Bật mí cách lựa chọn máy tính bảng Lenovo cũ cực chuẩn

Hiện nay máy tính bảng rất được ưa chuộng bởi sự thuận tiện và các tính năng tối ưu có thể thay thế cả chiếc điện thoại smartphone và chiếc laptop truyền thống. Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy tính bảng Lenovo để phục vụ công việc, giải trí,....Hãy cùng BẢO HÀNH ONE bỏ túi ngay những kinh nghiệm mua máy tính bảng Lenovo cũ để đưa ra quyết định mua ưng ý nhất! 

Ưu điểm của máy tính bảng Lenovo

Lenovo là thương hiệu máy tính bảng tầm trung nhưng lại có cấu hình nhỉnh hơn các đối thủ cùng phân khúc, cùng với các ưu điểm tối ưu cho người dùng nên ngày càng được ưa chuộng, kể tới như:

  • Thiết kế của máy khá gọn gàng, dễ dàng trong quá trình di chuyển. 
  • Thời lượng pin tương đối tốt, giúp người sử dụng ít bị gián đoạn khi đang sử dụng. 
  • Hãng có khá nhiều model đa dạng từ thiết kế, mẫu mã, cấu hình,... tùy theo nhu cầu người mua

Đối tượng phù hợp sử dụng máy tính bảng thương hiệu Lenovo

Thương hiệu Lenovo là phân khúc máy tính bảng tầm trung, phù hợp với đối tượng có thu nhập không quá cao như học sinh, sinh viên, dân văn phòng,... Với mức ngân sách vừa phải là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy tính bảng Lenovo cũ với đầy đủ các công năng sử dụng. 
Dòng máy Lenovo là lựa chọn tối ưu cho những người muốn sở hữu máy tính bảng để phục vụ nhu cầu làm việc hoặc giải trí với mức giá rẻ.

Máy tính bảng lenovo cũ

Tham khảo bảng giá máy tính bảng Lenovo cũ

Lenovo hướng tới người sử dụng có những trải nghiệm tốt nhất ở mức giá cạnh tranh nhất. Thông thường máy tính bảng Lenovo cũ có giá rẻ hơn máy mới khoảng 25%. Ngân sách mua hàng trong khoảng: 3-6 triệu là bạn đã có thể sở hữu chúng tùy vào cấu hình từng máy và độ mới của thiết bị.

Xem thêm: Bật mí bí kíp chọn máy tính bảng Huawei cũ cực chuẩn

Cách kiểm tra máy tính bảng Lenovo cũ trước khi quyết định mua

Với ưu điểm là giá rẻ so với máy mới, nhưng khi mua máy tính bảng cũ sẽ xuất hiện rủi ro nếu bạn không có kinh nghiệm mua máy tính bảng Lenovo cũ. Vậy làm sao để có thể lựa chọn được một chiếc Lenovo cũ chất lượng, phù hợp nhu cầu bản thân? Cùng Bảo hành One liệt kê một số lưu ý kiểm tra laptop trước khi chốt mua hàng nhé!

Đánh giá tổng quan bên ngoài máy tính bảng Lenovo

Đánh giá ngoại quan máy tính bảng Lenovo cũ

Việc đầu tiên khi kiểm tra máy chúng ta nên xem kĩ bề ngoài có nứt, móp, méo gì hay không. Bởi hình thức bên ngoài thiết bị phản ánh rất nhiều về cách người chủ cũ dùng nó. Các lỗi máy tính bảng xuất hiện cũng có thể do phần cứng lỗi hỏng va chạm, nứt vỡ. Phần kiểm tra hình thức bề ngoài này giúp bạn đánh giá được sơ qua về độ cũ của sản phẩm.

Kiểm tra khả năng kết nối với thiết bị ngoại vi khác

Tiếp sau đó bạn bắt tay vào kiểm tra Bluetooth, kết nối Wifi hay mạng 3G vì đây là những chức năng của máy tính bảng mà chúng ta sẽ sử dụng rất nhiều. Bạn nên kiểm tra để kết nối được ưng ý và thoải mái, không bị gián đoạn hay bị lỗi. Nếu kết nối ngoại vi với các thiết bị bên ngoài bị lỗi hỏng thì bạn không nên mua chiếc máy tính bảng này.

Xem thêm: Bỏ túi những kinh nghiệm chọn mua iPad cũ

Pin và phụ kiện sạc cáp theo máy tính bảng

Sử dụng sạc cáp chính hãng

Có thể nói, với thiết bị sử dụng pin thì về lâu dài rất dễ bị chai, bị lỗi. Vì vậy nên bạn cần kiểm tra dung lượng pin và thời hạn sử dụng bằng cách tải về phần mềm pin chuyên dụng. Nếu trong khi bạn đang kiểm tra, thử nghiệm máy bị lỗi và khởi động lại thì có thể pin hoặc bộ nhớ đã có vấn đề.Lúc này, bạn hãy cân nhắc hoặc yêu cầu người bán giảm giá; bởi sau khi mua, bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí thay pin cho thiết bị

Mặt khác, bạn nên kiểm tra các phụ kiện như tai nghe, sạc, dây cáp,... kèm theo có đủ không và dùng có tốt không. Tùy từng dòng máy hay thương hiệu thì các phụ kiện, thông số, chất lượng,... khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua theo từng dòng máy Lenovo cụ thể. Các phụ kiện chính hãng sẽ giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị và hỗ trợ tối đa công năng sử dụng của máy.

Kiểm tra tình trạng hoạt động của màn hình

Đầu tiên, bạn nhìn tổng quan màn hình của sản phẩm. Nếu trên màn hình máy tính bảng cũ xuất hiện vết nứt thì bạn nên bỏ qua vì chúng sẽ lan rộng dần trong quá trình sử dụng và không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm nguyên liệu thay thế. Tiếp theo, bạn thử dùng tay di chuyển khắp màn hình để cảm nhận độ nhạy của màn hình cảm ứng và xem trên màn hình có điểm chết nào không. Nếu cảm thấy các thao tác trơn mượt, ổn định thì bạn có thể yên tâm về mục kiểm tra này.

Kiểm tra thời gian bảo hành

Bạn có thể hỏi về các thông tin bảo hành từ người bán. Giấy bảo hành sẽ đi kèm với những giấy tờ khi người chủ mua máy. Một chiếc Lenovo còn thời hạn bảo hành sẽ giúp bạn an tâm nếu có bất kì lỗi hỏng nào từ phía nhà sản xuất. Đồng thời, máy tính bảng còn bảo hành chứng tỏ người chủ cũ dùng máy chưa quá lâu, máy vẫn còn đủ tốt để bạn mua về.
Nếu bạn mua những máy đã hết hạn bảo hành, hãy yêu cầu người bán đảm bảo cho bạn khoảng 5-7 ngày sau khi mua về. Yêu cầu này giúp hạn chế chi phí sửa chữa tối đa cho bạn khi mua máy tính bảng Lenovo cũ.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Mua Máy Tính Bảng Samsung Cũ Không Phải Ai Cũng Biết

Máy tính bảng Lenovo

Một số địa chỉ mua bán máy tính bảng Lenovo cũ uy tín

Bạn đang băn khoăn không biết mua máy tính bảng Lenovo cũ ở đâu đảm bảo chất lượng, dịch vụ bảo hành tốt. Với kinh nghiệm mua máy tính bảng Lenovo cũ ít ỏi của bản thân thì bạn không tự tin chọn được loại ưng ý. Hãy để BẢO HÀNH ONE hỗ trợ gỡ rối và giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Trước hết, bạn hãy đến các chi nhánh của BẢO HÀNH ONE, gặp các tư vấn viên của chúng tôi và nói rõ nhu cầu của mình về một chiếc máy tính bảng Lenovo. BẢO HÀNH ONE sẽ lắng nghe và tư vấn tới bạn dòng máy, cấu hình và mức giá phù hợp nhất. Sau khi đã chọn được loại máy, các kỹ thuật viên sẽ cùng với bạn tiến hành kiểm tra máy theo các tiêu chí công khai tại chi nhánh. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị lợi ích vẹn tròn và an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, mua sắm tại BẢO HÀNH ONE.

 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Bật mí cách lựa chọn máy tính bảng Lenovo cũ cực chuẩn

Viết bình luận



Bài viết liên quan