Điện thoại bị hở màn hình có nghiêm trọng không? Sửa chữa như thế nào?

Smartphone là một thiết bị không thể thiếu trong thời đại 4.0 hiện nay. Tuy nhiên, còn rất nhiều người gặp tình trạng điện thoại bị hở màn hình vẫn chưa biết xử lý như thế nào cho đúng và đang hoang mang không biết tại sao điện thoại của mình lại bị tình trạng này? Hãy cùng Bảo hành One giải đáp những thắc mắc của bạn nhé!

 

Điện thoại bị hở màn hình có nghiêm trọng không? Sửa chữa như thế nào?

Nhận biết điện thoại bị hở màn hình

Điện thoại bị hở màn hình là tình trạng có những tia sáng hắt ra từ những cạnh viền xung quanh màn hình khi bạn khi bật màn hình lên, bạn có thể dễ dàng nhận biết hơn khi ở trong bóng tối.

Điện thoại bị hở màn hình nguyên nhân do đâu?

Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng hở màn hình điện thoại là do đâu? Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho điện thoại của bạn bị hở màn hình, cùng tìm hiểu các nguyên nhân phổ biến dưới đây nhé!

Điện thoại bị va đập, rơi

Điện thoại bị rơi nhiều lần sẽ gây ra lực rất lớn tác động vào màn hình điện thoại, dẫn đến tình trạng hở màn hình, thậm chí vỡ màn hình cảm ứng.

Pin điện thoại bị phồng

Sạc pin quá lâu hay các linh kiện sạc kém chất lượng lâu ngày khiến cho pin điện thoại bị phồng. Từ đó tạo áp lực đè nén, làm cho màn hình điện thoại bị đẩy lên dẫn đến hở màn hình.

Pin điện thoại bị phồng

Keo dán cố định màn hình với khung máy bị bung

Hiện tượng hở màn hình còn xảy ra khi keo dán màn hình điện thoại bị bung ra, đây là hậu quả của việc vừa sạc pin điện thoại vừa sử dụng khiến máy bị nóng lên.

Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như mua điện thoại trôi nổi, kém chất lượng, sửa chữa tại địa chỉ không uy tín,...

Xem thêm: Cách khắc phục và sửa lỗi sạc pin bị tụt phần trăm IPhone nhanh chóng

Hở màn hình điện thoại mang đến những tác hại gì? 

Điện thoại bị hở màn hình có nghiêm trọng không? Có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng điện thoại không? Hở màn hình điện thoại mang đến rất nhiều tác hại cho điện thoại của bạn:

Chất lượng hiển thị của điện thoại bị ảnh hưởng

Khi điện thoại chỉ xuất hiện trắng đen, hiển thị sai màu, nghiêm trọng hơn là chỉ xuất hiện màu đen,...đây chính là những ảnh hưởng của tình trạng điện thoại bị hở màn hình gây ra. Các thao tác trải nghiệm trên điện thoại không còn tuyệt vời như trước.

Bụi bẩn, nước có thể dễ dàng lọt vào máy hơn

Nước và các loại bụi bẩn có thể dễ dàng chui qua các khe hở của điện thoại vào bên trong khiến cho các linh kiện phần cứng bên trong bị ảnh hưởng, đặc biệt là bị ngấm nước khi điện thoại bị hở màn hình.

Nước có thể dễ dàng lọt vào máy hơn

Điện thoại trông mất thẩm mỹ

Hở màn hình điện thoại khiến điện thoại của bạn mất đi vẻ đẹp hoàn mỹ ban đầu mà trở nên mất thẩm mỹ. Để đưa điện thoại về vẻ đẹp ban đầu, hãy nhanh chóng tìm đến trung tâm uy tín để thay màn hình mới! 

Có thể dẫn đến nổ điện thoại

Trong trường hợp hở màn hình điện thoại do pin bị phồng chứa đựng rủi ro rất lớn dẫn đến cháy nổ, gây nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe người dùng.

Xem thêm: Tình trạng pin iphone khi nào cần thay mới để đảm bảo cho việc sử dụng?

Sửa chữa điện thoại bị ở màn hình ở đâu chính hãng, uy tín?

Nếu điện thoại của bạn đang bị tình trạng hở màn hình điện thoại, thì hãy mang ngay đến các cơ sở sửa chữa để được hỗ trợ kịp thời nếu không sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm điện thoại cũng như là các bộ phận linh kiện khác của điện thoại. Nếu còn đang đang phân vân về địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín thì Bảo Hành One chắc chắn sẽ là gợi ý đáng tin cậy dành cho bạn. 

Bảo Hành One - Địa chỉ sửa chữa điện thoại chính hãng, uy tín

Bảo hành One là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ kiện điện thoại chính hãng, uy tín. Luôn đồng hành cùng bạn với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao. Máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình sửa chữa không xảy ra sai sót nào. Cam kết giá cả sửa chữa, thay thế chính hãng vô cùng phải chăng cùng chính sách bảo hành lâu dài. Quy trình sửa chữa nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, quá trình sửa chữa công khai minh bạch, cam kết không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện. Liên hệ với chúng tôi qua https://baohanhone.com/pages/lien-he để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất! 

Như vậy, bài viết hôm nay đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tình trạng điện thoại bị hở màn hình - lỗi thường gặp ở các dòng điện thoại. Hãy đến với Bảo hành One để trải nghiệm những dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín nhất! 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Điện thoại bị hở màn hình có nghiêm trọng không? Sửa chữa như thế nào?

Viết bình luận



Bài viết liên quan