iPhone có ghi âm được cuộc gọi không?

Ghi âm cuộc gọi trên iPhone nhằm mục đích lưu lại cuộc hội thoại quan trọng, cuộc họp đột xuất,.... Tuy nhiên, làm thế nào biết được tính năng ghi âm cuộc gọi có trên iPhone hay không? Cùng tham khảo bài viết này, Bảo Hành One sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn cũng như hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone vô cùng đơn giản.

iPhone có ghi âm được cuộc gọi không?

iPhone có ghi âm được cuộc gọi không?

Câu trả lời là có. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại iPhone chưa hỗ trợ tính năng ghi âm cuộc gọi trực tiếp trong hệ điều hành iOS. Trước đây, việc ghi âm cuộc gọi trên iPhone đòi hỏi người dùng phải thực hiện jailbreak thiết bị và tiến hành cài đặt các ứng dụng phức tạp, đồng thời tiềm ẩn nhiều rủi ro về bảo mật trên chiếc điện thoại của mình.

Vì lý do hệ thống và chính sách của Apple, việc ghi âm cuộc gọi trực tiếp trên iPhone vẫn là một tính năng hạn chế. Tuy nhiên, có nhiều phương pháp và ứng dụng khác nhau để bạn có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone một cách thuận tiện và an toàn. 

Tuy vậy, không phải là không có cách để ghi âm lại cuộc gọi. Bạn không cần quá lo lắng vì trong bài viết này Bảo Hành One sẽ hướng dẫn bạn nhiều cách để có thể ghi âm cuộc gọi trực tiếp trên iPhone.

iPhone có tính năng ghi âm cuộc gọi không?

Xem thêm: Hướng dẫn cách test loa iPhone đơn giản nhất

Thực hiện ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng cách nào?

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple chưa tích hợp tính năng ghi âm cuộc gọi trên iPhone của mình. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy nhiều ứng dụng hỗ trợ ghi âm cuộc gọi trên App Store với chất lượng tốt. Ưu điểm của các ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí chính vì thế nên được sử dụng rất phổ biến.

Các ứng dụng này cung cấp khả năng ghi âm cuộc gọi với chất lượng cao, cho phép bạn ghi lại và lưu trữ các cuộc gọi quan trọng. Bạn có thể tìm kiếm các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên App Store và xem nhận xét và đánh giá từ người dùng để tìm được ứng dụng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Mặc dù tính năng ghi âm cuộc gọi trực tiếp trên iPhone không được hỗ trợ sẵn, nhưng nhờ sự phát triển của ứng dụng và sự hỗ trợ từ cộng đồng người dùng, bạn vẫn có thể thực hiện việc này một cách thuận tiện và an toàn trên chính chiếc iPhone của mình

Ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng cách nào?

Xem thêm: iPhone Lock là gì? Có nên mua ở thời điểm hiện tại?

Thời gian ghi âm cuộc gọi là bao lâu?

Các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên AppStore sử dụng vô cùng đơn giản và an toàn tuyệt đối. Điều đáng chú ý là những ứng dụng này cho phép bạn ghi âm với thời gian dài, bất kể là cuộc gọi bao lâu bạn vẫn có thể ghi âm tất cả nội dung cuộc hội thoại

Phần mềm ghi âm cuộc gọi này hoạt động ẩn trên điện thoại, không gây cản trở khi bạn đang trong cuộc gọi từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp,.... 

Với ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên AppStore, bạn có thể tận dụng tính năng này để ghi lại các cuộc gọi quan trọng, lưu trữ thông tin hoặc tạo ra bằng chứng khi cần thiết. Bạn chỉ cần tìm và chọn ứng dụng phù hợp từ App Store, cài đặt và sử dụng theo hướng dẫn một cách thuận tiện và hiệu quả.

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Ứng dụng Call Recorder

Dưới đây, Bảo Hành One sẽ hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng ứng dụng mà chúng tôi cho rằng là đơn giản, hiệu quả nhất.

  • Bước 1: Đầu tiên cần tải ứng dụng “Call Recorder”

  • Bước 2: Truy cập vào ứng dụng và chọn cờ quốc gia Việt Nam → Tiếp theo nhập số điện thoại của bạn và ấn “Continue”. Lúc này ứng dụng sẽ gửi mã code gồm 6 số →  bạn nhập mã code để xác nhận

Xác nhận mã Code

  • Bước 3: Tại mục Call, bạn thực hiện thao tác gọi điện như bình thường

Tiếp tục thực hiện cuộc gọi 

  • Bước 4: Tiếp theo để nghe lại cuộc hội thoại bạn chọn vào Recording biểu tượng Micro ở phí dưới màn hình. Tại đây file ghi âm sẽ có đầy đủ thông tin như: số điện thoại, ngày, tháng, năm, thời gian cuộc gọi

Nghe lại file ghi âm

  • Bước 5: Bạn có thể chia sẻ, lưu lại file hoặc thay đổi tên theo tùy nhu cầu của bạn nhé

Cuối cùng là lưu lại file ghi âm

Ứng dụng Google Voice

Ngoài ứng dụng trên, thì Google Voice cũng là ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone được nhiều người sử dụng, với giao diện gần gũi, thao tác đơn giản:

  • Bước 1: Đầu tiên hãy tải ứng dụng Google Voice về iPhone trên AppStore

  • Bước 2: Bạn vào “Settings” → bật chế độ “Incoming call options”

  • Bước 3: Truy cập vào ứng dụng thực hiện cuộc gọi như thông thường sau đó bạn ấn vào phím 4, lúc này ứng dụng sẽ tự động ghi âm lại cuộc gọi. Ngoài ra để tắt chế độ ghi âm bạn có thể ấn phím 4 liên tục tới khi xuất hiện thông báo tắt ghi âm cuộc gọi.

Dùng Google Voice

Xem thêm: Có nên sạc iPhone qua đêm hay không? Cần lưu ý những điều gì?

Tổng kết

Như vậy, Bảo Hành One đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về ghi âm cuộc gọi trên iPhone cũng như hướng dẫn bạn 2 cách ghi âm cuộc gọi vô cùng đơn giản và dễ thực hiện đúng không nào? 

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết, nếu có câu hỏi hoặc thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với Bảo Hành One, chúng tôi có đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp tất tần tật những câu hỏi của bạn trong thời gian nhanh nhất. Nếu thấy bài viết mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích, hãy theo dõi Bảo Hành One sẽ còn cập nhật thêm nhiều bài viết, mẹo vặt công nghệ đến với bạn nữa đấy nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “iPhone có ghi âm được cuộc gọi không?

Viết bình luận



Bài viết liên quan