Top những cách sạc pin nhanh nhất cho Samsung, mới nhất năm 2023

Cách sạc pin nhanh nhất cho Samsung ngày càng được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu. Với tính năng sạc nhanh, Samsung đã giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc pin cho điện thoại, tăng thời gian sử dụng và còn nhiều lợi ích khác. Chi tiết các bước để sạc nhanh trên Samsung đã được Bảo Hành One trình bày bên dưới, cùng tìm hiểu và áp dụng ngay bạn nhé!

Tại sao nên bật chế độ sạc nhanh cho Samsung?

Tại sao nên bật chế độ sạc nhanh cho Samsung?

Với nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhóm người dùng có tính chất công việc buộc họ phải trực liên tục trên các nền tảng mạng xã hội. Khi nắm rõ cách sạc pin nhanh nhất cho Samsung, người dùng sẽ có được những lợi ích siêu thích như sau:

  • Thời gian sử dụng điện thoại của người dùng được tăng lên so với trước đây.

  • Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục của một số người dùng thuộc ngành nghề đặc biệt, họ cần phải sử dụng các nền tảng mạng xã hội liên tục.

  • Giảm thời gian chết, người dùng sẽ không còn phải đợi điện thoại sạc lâu từ 2 - 3 tiếng như trước đây.

Xem thêm:  Cách hiển thị phần trăm pin trên điện thoại Samsung đơn giản

Top 4 cách sạc pin nhanh nhất cho Samsung

Dưới đây sẽ là một số cách giúp người dùng dễ dàng kiểm tra, kích hoạt và giúp điện thoại Samsung cải thiện thời gian sạc nhanh nhất tại nhà. Mỗi cách được Bảo Hành One chia sẻ bên dưới sẽ phù hợp với từng nhu cầu và dòng điện thoại bạn đang sử dụng. Hãy cân nhắc tham khảo và lựa chọn để áp dụng nhé!

Tổng hợp 4 cách sạc pin nhanh nhất cho Samsung

Cách 1: Sử dụng tính năng sạc nhanh có sẵn trên điện thoại Samsung

Cách sạc pin nhanh nhất cho Samsung người dùng cần áp dụng đầu tiên là kích hoạt tính năng sạc nhanh có dây/ không dây, đã được tích hợp sẵn bên trong máy. Khi muốn kích hoạt, người dùng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Từ màn hình chính, người dùng chọn Cài đặt, tìm kiếm và chọn Chăm sóc thiết bị.

Bước 2: Bên trong giao diện Chăm sóc thiết bị, người dùng hãy chọn mục Pin, sau đó chọn Sạc.

Hai bước đơn giản để mở tính năng sạc nhanh của Samsung 

Bước 3: Trong mục Sạc sẽ bao gồm 3 loại sạc nhanh bạn có thể lựa chọn từ Sạc nhanh, Sạc siêu nhanh cho đến Sạc không dây. Bạn hãy chọn loại sạc nhanh phù hợp với thiết bị đang sử dụng và điều kiện của bộ sạc. 

  • Nếu bạn đang sử dụng sạc không dây, hãy click chọn mục Sạc không dây. Lúc này, điện thoại của bạn sẽ được kích hoạt tính năng sạc nhanh với sạc không dây. 

  • Nếu bạn có bộ sạc nhanh có dây, hãy click chọn mục Sạc siêu nhanh.

Bật những loại sạc nhanh phù hợp với nhu cầu của bạn

  • Cuối cùng, nếu bạn đang sở hữu bộ sạc Adaptive fast charge, hãy chọn mục Sạc nhanh là phù hợp nhé!

Lưu ý: Cách này sẽ không thể áp dụng, nếu điện thoại Samsung của bạn đang được cắm sạc.

Cách 2: Cách sạc pin nhanh nhất cho Samsung bằng bộ sạc nhanh

Hiện nay, đã có nhiều củ sạc nhanh được ra đời, nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng và sạc điện thoại nhanh chóng cho người dùng. Phụ thuộc vào nhu cầu, túi tiền và dòng điện thoại, người dùng có thể lựa chọn củ sạc nhanh phù hợp cho dế cưng của mình. Đây hiện là một trong những cách sạc pin nhanh nhất cho Samsung được nhiều người áp dụng.

Sạc nhanh nhất cho Samsung bằng bộ sạc nhanh

Khi sở hữu củ sạc nhanh chính hãng, uy tín, người dùng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Đảm bảo rằng pin, cũng như các linh kiện khác không bị ảnh hưởng và người dùng còn được trải nghiệm sử dụng điện thoại thỏa thích, mà sạc chỉ trong tích tắc. Bạn có thể tham khảo dòng củ sạc nhanh uy tín và chính hãng tại Bảo Hành One nhé!

Tham khảo ngay: Cách khắc phục điện thoại Samsung sạc không vào pin đơn giản, tại nhà

Cách 3: Sạc ở nơi có công suất điện phù hợp

Việc lựa chọn ổ sạc, nơi cắm sạc phù hợp là vô cùng quan trọng. Vì nếu điện thoại đang được sạc ở nơi có nhiều người cùng sạc, cùng sử dụng một lúc, công suất sạc có thể bị giảm đi đáng kể, khiến điện thoại Samsung sạc lâu hơn bình thường.

Chọn nơi có công suất điện phù hợp để điện thoại được sạc nhanh nhất

Cách sạc pin nhanh nhất cho Samsung bạn có thể thực hiện trong trường hợp trên, là lựa chọn ổ sạc trống, chất lượng ổ sạc tốt và không bị ghép đôi khi dùng. Chỉ có như vậy, thời gian sạc của điện thoại sẽ được cải thiện và đầy pin nhanh chóng hơn.

Cách 4: Lựa chọn môi trường thích hợp để sạc pin Samsung nhanh hơn

Nhiệt độ là yếu tố quan trọng mà người dùng cần phải quan tâm khi sạc pin điện thoại. Và việc chọn nhiệt độ môi trường phù hợp, thoáng mát cũng chính là cách sạc pin nhanh nhất cho Samsung. 

Sạc điện thoại ở nơi có môi trường thích hợp

Nếu nhiệt độ môi trường quá nóng khi sạc pin điện thoại Samsung, pin sẽ tự động hạ nhiệt, giảm công suất sạc vào, nhằm tránh xảy ra cháy nổ. Và việc sạc pin với nhiệt động cao trong thời gian dài cũng sẽ ảnh hưởng đến pin và các linh kiện khác. Ngoài ra, nguy cơ cháy nổ sẽ có khả năng xảy ra khi bạn sạc pin ở nơi có nhiệt độ cao hoặc quá cao. 

Vì vậy, bạn hãy tạo điều kiện thoáng mát nhất cho điện thoại khi sạc pin để thời gian sạc được nhanh hơn, các linh kiện sử dụng bền với thời gian và tiết kiệm chi phí sửa chữa không cần thiết nhé!

Kết luận

Chi tiết về những cách sạc pin nhanh nhất cho Samsung đã được Bảo Hành One chia sẻ thông qua bài viết trên. Hy vọng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tốt sau khi đã khám phá thành công cách sạc nhanh trên Samsung. Mọi chi tiết và thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ về tổng đài của Bảo Hành One, các nhân viên sẽ phản hồi cho bạn sớm nhất nhé! 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Top những cách sạc pin nhanh nhất cho Samsung, mới nhất năm 2023

Viết bình luận



Bài viết liên quan