Cách chèn logo vào ảnh chi tiết, hiệu quả

Chèn logo vào hình ảnh là một trong những yêu cầu phổ biến cho những nhà sáng tạo hình ảnh, cũng như gia tăng khả năng nhận dạng thương hiệu. Trong bài viết này, hãy cùng Bảo Hành One tìm hiểu chi tiết về cách chèn logo vào hình ảnh nha bạn ơi!

Tại sao cần chèn logo vào hình ảnh

Thêm logo vào hình ảnh mang lại rất nhiều hiệu quả cho người sở hữu, cùng xem qua một số lý do nên chèn logo vào hình ảnh ngay dưới đây:

  • Giúp nhận diện thương hiệu trên nhiều nền tảng khác nhau.

  • Logo đóng vai trò ngăn chặn những người muốn sử dụng hình ảnh mà không được phép.

  • Ảnh được chèn logo thể hiện cảm giác chuyên nghiệp và cam kết về chất lượng.

  • Mỗi khi bức ảnh được chia sẻ, nó sẽ mang theo nhận diện thương hiệu, do đó đóng vai trò như một công cụ quảng cáo thụ động.

Chèn logo vào hình ảnh

Chèn logo vào hình ảnh

>> Xem thêm: Cách chèn giọng nói vào video

Các công cụ chèn logo vào ảnh Online

Canva

Canva là một công cụ thiết kế đồ họa linh hoạt, thân thiện với người dùng, phục vụ vô số mục đích, một trong số đó là thêm logo vào ảnh. Nền tảng này nổi bật bởi giao diện trực quan, giúp người dùng ở mọi cấp độ thành thạo thiết kế đều có thể truy cập được. Cho dù bạn là nhà thiết kế chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu, Canva đều cung cấp nhiều tùy chọn để thiết kế và tùy chỉnh logo cũng như tích hợp nó một cách liền mạch với ảnh của bạn.

Chèn logo vào hình ảnh với công cụ Canva

Chèn logo vào hình ảnh với công cụ Canva

Watermark

Watermark nổi bật nhờ giao diện đơn giản, thu hút hàng triệu người dùng. Nền tảng này cung cấp tính linh hoạt để chèn logo lên tối đa 5 ảnh hoặc video trong phiên bản miễn phí và cung cấp quyền truy cập vào các tiện ích chỉnh sửa cơ bản. Ngoài ra, nó còn chứa bảng chữ cái Cyrillic, cho phép thêm văn bản vào ảnh của bạn. 

Chèn logo vào ảnh với nền tảng Watermark

Chèn logo vào ảnh với nền tảng Watermark

Picmaker

Picmaker nổi bật là một nền tảng trực tuyến đơn giản, chuyên hỗ trợ cho những người dùng muốn nhúng logo vào hình ảnh, đảm bảo sự kết hợp giữa tính đơn giản và hiệu quả. Đây là công cụ rất hữu ích cho những ai thích các giải pháp nhanh chóng, đơn giản để bảo vệ và xây dựng thương hiệu cho nội dung trực quan của họ.

Watermarkly

Watermarkly trình bày một phương pháp chèn logo nhanh chóng và miễn phí. Nhập ảnh từ nhiều nguồn khác nhau, điều chỉnh độ trong suốt của logo và thậm chí gộp nhiều ảnh theo nhóm là những tính năng giúp dịch vụ này trở nên nổi bật, tối ưu hóa việc quản lý thời gian của bạn.

>> Xem thêm: Cách chèn hàng trong word

Các công cụ chèn logo vào ảnh Offline

Photoshop là phần mềm hiện đại, phổ biến nhất mà người dùng có thể nghĩ đến ngay khi muốn chèn logo vào hình ảnh. Với những người am hiểu về thiết kế đồ họa thì quá trình nhúng logo vào ảnh trên Photoshop có thể diễn ra một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng Photoshop thì cũng đừng quá lo lắng vì các thao tác này khá đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tham khảo các cách hướng dẫn trên Internet.

Chèn logo vào ảnh với Photoshop

Chèn logo vào ảnh với Photoshop

Các ứng dụng điện thoại cho phép chèn logo vào ảnh

TheBiz Watermark

Ứng dụng TheBiz Watermark là một công cụ nổi tiếng để chèn logo vào hình ảnh. Ứng dụng đi kèm với cả phiên bản miễn phí và cao cấp để phù hợp với các nhu cầu khác nhau. Phiên bản miễn phí cung cấp cho người dùng khả năng thực hiện tới 40 thay đổi, đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa tối thiểu, trong khi phiên bản cao cấp có thể hỗ trợ chỉnh sửa không giới hạn. 

Ứng dụng TheBiz Watermark hỗ trợ người dùng chèn logo vào hình ảnh

Ứng dụng TheBiz Watermark hỗ trợ người dùng chèn logo vào hình ảnh

LogoLicious

LogoLicious là một ứng dụng nhanh chóng, miễn phí và dễ sử dụng để chèn logo, văn bản vào hình ảnh một cách nhanh chóng. Người dùng có thể tải lên và chỉnh sửa ảnh cũng như logo của mình, lưu ảnh đã tinh chỉnh và sau đó chia sẻ kết quả ấn tượng với bạn bè. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng tệp như PNG, JPG và GIF, đảm bảo khả năng tương thích và thuận tiện cho các yêu cầu đa dạng của người dùng.

Ứng dụng LogoLicious chèn logo, văn bản vào hình ảnh

Ứng dụng LogoLicious chèn logo, văn bản vào hình ảnh

eZy Watermark

eZy Watermark là một ứng dụng miễn phí có sẵn trên các nền tảng điện thoại thông minh. Ứng dụng đi kèm với hộp công cụ chỉnh sửa nâng cao, cung cấp các tùy chọn chỉnh sửa mở rộng và không thể thiếu cho mọi người dùng iOS đang tìm kiếm giải pháp chèn logo vào hình ảnh. 

eZy Watermark công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao trên điện thoại

eZy Watermark công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao trên điện thoại

Trên đây là những công cụ phổ biến nhất có thể giúp bạn chèn logo vào hình ảnh một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Nếu bạn biết một công cụ hay ứng dụng nào khác có khả năng chèn logo vào hình ảnh hiệu quả hơn thì hãy giới thiệu cho mọi người ngay phần bình luận nha!

 
Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Cách chèn logo vào ảnh chi tiết, hiệu quả

Viết bình luận



Bài viết liên quan