Kỹ Thuật Sửa Chữa Lắp Rap Máy Tính

Tiếp tục trong chuỗi bài viết chia sẻ nghề nghiệp, hôm nay Bảo Hành One sẽ đề cập đến nội dung kỹ thuật, sửa chữa và lắp ráp máy tính. Bạn đọc quan tâm vui lòng xem chi tiết thông tin bên dưới để hiểu rõ hơn về nghề học thú vị này nha !

Nghề Sửa Chữa Và Lắp Ráp Máy Tính Là Gì ?

Sửa chữa, lắp ráp máy tính là công việc mà tại đó người thợ có thể sẽ phải thực hiện nhiều công việc khác nhau như sửa chữa từ cấp độ cơ bản đến nâng cao các thành phần của hệ thống máy tính, kết nối các thiết bị ngoại vi của máy tính, lắp đặt phần cứng máy tính, nâng cấp phần mềm, lắp đặt hệ thống mạng, bảo dưỡng thiết bị, sửa chữa màn hình máy tính, máy in,... Do đó mà công việc của người thợ sửa chữa, lắp ráp máy tính trong một số tổ chức hay doanh nghiệp là vô cùng quan trọng và cần thiết. 

Sửa chữa, lắp ráp máy tính

>> Xem thêm: Học nghề sửa điện thoại cấp tốc tại Bảo Hành One

Lương Nghề Sửa Chữa, Lắp Ráp Máy Tính Bao Nhiêu Một Tháng ?

Giống với hầu hết các nhóm ngành khác, nghề sửa chữa, lắp ráp máy tính có những mức lương cơ bản dựa trên kinh nghiệm làm việc và khả năng của người thợ. Trung bình, học viên mới ra nghề sẽ được trả mức lương từ 8-10 triệu/tháng, sau 3-4 năm kinh nghiệm làm việc con số này có thể tăng lên đến 20 triệu/tháng dành cho thợ chuyên nghiệp. So với các ngành nghề khác được đào tạo dài hạn tại các trường đại học, cao đằng thì đây là một sự lựa chọn hợp lí và rất đáng cân nhắc cho các bạn trẻ vừa mới tốt nghiệp cấp 3.

Học nghề sửa laptop miễn phí 100% tại Bảo Hành One

Học nghề sửa laptop miễn phí 100% tại Bảo Hành One

>> Xem thêm: Lương nghề sửa điện thoại bao nhiêu một tháng ?

Yêu Cầu Dành Cho Người Học Nghề

Mặc dù không yêu cầu cao về trình độ đầu vào, không yêu cầu quá cao về bằng cấp và kiến thức liên quan nhưng để có cơ hội thăng tiến nhanh chóng người học nên tích cực rèn luyện và trao dồi chuyên môn, nâng cao khả năng. Ngoài ra một số yêu cầu cơ bản về sức khỏe, tính kỷ luật, lòng yêu nghề, đạo đức nghề nghiệp,... cũng là một trong những yếu tố để tuyển chọn học viên. 

Học sửa chữa máy tính tại Bảo Hành One

Tương Lai Nghề 

Nhu cầu tuyển dụng của nghề sửa chữa, lắp ráp máy tính rất cao bởi trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay thì việc sử dụng các thiết bị công nghệ trong công việc là điều rất bình thường. Người học nghề sửa chữa, lắp ráp sau khi kết thúc chương trình đào tạo sẽ được nhận vào làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức, cửa hàng,... Với công việc ổn định, người thợ có tay nghề cao và luôn rèn luyện để nâng cấp bản thân sẽ có cơ hội thăng tiến rất rõ ràng trong công việc.

Nghề sửa laptop hứa hẹn sẽ rất bùng nổ trong thời gian tới

Nghề sửa laptop hứa hẹn sẽ rất bùng nổ trong thời gian tới

>> Xem thêm: Khóa học sửa điện thoại miễn phí 100%

Học Nghề Sửa Chữa, Lắp Ráp Máy Tính Ở Đâu ?

Hiện tại bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một khóa học sửa chữa, lắp ráp máy tính thông qua các trung tâm đào tạo và chỉ với vài cú click chuột bạn đã có thể đăng kí học nghề được rồi. Tuy nhiên để tìm được một cơ sở đào tạo uy tín thì không phải là điều đơn giản, vì có rất nhiều vấn đề phát sinh về sau. Điều tốt nhất là các bạn nên tìm hiểu thật chi tiết, xem đánh giá của người học trước với từng trung tâm mà bạn đang có định hướng theo học. 

Học nghề sửa chữa, lắp ráp máy tính tại Bảo Hành One

Học nghề sửa chữa, lắp ráp máy tính tại Bảo Hành One

>> Xem thêm: Tin tuyển dụng liên tục tại Bảo Hành One

Trên đây là một số thông tin cơ bản về nghề sửa chữa, lắp ráp máy tính mà Bảo Hành One muốn gửi đến bạn, chúc các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về nghề.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Kỹ Thuật Sửa Chữa Lắp Rap Máy Tính

Viết bình luận



Bài viết liên quan