Vị trí tuyển dụng:

  • Nhân Viên Giao Hàng Bằng Xe Máy (Quận 10)

Mức lương khởi điểm:

  • Mức lương từ 8.000.000 – 10.000.000/ tháng + Trợ cấp xăng xe hàng ngày

Mô tả công việc:

  • Nhận thông tin từ phòng kỹ thuật đi lấy linh kiện về đáp ứng cho phòng sửa chữa
  • Đi lấy hàng hóa theo yêu cầu của điều phối viên của chi nhánh
  • Giao hàng hóa đến tận nhà cho khách hàng theo yêu cầu
  • Nhận yêu cầu giao hàng từ chi nhánh này qua chi nhánh khác của các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật giao máy cho khách hàng

Yêu cầu công việc

 

  • Tuyệt đối trung thực, kê biên hóa đơn trung thực
  • Nhanh lẹ, hòa đồng với mọi người làm việc không cáu gắt, lái xe máy thành thạo
  • Biết cách giao tiếp và xử lí tình huống tốt, thân thiện với khách hàng
  • Rành đường nội thành TP HCM

Thời gian làm việc

  • Tùy chọn 3 ngày trong tuần ( 2,4,6 hoặc 3,5,7) làm từ 8h00 đến 20h00 và 3 ngày còn lại làm từ 8h00 đến 17h00
  • 1 tháng làm 2 chủ nhật 8h00 đến 20h00, nghỉ 2 chủ nhật + 1 ngày thường

Hồ sơ bao gồm

  •  Tờ khai xin việc theo mẫu Công ty (bắt buộc)

  •  Đơn xin việc

  •  Sơ yếu lý lịch

  •  Bản sao các văn bằng, chứng chỉ

  •  Giấy khám sức khỏe

  •  Photo giấy tạm trú

Bạn muốn tìm kiếm một công việc giao hàng độc lập và linh hoạt? Bảo Hành One - đang tuyển dụng vị trí Nhân viên Giao hàng bằng xe máy tại Quận 10. Hãy cùng tìm hiểu về công việc và các phúc lợi chi tiết khi làm việc tại Bảo Hành One trong bài chia sẻ này nhé.

Công việc của Nhân viên Giao hàng bằng xe máy

Nhân viên Giao hàng bằng xe máy tại Bảo Hành One phải thực hiện các công việc được yêu cầu như sau:

Giao hàng cho khách hàng

Nhiệm vụ chính của nhân viên Giao hàng bằng xe máy là giao hàng cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể và đảm bảo đúng địa chỉ và thời gian đã hẹn với khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên cũng cần đảm bảo tất cả các sản phẩm được giao đến khách hàng chất lượng và không bị hỏng hóc.

Kiểm tra hàng hóa

Trước khi giao hàng, Nhân viên Giao hàng bằng xe máy phải kiểm tra hàng hóa để đảm bảo các sản phẩm, linh kiện được soạn đúng với đơn hàng của khách hàng. Nếu phát hiện ra bất kỳ sai sót nào, nhân viên nên liên hệ với bộ phận kho để xử lý.

Quản lý hàng tồn kho

Ngoài việc giao hàng, nhân viên Giao hàng bằng xe máy cũng có nhiệm vụ quản lý hàng tồn kho. Cụ thể, họ phải đảm bảo hàng hóa được lưu trữ một cách an toàn, chính xác và đúng cách để tránh mất mát và hư hỏng. Họ cũng phải thường xuyên kiểm tra số lượng hàng tồn kho để đảm bảo rằng sản phẩm luôn có sẵn khi khách hàng cần đến.

Lợi ích khi làm việc tại Bảo Hành One

Thu nhập hấp dẫn

Bảo Hành One cung cấp mức lương cạnh tranh và các phúc lợi hấp dẫn cho nhân viên. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được các khoản tiền thưởng và hoa hồng cho công việc tốt. Ngoài ra, công ty còn có các chính sách thưởng thêm cho những nhân viên có thành tích xuất sắc trong công việc.

Được đào tạo chuyên nghiệp

Bảo Hành One đào tạo nhân viên của mình về kỹ năng giao hàng, quản lý kho và quản lý đơn hàng. Bạn sẽ được đào tạo và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc để có thể phát triển kỹ năng của mình. Ngoài ra, công ty còn có các khóa đào tạo để giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình và quản lý thời gian.

Môi trường làm việc năng động

Bảo Hành One có một môi trường làm việc năng động, với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt tình và sáng tạo. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường tích cực và đầy thử thách. Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức các hoạt động team building, giao lưu, gắn kết giữa các nhân viên trong công ty để tạo sự đoàn kết và khích lệ tinh thần làm việc.

Xem thêm: Tuyển Dụng Nhân Viên Điều Phối Hàng Hóa Tại Quận 1, 10 và Tân Phú

Cơ hội thăng tiến

Bảo Hành One luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn có thể bắt đầu từ vị trí Nhân viên Giao hàng bằng xe máy và tiến thẳng đến vị trí quản lý nếu có đam mê và nỗ lực. Ngoài ra, Bảo Hành One còn có chương trình đào tạo và phát triển cho những nhân viên có tiềm năng và năng lực để đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty và sự nghiệp của nhân viên.

Yêu cầu và kỹ năng cần có

Để làm việc tại vị trí Nhân viên Giao hàng bằng xe máy tại Bảo Hành One, bạn cần có:

Kỹ năng lái xe tốt

Điều quan trọng nhất khi làm việc tại vị trí này là kỹ năng lái xe tốt. Bạn phải có bằng lái xe máy hợp lệ và kinh nghiệm lái xe trong đô thị.

Tinh thần trách nhiệm

Nhân viên Giao hàng bằng xe máy phải có tinh thần trách nhiệm cao và đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng địa chỉ và đúng thời gian đã hẹn với khách hàng.

Xem thêm: Tuyển dụng Nhân Viên Thu Mua Ngành Điện Tử tại Hồ Chí Minh

Kỹ năng quản lý thời gian

Công việc giao hàng đòi hỏi bạn phải có khả năng quản lý thời gian tốt và đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng thời hạn.

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp tốt là rất quan trọng để giải quyết các vấn đề với khách hàng và đồng nghiệp trong quá trình giao hàng.

Kết luận

Nghề Nhân viên Giao hàng bằng xe máy tại Bảo Hành One là một công việc linh hoạt và đầy thử thách. Nếu bạn đam mê lái xe và muốn tìm kiếm một công việc giao hàng độc lập, đây là một công việc rất phù hợp. Hãy tìm hiểu thêm về cơ hội việc làm tại Bảo Hành One và nộp đơn ngay hôm nay nhé!

Xem thêm