ sinh điện thoại.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Vệ sinh điện thoại, khử trùng, sấy khô miễn phí

Viết bình luận



Bài viết liên quan