Những tính năng "ảo diệu" của Apple Watch

Nhà Apple được biết đến với hệ thống các sản phẩm công nghệ vô cùng đa dạng như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, máy tính Macbook và còn cả đồng hồ thông minh Apple Watch nữa. Apple Watch là một chiếc đồng hồ thông minh được rất nhiều người ưa chuộng và được bán ra với số lượng tăng khủng khiếp qua mỗi năm và không ngừng được săn đón trên mọi quốc gia. Vậy đâu là lý do để Apple Watch chiếm lĩnh sự tin tưởng và yêu thích của người dùng. Cùng tìm hiểu với Bảo Hành One nha!

Giới thiệu về đồng hồ thông minh Apple Watch

Giới thiệu Apple Watch

Đồng hồ thông minh Apple Watch là một trong các sản phẩm công nghệ điện tử đến tử đến từ nhà Apple. Đây là thiết bị có thiết kế và chức năng như một chiếc đồng hồ truyền thống và được kết hợp với toàn bộ chức năng của một chiếc điện thoại.  

Có rất nhiều dòng Apple Watch đang được đa số iFan ưa chuộng. Và mỗi năm thì kiểu dáng và tính năng của Watch được cải thiện đáng kể. 

Chức năng “ảo diệu” của Apple Watch

Ngoài chức năng cơ bản là một chiếc đồng hồ xem giờ. Apple Watch còn được tích hợp nhiều chức năng đỉnh cao như sau:

Thiết kế mang phong cách nhà Apple

Thiết kế của Apple mang phong cách phù hợp với cả nam lẫn nữ và cho mọi đối tượng từ trẻ đến già. Đây là một điểm mạnh trong thiết kế của Apple Watch. Apple rất thành công trong việc khẳng định vị trí của Watch bởi dễ dàng nhận ra được một chiếc Apple Watch với các sản phẩm đồng hồ của các thương hiệu khác. 

Nghe gọi và nhắn tin dễ dàng

Hỗ trợ nghe gọi và nhắn tin dễ dàng

Khi đồng bộ hóa giữa Watch và iPhone thì bạn có thể thực hiện gọi, nhắn tin trên đồng hồ Apple Watch này. Nếu bạn không tiện lấy điện thoại ra để xem thông báo thì bây giờ đã có thể thực hiện chỉ với một chiếc đồng hồ rồi. 

Với ưu điểm này, sẽ vô cùng tiện lợi vì ban có thể thực hiện các thao tác này bất kỳ lúc nào như chạy bộ, đi xe, tập thể dục…  Đặc biệt hơn thì Apple Watch còn hỗ trợ khả năng nhận dạng giọng nói tiếng Việt. Vì vậy, bạn thậm chí chỉ cần sử dụng giọng nói của mình để tự động gửi tin nhắn hay thực hiện cuộc gọi với trợ lý Siri.  

Đây thực sự là một tính năng nổi bật mà chưa nhiều hãng đồng hồ có được. 

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Bật Nút Home Ảo Trên IPhone 13

Theo dõi thông tin sức khỏe của người dùng

Hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng

Sản phẩm đồng hồ Apple Watch còn là một công cụ hỗ trợ theo dõi sức khỏe. Nhờ vào ứng dụng Activity và Workout thì bạn đã có thể theo dõi được đa dạng các chỉ số sức khỏe khác nhau như bước đi, nhịp tim, mạch, năng lượng tiêu thụ, nhiệt độ cơ thể... Có thể thấy trên màn hình hiển thị của đồng hồ cso ba hình vòng tròn với ba màu sắc là đỏ, xanh lá mạ và xanh biển. Mỗi màu sẽ tương ứng hiển thị một chỉ số khác nhau. Cụ thể là màu đỏ tương ứng với mức độ tiêu thụ calo. Màu xanh lá mạ là thời lượng luyện tập. Cuối cùng là xanh biển tương ứng với thời gian thức dậy, đi ngủ hay nghỉ ngơi.

Thông minh hơn nữa thì chiếc đồng hồ thông minh Apple còn có tính năng nhắc nhở hoạt động. Tức là nếu bạn ngồi liên tục trong thời gian dài thì Apple Watch sẽ hiện thông báo nhắc nhở bạn nên đứng dậy hoạt động thêm một chút. Hơn nữa, còn có thêm cả tính năng nhắc nhở bạn uống đủ lượng nước cần thiết đối với những bạn lười uống nước.  

Chống nước hiệu quả

Bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu nếu phải liên tục cởi ra và mang vào một chiếc đồng hồ nếu bạn cần tiếp xúc với nước chưa? Nếu bạn không thích điều này thì khả năng chống nước vượt trội của đồng hồ nhà Apple sẽ giúp bạn. Với khả năng chống nước đến 50m thì bạn có thể thoải mái mang chiếc đồng hồ này mọi thời điểm tiếp xúc với nước như đi mưa, rửa mặt, tắm rửa, đi bơi…

Hỗ trợ ứng dụng vào công việc

Hỗ trợ làm việc trên Apple Watch

Tiếp theo, đồng hồ thông minh Apple còn có hỗ trợ sử dụng trực tiếp nhiều ứng dụng quan trọng vào công việc như Word, PowerPoint hay Excel. Bạn có thể dùng Watch như một công cụ hỗ trợ điều khiển slide khi thuyết trình, trình chiếu nội dung lên bảng trình chiếu. Hơn nữa, bạn cũng có thể thiết lập thời gian chuyển ảnh, chuyển nhạc, thời gian trình chiếu nội dung… Điều này giúp bạn trở nên cực kỳ chuyên nghiệp.

Xem được thông tin offline trên iPhone

Tính năng nổi trội khác nữa của đồng hồ thông minh đó là xem lại toàn bộ lưu trữ về thông báo, hoạt động, dữ liệu lưu trữ… của các cuộc gọi, tin nhắn, email… của iPhone ngay cả khi bạn đang bật chế độ máy bay.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Mở Khóa IPhone 12 Khi Quên Mật Khẩu

Mua Apple Watch ở đâu thì uy tín?

Mua Apple Watch ở đâu tốt?

Sau khi tìm hiểu về những tính năng của Apple Watch, liệu bạn đã đủ hào hứng sở hữu ngay sản phẩm này chưa? Nếu bạn đang phân vân không biết đặt mua đồng hồ thông minh này ở đâu thì hãy đến ngay Bảo Hành One nhé! Bảo Hành One cam kết cung cấp toàn bộ các sản phẩm uy tín, chính hãng và được bảo hành, đổi trả thoải mái nếu thiết bị có vấn đề từ nhà sản xuất. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch ngay hôm nay!

Bạn đang xem: Những tính năng "ảo diệu" của Apple Watch

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Những tính năng "ảo diệu" của Apple Watch

Viết bình luận



Bài viết liên quan