HOT: Khám phá ngay những tính năng nổi bật nhất của Apple Watch 7 ?

Mặc dù còn một thời gian dài nữa mới được tung ra thị trường, nhưng những thông tin về mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 7 đã bắt đầu rò rỉ và thu hút khá nhiều sự quan tâm của người sử dụng. Hãy cùng Bảo Hành One khám phá ngay những tính năng nổi bật của Apple Watch 7 ra sao trong bài viết dưới đây nhé!

Những thiết kế, tính năng chính được giữ lại trong Series 7 

Cũng như các thế hệ đi trước, đồng hồ Series 7 vẫn giúp người sử dụng theo dõi giờ giấc, hẹn giờ hay nhắn tin,…So sánh Apple Watch Series 7 với các dòng trước có thể kể ra những điểm thiết kế, tính năng kế thừa thế hệ cũ như sau:

Thiết kế cạnh vuông vắn như iPhone 12

Apple watch series 7 nổi bật với thiết kế hoàn toàn mới

Xét về thiết kế, theo một nguồn tin được đăng tải gần đây, đồng hồ thông minh Watch Series 7 vẫn sở hữu phần cạnh vuông vắn như iPhone 12, iPad Air và iPad Pro với mục đích duy trì tính nhất quán và đồng bộ ngôn ngữ thiết kế. Bên cạnh đó, sản phẩm mới này còn được kết cấu bằng thép không gỉ giúp bảo vệ đồng hồ, mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, chắc chắn hơn cho siêu phẩm đáng mong chờ này.

Tùy chọn màu quen thuộc

Hãng Apple vẫn đưa ra bảng màu đa dạng để người dùng thỏa sức lựa chọn ở Apple Watch 7

Theo thông tin rò rỉ, Apple có khả năng sẽ tung ra một loạt tuỳ chọn màu sắc đối với dòng Series 7 cho lần ra mắt này. Cụ thể, bên cạnh các màu quen thuộc các sản phẩm mang thương hiệu nhà Táo như xám, bạc, đen thì còn có màu đỏ và xanh lam đã từng xuất hiện lần đầu trên Series 6. Với những tùy chọn này, người dùng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích, cá tính,...

Xem thêmHướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Apple Watch Không Kết Nối Được Wifi

Duy trì các tính năng theo dõi sức khỏe

Hầu hết các tính năng theo dõi sức khỏe trên WatchOS Series 6 sẽ được giữ nguyên trên Series 7 như theo dõi điện tâm đồ, theo dõi giấc ngủ hay đo nồng độ oxy trong máu. Những tính năng tuyệt vời này sẽ giúp người dùng bảo vệ và theo dõi sức khỏe của mình hoàn hảo hơn. Và tất nhiên, khách hàng vẫn luôn mong muốn nhà Táo khuyết sẽ tiếp tục cải thiện độ chính xác nhà nhạy bén của những tính năng này đối với các thế hệ tiếp theo.

Tính năng theo dõi sức khỏe vẫn được duy trì trên Apple Watch 7

Apple Watch Series 7 có gì mới?

Bên cạnh những đặc điểm vẫn được giữ lại như đã nói trên đây, Apple Watch Series 7 có gì mới? Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của Apple Watch 7 ra sao được cập nhật trong phần dưới đây nhé!

Thêm lựa chọn mới: màu sắc xanh lục

Ngoài những màu sắc quen thuộc đã được áp dụng với những thế hệ đi trước, Apple Watch 7 được thông báo là sẽ có thêm tùy chọn màu xanh lục tương tự như trên dòng iPad Air. Với nhiều màu sắc đa dạng như vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thông minh biểu hiện cá tính riêng thông qua kiểu mẫu và màu sắc.

Apple đã thêm tùy chọn màu sắc trên Apple Watch 7 series

Kích thước nhỏ gọn

Thiết kế của Chip S7 sử dụng trên đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 được dựa trên công nghệ double-sided System in Package có hai mặt. Nhờ đó, kích thước của đồng hồ thông minh Series 7 sẽ trở nên nhỏ gọn hơn so với chip S6 hiện tại. Cải tiến khiến kích thước nhỏ hơn mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng. Bởi không ai muốn đeo một chiếc đồng hồ to sụ trên tay hàng ngày nên một siêu phẩm “nhỏ gọn” hứa hẹn xuất hiện để giải quyết sự khó chịu đó.

Xem thêm: Mẹo Sửa Cực Đơn Giản Lỗi Apple Watch Không Kết Nối Được Với IPhone

Dây đeo đồng hồ tích hợp pin tiện lợi

Tình trạng hết pin là trường hợp không hiếm gặp và khiến khách hàng cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụng các thiết bị tiền nhiệm, do vậy việc cải tiến về thời lượng Pin là chi tiết được người dùng quan tâm nhiều trên Watch Series 7. 

Nhà Apple đã trang bị pin có kích thước lớn hơn để đáp ứng nhu cầu cho màn hình được dự đoán là có kích thước lớn hơn trên Apple Watch Series 7

Hãng Apple đã ghi nhận trước đó, nhà sản xuất cũng đang xem xét giải pháp dây đeo đồng hồ tích hợp Pin không chỉ khiến nó tiện lợi hơn mà còn giúp người dùng kéo dài hiệu năng và tuổi thọ Pin của đồng hồ.  Yếu tố này được xem xét quan tâm trên Watch Series 7 bởi Watch Series 6 đã không mang đến cải tiến về thời lượng pin so với tiền nhiệm.

Xem thêm: Lưu Lại Ngay Những Kinh Nghiệm Dùng Pin Apple Watch Siêu Bền

Thêm tính năng sức khỏe: theo dõi lượng đường trong máu

Tính năng theo dõi lượng đường trên máu có trong Apple Watch 7

Để trả lời đầy đủ nhất câu hỏi: Những tính năng nổi bật của apple watch 7 ra sao thì tính năng sức khỏe này không thể không nhắc tới. Có thể nói, đây là điểm cộng của thiết bị khiến nó trở thành sản phẩm “nên mua” và “đáng mua”, nhất với người có tiền sử bệnh lý này.

Watch Series 7 dự đoán sẽ trang bị thêm tính năng theo dõi lượng đường trong máu, rất có ích cho sức khỏe người sử dụng đặc biệt là các bệnh nhân tiểu đường hoặc có những bệnh liên quan đến đường huyết khác. 

Ngoài ra, trong thời gian gần đây nhà Táo đã nộp bằng sáng chế giải thích cách thức hoạt động của công nghệ sử dụng phương pháp quang phổ để từ đó cho ra kết quả đo đường huyết xâm lấn. 

Theo như thông tin đề cập trong bằng sáng chế, mặc dù tính năng này có thể bị ảnh hưởng đến xếp hạng chống nước của đồng hồ vì công nghệ này yêu cầu phải có cảm biến không khí trong Smartphone nhưng lại giúp bạn phát hiện ung thư da và các vấn đề liên quan đến da.

Xem thêmApple Watch Series 6 Và Apple Watch Series 7? Sự Lựa Chọn Nào Đáng Mua?

Watch Series 7 sở hữu bộ vi xử lý thế hệ mới

Apple Watch 7 được trang bị chip xử lý thế hệ mới nhất

Series 7 khả năng cao cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới được gọi là S7 hay là double-sided. Đây là điểm khác biệt của Apple Watch 7 được cải tiến vượt bậc so với chip xử lý ở các thế hệ trước. Với công nghệ System-in-Package, Apple dự kiến sẽ cắt đôi bộ vi xử lý, nhờ đó các bóng bán dẫn sẽ được đặt ở hai mặt của Chip giúp cho đồng hồ có nhiều khoảng trống dành cho các linh kiện khác. 

Chắc chắn khi được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới này, Apple Watch 7 sẽ trở thành món phụ kiện làm các fan đồng hồ chính hiệu thực sự yêu thích và đón nhận một cách ưng ý nhất!

Bảo Hành One hy vọng qua bài viết này, bạn đã cập nhật được những tính năng nổi bật của Apple Watch 7, những đặc điểm ưu việt của sản phẩm để cân nhắc sở hữu ngay sau khi ra mắt. Hãy chia sẻ với mọi người những hiểu biết hay thông tin mới mà bạn biết thêm được bằng cách để lại comment, bình luận dưới bài viết này nhé! 
 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “HOT: Khám phá ngay những tính năng nổi bật nhất của Apple Watch 7 ?

Viết bình luận



Bài viết liên quan