Hướng dẫn viết ký tự đặc biệt trên iPhone nhanh chóng, độc đáo

Ký tự đặc biệt là dạng kết hợp nhiều ký tự số, biểu tượng, chữ cái… để tạo ra một dạng biểu tượng sáng tạo, bắt mắt. Mặc dù có kiểu dáng đặc biệt, người nhìn vẫn có thể hình dung được biểu tượng đó đang thể hiện điều gì. Cụ thể là một cảm xúc, ý nghĩa nào đó mà người nhận và người nghe đều hiểu. Nếu bạn muốn tìm cách viết ký tự đặc biệt trên iPhone thì đọc ngay bài viết này của Bảo Hành One nhé!

Tại sao cần dùng ký tự đặc biệt? 

Ngày nay, với sự phát triển của mạng xã hội, nhu cầu giao tiếp của con người không ngừng tăng cao. Đồng thời, mọi người kết nối với nhau dễ dàng hơn dù cho đang ở đâu, trong thời gian nào. 

Việc sử dụng ký tự đặc biệt đem lại những lợi ích tuyệt vời như:

  • Tính phổ thông: Ký tự đặc biệt được phát triển bởi một nhóm nhỏ thành viên nhưng sau một thời gian sẽ trở nên phổ biến.
  • Giúp diễn đạt cảm xúc tốt hơn: Thông qua những ký tự đặc biệt này, người nói có thể thỏa sức bày tỏ tâm tư tình cảm của mình mà không cần lo sợ hay ngượng ngùng nữa. Bởi vì chỉ có 2 người đối thoại với nhau với có thể hiểu được những ký tự đó. 
  • Tạo sự ấn tượng: Chỉ bằng hệ thống ký tự chung, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo một bộ ký tự đặc biệt của riêng mình và dùng bất kỳ khi nào bạn muốn. 

Tại sao cần sử dụng ký tự đặc biệt?

Hướng dẫn cách viết ký tự đặc biệt trên iPhone

Nếu bạn muốn viết ký tự của riêng mình nhưng chưa biết tìm bộ ký tự đặc biệt ở đâu trên điện thoại thì có thể thử ngay 1 trong 3 cách dưới đây nhé:

Xem thêm: Hướng dẫn làm mờ chân dung Google Photos nhanh, đẹp

Cách 1: Sử dụng bàn phím ký tự đặc biệt trên iPhone

Trên iPhone, Apple rất ưu ái khi dành cho bạn một bộ bàn phím ký tự có sẵn. Bộ bàn phím ký tự đặc biệt tương ứng với bộ chữ tiếng Nhật nên bạn có thể thử cài chữ tiếng Nhật vào bàn phím chính để có thể dùng nhé!

  • Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn mục Cài đặt chung trên điện thoại iPhone.
  • Bước 2: Chọn danh mục Bàn phím > Bàn phím. 
  • Bước 3: Nhấn vào Thêm bàn phím mới > Tại ô tìm kiếm, bạn gõ tìm “tiếng Nhật” > Trên màn hình, xuất hiện mục “tiếng Nhật” thì bạn nhấn chọn vào đó.
  • Bước 4: Chọn Romaji > Chọn Xong. Lúc này, bàn phím thông thường của bạn đã được thêm loại bàn phím ký tự mới. 
  • Bước 5: Vào mục Tin nhắn để kiểm tra bàn phím đã có hay chưa bằng cách nhấn chọn biểu tượng hình trái đất > Chọn tiếng Nhật > Chọn mục 123 trên màn hình > Chọn ký tự ^-^. 

Hướng dẫn sử dụng tính năng Thêm bàn phím Mới trên iPhone

Sau khi thực hiện xong, trên màn hình sẽ có rất nhiều biểu tượng đặc biệt để bạn thoải mái sáng tạo theo ý thích của mình. 

Cách 2: Sử dụng ứng dụng Laban Key

Laban Key là ứng dụng gõ dấu tiếng Việt dễ dàng dành cho người dùng iPhone, đặc biệt là iPhone phiên bản quốc tế. Ngoài tính năng này, Laban Key còn chứa đựng nhiều điều thú vị hơn thế. Và trong đó có bộ ký tự đặc biệt cực kỳ đa dạng mà bạn có thể thử dùng. 

  • Bước 1: Tải ứng dụng Laban Key trong App Store về điện thoại. 
  • Bước 2: Mở ngay ứng dụng Laban Key sau khi tải xong > Kéo chọn bàn phím yêu thích để dùng. 
  • Cách 3: Tải bộ ký tự đặc biệt trên App Store. 

Nếu ứng dụng Laban Key vẫn chưa làm bạn thỏa mãn đam mê sáng tạo của mình thì bạn có thể thử tải ngay một bộ ký tự đặc biệt nữa trên App Store nhé. 

  • Bước 1: Tìm “Ký tự đặc biệt” trên khung tìm kiếm trong App Store. 
  • Bước 2: Lựa chọn bộ ký tự yêu thích và nhấn tải về là xong. 

Có thể thêm ký tự đặc biệt bằng bàn phím LabanKey

Nên mua iPhone ở đâu uy tín tại TPHCM?

Để iPhone có chất lượng tốt, độ bền cao, bạn nên lựa chọn trung tâm mua sắm chuyên cung cấp sản phẩm Apple chính hãng. Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng này nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng điện thoại iPhone tối ưu. 

Bảo Hành One cam kết cung cấp điện thoại iPhone chính hãng, uy tín

Bảo Hành One là một trong những trung tâm mua sắm thiết bị công nghệ chính hãng, giá tốt tại TPHCM mà bạn nên thử ngay hôm nay. Đầu tiên, đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, giàu năng lượng, luôn sẵn sàng giúp đỡ cho bạn tìm được sản phẩm tốt nhất. Không những vậy, Bảo Hành One cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, hoàn toàn nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Hơn nữa, Bảo Hành One sẵn sàng hỗ trợ dịch vụ bảo hành, sửa chữa cho bất kỳ thiết bị điện tử nào gặp vấn đề nhanh chóng và hiệu quả nhờ vào đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế. Do đó, đến ngay Bảo Hành One trong hôm nay để nhận ngay nhiều ưu đãi chưa từng có nhé!

Bạn đang xem: Hướng dẫn viết ký tự đặc biệt trên iPhone nhanh chóng, độc đáo

Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn và đừng quên đón đọc những bài viết khác của Bảo Hành One trong tương lai.  

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Hướng dẫn viết ký tự đặc biệt trên iPhone nhanh chóng, độc đáo

Viết bình luận



Bài viết liên quan