Hướng dẫn cách sử dụng CMD crack Office 2016 đơn giản 2023

Bạn đang tìm kiếm cách crack Office 2016 bằng CMD? Trong bài viết này, Bảo Hành One sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng CMD crack Office 2016 một cách dễ dàng. Với chỉ một vài bước đơn giản, bạn sẽ có thể sử dụng Office 2016 mà không cần phải mua bản quyền vĩnh viễn. Hãy cùng Bảo Hành One  tìm hiểu chi tiết nhé ở bài viết dưới này nhé.

Hướng dẫn sử dụng CMD crack Office 2016 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng CMD crack Office 2016 chi tiết

Thế nào là CMD crack Office 2016

CMD crack Office 2016 là một quy trình sử dụng Command Prompt (CMD) để bỏ qua cơ chế bản quyền của Microsoft Office 2016 và kích hoạt phiên bản này mà không cần mua bản quyền.

Quá trình CMD crack Office 2016 thường bao gồm việc sử dụng các tệp script và lệnh CMD để thiết lập địa chỉ máy chủ KMS (Key Management Server) và cung cấp một khóa sản phẩm để kích hoạt Office 2016.

KMS chính là một hình thức kích hoạt dựa trên mạng, được sử dụng để kích hoạt các phiên bản Office mà không cần kết nối trực tiếp đến máy chủ Microsoft.

Cách sử dụng CMD crack Office 2016

Những bản Office 2016 là những bản được nhiều người sử dụng nhất hiện nay vậy nên trong bài viết này Bảo Hành One sẽ hướng dẫn cho bạn về cách để sử dụng CMD crack Office 2016.

Chuẩn bị

Nhấn vào link và tải xuống file CMD crack Office 2016

Nhấn vào link và tải xuống file CMD crack Office 2016

Để có thể sử dụng CMD thì đầu tiên bạn cần tải về file crack Office 2016. Hiện nay trên mạng Internet có rất nhiều các nguồn tải về, tuy nhiên khi tải bạn cần phải lưu ý rằng bạn tải từ nguồn đáng tin cậy để tránh việc máy tính của bạn bị xâm nhập phần mềm độc hại. Bạn có thể tham khảo link tải file crack Office 2016 sau đây: Link.  

Khi đã tải file bạn cần crack về máy thì hãy thực hiện bấm chuột phải vào file và chọn giải nén nó. Sau đó bạn hãy lưu trữ file giải nén vào một thư mục cho dễ tìm kiếm ở trên ổ đĩa của mình.

Xem thêm: Tại sao có mạng nhưng không vào được? Cách khắc phục nhanh chóng

Mở Command Prompt (CMD)

Tiếp theo bạn hãy mở CMD crack Office 2016 lên bằng cách thực hiện theo các thao tác bên dưới đây:

  • Bước 1: Nhấn tổ hợp phím "Windows + R" trên bàn phím để mở hộp thoại "Run".

  • Bước 2: Gõ "cmd" trên bàn phím vào ô trống có trong hộp thoại "Run".

Nhập "cmd" vào hộp thoại Run

Nhập "cmd" vào hộp thoại Run

  • Bước 3: Nhấn Enter hoặc nhấp chuột vào nút "OK" để hoàn thành lệnh.

  • Bước 4: Sau khi thực hiện các bước trên, cửa sổ Command Prompt sẽ xuất hiện trên màn hình và bạn đã sẵn sàng sử dụng CMD để thực hiện các lệnh và tác vụ mong muốn.

Mở cửa sổ Command Prompt

Mở cửa sổ Command Prompt

Điều hướng đến thư mục chứa file crack

Để điều hướng đến thư mục chứa file crack trong Command Prompt (CMD), bạn có thể tuân theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở Command Prompt bằng cách nhấn vào tổ hợp phím Windows + R trên bàn phím, sau đó gõ "CMD" và nhấn Enter.

Mở file CMD.exe trong Command Prompt

Mở file CMD.exe trong Command Prompt

  • Bước 2: Trong cửa sổ Command Prompt hiện ra trên màn hình, bạn sẽ nhìn thấy dấu nhắc lệnh hiển thị, ví dụ: C:\Users\Username>.

  • Bước 3: Khi đó bạn hãy sử dụng lệnh "cd" để điều hướng đến thư mục chứa file crack mà bạn đã lưu trữ. Ví dụ, nếu thư mục chứa file crack là "D:\Crack", bạn có thể gõ lệnh là “cd D:\Crack” và nhấn Enter.

Nhập "cd" để điều hướng  thư mục chứa file crack

  • Bước 4: Khi hoàn thành gõ lệnh thì Command Prompt sẽ thay đổi đường dẫn hiện tại thành thư mục bạn đã chỉ định. Bạn sẽ thấy dấu nhắc lệnh đã thay đổi, ví dụ: D:\Crack>.

  • Bước 5: Lúc này bạn đã thực hiện điều hướng thành công đến thư mục chứa file crack bằng CMD. Sau đó bạn có thể tiếp tục thực hiện những lệnh kế tiếp dùng CMD crack Office 2016.

Crack Office 2016 bằng CMD

Sau khi hoàn tất ba bước ở trên thì tiếp tục sau đây chính là phần quan trọng nhất, đó là crack Office 2016 bằng CMD.

  • Bước 1: Bạn hãy gõ lệnh "cscript ospp.vbs /sethst:kms8.msguides.com" và nhấn Enter. Đây là lệnh được dùng để thiết lập địa chỉ máy chủ KMS.

Nhập lệnh như hướng dẫn vào hộp thoại Administrator

Nhập lệnh như hướng dẫn vào hộp thoại Administrator

  • Bước 2: Tiếp tục nhập tiếp một lệnh nữa có nội dung là "cscript ospp.vbs /inpkey:XQNVK-8JYDB-WJ9W3-YJ8YR-WFG99". Nhập xong hãy nhấn Enter để tiếp tục quá trình. Đây chính là một loại lệnh sẽ cung cấp một khóa sản phẩm để kích hoạt Office 2016.

Nhập tiếp lệnh tương tự thêm lần nữa

Nhập tiếp lệnh tương tự thêm lần nữa

  • Bước 3: Cuối cùng để có thể sử dụng CMD crack Office 2016 thì bạn hãy nhập lệnh "cscript ospp.vbs /act". Nhấn Enter để kích hoạt.

Kiểm tra kết quả

Khi bạn đã thành công trong việc tải về những bản Office 2016 này, hãy kiểm tra nó để xem bản crack đó có sử dụng được hay không. Bạn có thể thực hiện kiểm tra thông qua việc khởi động thử một trong số những ứng dụng Office như là Word hoặc Excel và xem bản 2016 có hoạt động được hay không.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-mainboard-laptop-sony-svs15;https://baohanhone.com/products/thay-mainboard-laptop-hp-envy;https://baohanhone.com/products/thay-mainboard-laptop-asus-x451c;https://baohanhone.com/products/thay-mainboard-laptop-lenovo-b560

Hỗ trợ cài đặt Office 2016 bản quyền tại Bảo hành One

Cài đặt CMD crack Office 2016 nhanh chóng tại Bảo Hành One

Nếu như bạn cảm thấy những thao tác trên khá rắc rối hay việc tìm kiếm bản crack để tải về là quá khó khăn, hãy nhờ đến sự trợ giúp từ những nơi chuyên sửa chữa máy tính cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Đến với Bảo Hành One bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ cài đặt CMD crack Office 2016 đơn giản và nhanh chóng nhất bởi một đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình.

Bảo Hành One là một trung tâm chuyên bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện tử chuyên nghiệp chắc chắn sẽ hoàn thành nhanh chóng việc cài đặt bản Office 2016 bản quyền trọn đời cho bạn.

Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ 

Tóm lại, qua bài viết này, Bảo Hành One đã hướng dẫn bạn cách sử dụng CMD crack Office 2016 đơn giản. Nếu bạn cần tới sự hỗ trợ trong quá trình cài đặt bản crack Office 2016 này, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hướng dẫn kịp lúc và chính xác nhất.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Hướng dẫn cách sử dụng CMD crack Office 2016 đơn giản 2023

Viết bình luận



Bài viết liên quan